73

66 0 0
                                    


Sisigaw na sana ako sa nakita ko but he's so quick to cover my mouth with his hands.

He's naked for God's sake!

The smell of mint is hinting my nose with so much anticipation.

"sjdjsjsikkaj" I tried to blabber something habang nakatabon ang kanyang palad sa aking bibig.

I'm trying to take away his hands on me! Ang kanyang mga titig sa akin ay matamtaman. He's naked.

He's naked. Kahit half-naked lang naman sya, he's still naked!... And before I could see more I cover my eyes but his palm is all over my mouth.

Kaya kinagat ko iyon, hindi naman ata sya natinag doon at nanatiling nakatabon ang kanyang palad sa bibig ko.

I open my eyes again just to see and check if I saw it right and oh, damn, yes... I did!

Kahit hindi ko pa man tingnan ang sa baba. His muscular chest is throbbing infront of me at dumidikit iyon sa aking dibdib.

Tinaas ko ang aking kilay.

"Aodnsjdosk!!!" I screamed bluntly once again. Nanatiling nakatabon ang kanyang mga palad. I wanted to tell him to get off his hands of me at ako na ang tatalikod but his palms are firm. Nanatili ring nakakunot ang kanyang noo at ang kanyang mga tingin sa akin ay punong-puno ng pagdududa.

It feels dark. I feel so little habang tinitigan nya.

By the looks of it, his messy hair is so evident. Evident enough na mukhang kakahubad lang nya!

Damn, what if hindi ako ang pumasok?! What if...

Ang mahahaba nyang braso ay agad na umabot sa lock ng pintuan. "Damn, I thought she locked it after!" aniya at nakadinig pa ako ng ilang mura.

I was cornered and I feel the door at my back.

"By the way why are you here?" aniya saka tinanggal na ang pagkakatabon sa bibig ko.

"About the rape---"

Unconsciously, my eyes wandered down and there I saw thick veins from his underneath. Thick veins that I know is from his pet. Thick veins and hairy manly things...

Nakasuot pa din naman sya ng slacks but why is it still visible pa rin naman? Even it's hidden underneath the clothes.

Saka ko pa lamang narealize ang sitwasyon namin ngayon.

I gulped.

I gulp harder than I thought I should.

Lumunok ako ng parang wala ng laway na natitira.

Amusement plastered on his face. Why is he amused?

Split second later, tinalikuran nya na ako para makapagbihis na sya.

I gulp once again but this time, he's not watching. Malayang napipiyestahan ng aking mga mata ang kanyang likod. I thought,matagal pa akong magiging malaya sa pagpapantasya kahit likod lang naman nya ang pinatitigan ko ngunit mabilis lang ang ginawa nyang pagbibihis sarili lalo na at mahahaba ang braso nya and he can handle himself so easy, tuloy ay napatanong ako sa sarili kung maihahandle nya rin ba ako.

I blushed with the thought that is also filled with greenery.

Pormal na syang nakagbihis at disente nang muli syang humarap sa akin.

"Yes?"

"Serrr..."

I can't hear myself this time. Anticipation arouse me so much and he's nearing me. Pahapyaw na lumandas ang aking kamay sa kanyang malalaki at maugat na braso habang pinagtitigan sya.

He plastered a smirk.

Tuloy ay mas nag-iinit ako. Why am I doing this? All I know is I'm turned on!

"Stop." he firmly said saka tinanggal na ang maliit kong kamay na hindi pa man tuluyang nakalandas ng buo sa kanyang malaking braso.

In a moment, I feel rejected. So bad.

May kinuha syang folder saka inalok sa akin.

"Work from home, this time. I'll lend you my laptop. The file shall be done tomorrow morning." aniya, no hint of coldness but a plain civil.

"I warned you already about me, okay?" he said once again.

"I don't want to do the same mistake again." he added and leave the office shortly.





Ilang minuto pa ang lumipas bago ako nakarecover sa nangyari!

I flirt!

I flirt with him for God's sake! I flirt with him all on my own and he rejected me with all of him. I should be thankful that he resisted but a part of me screams something.

Part of me like him so much. I don't know, I find him attractive although he's soon to be a married man.

I want him to tell more of his past and in that way malalaman ko ang mga nakalimutan kong ala-ala. I consulted doctor but I didn't suffer severe amnesia naman and I'm completely fine.

Science speaks but not all the things that we happen to witness that a science can prove it. Not even now, even if it speaks I know there is something.

Nakalabas na lamang ako ng building at lumilipad pa rin ang utak ko.

A day after tomorrow, he will leave. He will leave this foreign country at babalik na sa Pilipinas.

Philippines, how I miss you dearly too. I miss my relatives there.

I miss my Lola and Lolo na hanggang ngayon ay buhay pa rin daw.

I miss them.

Although, surprised ako masyado at mukhang mas nahihirapan na sa buhay sina Mama at Papa na years younger pa naman sila ni Lola at Lolo, malakas pa daw sila Lolo at Lola. I don't know if that really is possible.

Possible... Maybe on my case.

"Thank you, thank you for the favor. I'll return it someday, promise..." sagot ko sa kapitbahay namin sa katabing lawn habang hawak-hawak ang phone.

I'm strolling to the mall. I need to buy groceries and gifts for Tres. Saka ko palang narealize that on his birthday, the suppose to be one of the happiest day of his life is also the departure of his biological father.

What if I tell him about Tres?

I shooked my head abruptly.

No.

Mama warned me about the possible danger. Tuloy ako sa malalim na pag-iisip and I feel like may matang nakasunod sa akin.

Tuloy ay mas binilisan ko ang paglalakad.

Maybe it's just my mental picture that talks about it. Siguro feel ko lang na may nakasunod sa akin but even on the grocery store!

I feel like someone is watching me from afar!

"Miss?" anang cashier sabay ibinigay sa akin ang ATM card.

Napapansin nya ng halos nerbyoso na ako sa kakalinga sa paligid. I tried to squeak my eyes to find a stalker amongst the swarm of people.

Pero wala.

It looks normal.

But whenever I focus on the products that I brought and to the money that I count. Pati na rin sa paglalagay ko ng ATM sa pitaka---pakiramdam ko may isang pares na matang nakatingin sa akin.

"Are you alright, Miss?" hindi mapigilang tanong ng cashier.

Kanina pa sya nababahala sa akin at ngayon lang may lakas loob upang magtanong.

I smiled. "No, I feel like someone is following me." mahina ang pagkakabulong ko dito.

She smiled and nodded. It feels like she got my back.

May tinawag syang isang lalaking staff na maskulado sabay turo sa akin. Napatango-tango naman ang lalaki. "He will escort you until you take on a cab. It's night time and cases of death is on trolled." paliwanag ng cashier sa akin, although naiintindihan ko naman ang gagawin nya, she still explicated about it.

I smiled to her and speak, "Thank you."

Shortly after, dumiretso na kami sa terminal kung saan kadalasan doon ang cab tumitigil to load passengers from the mall.

Nagpasalamat pa ako sa nag-escort at sa nakidala na rin sa mga mabibigat na groceries ko.

Nang mailagay nya na lahat sa trunk ng cab ay saka na sya ngumiti at umalis. "Apollo Residential." I told the driver na tumango naman saka may pinindot na fare machine sa harapan ng cab.

The ride is smooth. Unlike sa Pilipinas, kahit malalim na ang gabi, traffic pa rin lalo na sa EDSA.

"Ma'am, someone is following us." anang driver kaya agad akong umahon sa komportableng pagkakaupo at liningon ang kung sino mang nakasunod sa amin.

Isa iyong puting van!

Kumunot ang noo ko doon. The van is so familiar!

Bumilis ang tibok ng puso ko. "Will you turn on the East Road, mister?" pakiusap ko sa driver na nakakunot ang noo.

Nalilito man sya ay sinunod nya pa rin naman ako. The East Road is an intersection away from our Residential.

As much as possible, I don't want this stalker to know where I am living.

Nakalimang turn na kami ng street. I am so familiar with the street and intakes after almost five years of living in this country, hindi ganun kahirap upang isaulo doon.

"The white van is still following." anang driver na kinakabahan na ngayon.

Mabibilis at malalakas na rin ngayon ang pintig ng dibdib ko dulot ng kaba.

Nagbaba pa ang tingin ng driver sa fare machine na masyadong malaki na ngayon ang halaga. Bumunot ako ng 28 dollars para doon.

"Keep the change. Reach the speed limit to Thomas Intersection. " bulalas ko.

Agad din naman iyong sinunod ng driver at mabilis na ngayon ang pagpapatakbo.

Bumilis rin ang pagpapatakbo ng van but unlike the cab, almost 10 yards ahead pa kami.

"Drop me shortly in the Thomas bar and continue driving to the left road." mabilisan kong wika.

"How about the groceries?"

"Fuck groceries, my life is at stake." yan ang huli kong wika and then the car screeches for a short stop.

Mabilis rin akong tumalon hawak-hawak ang bag na may lamang laptop, folders atsaka phone. Isama na rin ang ibang documents.

Agad akong tumakbo patungo sa madilim na eskinita.

I turned my head and saw that a van stop just right where the car screeches!

Shit!

Paano nangyari yun?

My mathematics is not that dull as I remember. Saktong-sakto ang pagcalculate ko sa distance and I make sure that I'm doing it fine para hindi ako mahabol!

Mas binilisan ko pa ang pagtakbo lalo na at lumalabas na ang tatlong pigura sa van sabay turo sa akin!

Shit!

Paano iyon?

Nasa madilim ako na eskinita! Hindi dapat nila ako makikita except of course if they hear my footsteps running pero ang layong-layo ko na!

"How the hell did they do that?" mura ko pa saka lumiko.

The hint of hope nang makita kong may malaking basurahan mula sa likod ng isang mamahaling restaurant. I dive on the big trashcan at pagkapasok ko doon ay saka sumarado ang open pit.

Shit ang baho!

Agad kong tinakpan ang ilong doon. All I have now is to pray that they will not find me here. Pray that I lost the track kahit na napakaimposible nang maiwala ko sila.

It feels like they have heightened senses or something...

Wait.

I heard footsteps kaya agad na divert ang iniisip ko kanina. The footsteps are hurrying towards me.

Mas lumalakas pa ang tunog ng ginagawang paghakbang ng tatlong pares ng paa.

"Wala na. Dito na."

"Hindi nyo na sya naamoy?" tanong ng isa.

Wait, Filipinos. Nagtatagalog ang mga mokong.

And what, they can smell me? 

The garbages!

Why are they after me?!

Pinatili kong nakatikom ang aking bibig nang ilang segundo lamang ay bigla na namang nagsalita ang isa.

"Patay tayo ngayon kay Ma'am Lisha."



VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon