"Mama? Why--"akmang lilingon sya sa salamin na nasa likod nya pero agad ko syang yinakap at hinarangan ang kanyang pagtanaw sa likod.
Kumakabog pa rin ng husto ang puso ko.
This is my son, alright.
Bakit wala na syang repleksyon sa salamin?!
He is also real!
"Mama? Why? What happened? You look so terrified--"
"Ssshhh... Mama is fine, baby."bulalas ko at pilit na pinapakalma ang sarili. Ayaw kong matakot ang anak ko sa sarili nya dahil may pangil sya at wala syang repleksyon!
Something very odd is happening at aalamin ko iyon!
"Eat your breakfast downstairs, baby. Susunod na si Mama."wika ko dito.
He obeyed me immediately at hindi na nagtanong, obviously, because my son is so hungry.
Agad kong tinago ang salamin pagkaalis nya. Lahat ng salamin sa bahay ay tinabunan ko ng tela o di kaya naman ay itinago sa ilalim ng lamesa.
Agad kong pinuntahan si Mommy na kasalukuyan ngayong nasa kusina at sinabihan sya tungkol sa kahindik-hindik na nangyayari sa anak ko.
She looks surprised pero hindi iyon ang gulat na inaasahan ko. It looks like she is hiding something from me pero hindi ko na iyon natanong at malalate na ako sa mga audition ko.
The only thing that I could ammend with myself is, something is not right from the start.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.