34

82 2 0
                                    







"Dad , how can you do this?"histerya kong pagtutol pagkatapos nilang palabasin si Sergio ng mansion.

Kinaladkad ako ni Daddy pabalik sa aking kwarto. Magkamayaw na paghikbi ang ginagawa ko. I just don't understand... Akala ko ay ayos na ang lahat...

"Listen here Coleen. Gagamitin ka lang ng lalaking iyon-"

"And what makes you think na gagamitin ako Dad? You hear him! He said he loves me-"

Isang malutong na sampal ang natanggap ko galing kay Mommy.

"You're still a rebel afterall."mariin nitong wika.

Naglalandasan ang mga luha sa aking mga mata.

"Mommy, Daddy ...we can't let him go..please..."

"No..."

"Mommy , I'm pregnant."nanlaki pa ang mga mata niya saka agad akong yinakap.

"I'm sorry for hurting you...I'm sorry but let's just take him away. Sasaktan ka lang nya anak-"

"Mommy, he's the father of my child!"iyak ko pang wika sa kanila pero mukhang inaasahan na nila iyon.

"Stop now Coleen! Gagamitin ka lang ng lalaking iyon!"

"What makes you think gagamitin nya ako Dad? Mom?"luha-luha kong tanong.

A pause and a pace. A sudden silence other than my poignant noise occupies the room.

"Answer me Mom-"

"We killed his parents anak...He might be after revenge."pag-aamin ni Daddy na nagpalaglag ng panga ko.

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon