All this time, I know I am virgin!
Agad kong itinago ang pregnancy test nang marinig ang ilang katok mula sa pintuan.
Nang buksan ko ito ay iniluwa si Sergio na may dala-dalang mga nalabhan ko ng damit. I immediately pulled him inside my room at marahan sinarado ang pinto.
Nagitla sya sa ginawa ko at saka ko sya marahas na hinarap.
"Sergio, I am so confuse. I want you to help me with something..."napakurap-kurap ito sa akin saka ibinaba na ang lalagyan ng nalabhan ng damit.
"How can I help you-"
"You need to fuck me..I mean I just want to confirm something..."
I just needed to test if I am still a virgin. Everything is just so impossible and why am I pregnant?
"No."mariin nyang wika.
"Come on-"
"I know you're horny Coleen but I don't want you to be fuck just because I told you my feelings last night-"
"Damn it, Sergio! Just fuck me!"sigaw ko dito saka marahas syang itinulak sa kama at dinaganan.
"No, Coleen."napapikit pa sya habang sinabi iyon.
"You like me but you don't find me fuckable enough to satisfy your desires-"
"No, it's not like that."aniya saka walang kahirap-hirap na bumangon at kinarga ako para itabi sa gilid.
"Fine, I'll just fuck someone else-"bulalas kong pagtatampo at aalis na sana ng agad nyang hinawakan ang aking braso.
"No."
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.