"Come here."aniya saka agad akong bumalik.
Nakakailang na katahimikan ang pumapagitna sa amin at kahit ako sa sarili ko ay nahihiya na. Ngayon lamang ako natablan ng kahihiyan.
"Don't worry...it will be just a quick sex and-"
He kiss me.
Smack lamang iyon pero namilog na ang mata ko doon. I partly opened my mouth to give his tounge an entrance.
"Hmm...."the feeling is so familiar this time.
Pakiramdam ko ay naghahalikan na kami noon. Without any word, agad kong iginapos ang braso ko sa kanya.
"I'm sorry for being this hard for you..."he breathes in and hitch a moment.
Naghahanap ako ng kakaibang init. I swear I never had sexual encounter before pero bakit parang alam na alam ko na ang gagawin ko para makipagtalik sa kanya.
"Do you want to remember?"humiwalay agad ang aking labi sa kanya saka matamtaman syang tinitigan.
"Huh?"
"Kung gusto mong makaalala, babalik ka sa sumpa at alam kong ayaw mo ng maisumpa..."titig na titig ako sa kanyang mga labi.
"Anong sumpa?"mahina kong tanong.
"Ang pagkahumaling sa akin, Coleen..."agaran nyang sagot.
Yes, I want to remember everything. Masyado na akong naguguluhan sa mga pangyayari at isa pa, kung ang sumpang iyon ay pagkahumaling sa kanya...hindi na rin siguro masama at respetado at may ipinagmamalaki naman ang kahuhumalingan ko.
"Ok-"
The next thing is out of my control dahil inilapit nya ang kanyang labi sa aking leeg at dinidila-dilaan ang dila na nagpapikit sa akin ng husto.
"Ah!" ungol ko nang kinagat nya ang aking parteng leeg na bigla-biglang nagpapula ng paligid.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.