As soon as I reached the restroom, hinihingal agad ako saka sinapo ang noo.
My bestfriend is here in the province at may nobyo itong bampira. Wait, she's a vampire too!
This is so fucked up.
Napatalon ako ng humarap sa salamin dahil nasa likod ko lang pala si Sergio na agad akong hinila patungo sa loob ng cubicle.
Hindi na ako nakasigaw sa sobrang bilis ng pangyayari at agad nyang sinarado ang C. R. ng cubicle.
Tinaliman ko ito ng mata saka sinalampak nya ako sa pader ng cubicle. He cornered me with his arms at lumiliit ang espasyo sa gitna namin.
He's angry and his brows furrowed. I don't know but to be honest, gumagwapo sya sa ekspresyong iyon.
"You know her?"seryoso at malamig na aniya. Naamoy ko pa ang kanyang mabangong hininga.
"Of course I know her-"
Pinutol nya ang sasabihin ko sana sa pamamagitan ng pagsiil nya sa aking mga labi.
Pumapaikot ang kanyang dila na nakapasok sa nakaawang ko ng bibig. Hindi na ako halos makahinga ng naghiwalay ang aming mga labi. Galit pa rin sya at ganun rin ako.
"I know you're horny right now-"
"I'm not!"matapang kong wika na nagpangisi sa kanya.
Agaran nyang inangat ang aking balakang saka pinasok doon ang hindi lang isa o dalawang daliri, pinasok nya ang tatlo at mahahaba nyang daliri na nagpaigtad sa akin.
Napakapit ako sa kanyang balikat at kinagat ang aking labi.
"Not horny?"
"No."pagtapang-tapangan kong wika hanggang sa nagsimula na syang ginalaw.
Kagat-kagat ko ang aking mga labi at mistulang dumudugo na ito sa malakas na pagkakagat ko sa aking sariling labi.
Hindi ako dapat uungol. Kapag uungol ako, ibig sabihin nagugustuhan ko ang ginagawa nya.
Hindi , hindi ko gusto.
Umiinit ang aking pakiramdam at nagkatitigan kami. Kakaiba ang kanyang mga titig sa akin , mapang-akit at punong-puno ng kagustuhang angkinin ako.
Bumilis ng bumilis ang paglabas masok ng kanyang daliri hanggang sa napapikit ako at nagpakawala ng halinghing.
Pumutok ang kakaibang likido mula sa aking pagkababae at lumabas ang kakaibang ungol sa aking mga labi.
Jusko! My bestfriend is just outside the restroom at heto ako't pinifinger ng kanyang nobyo!
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.