Mahimbing akong nakahiga sa malambot na kama. Malapit ng kumagat ang gabi, pagod ako pero hindi ako makatulog. Maraming mga bagay ang bumabagabag sa aking isipan kagaya na lamang ng nangyari sa akin kaninang madaling araw.
Pinamulahan ako ng pisngi habang iniisip na nakahubad lang pala ako nung mga sandaling iyon at masyadong nakakahiya.
Isa pa, dapat ba akong maging proud sa sarili at hindi ako namatay sa kamandag ng pinunong bampira?
Hindi ko alam at ayaw ko ng malaman pa. Mula ngayon ay hindi na mangyayari ang eksenang iyon.
Napabuntong hininga ako at kumunot ang noo nang mapansing nagkulay pula ang buwan na lumabas sa kalangitan. Kakaibang kulay na pula ito at hindi ko maatim pero nakakapanindig balahibo.
Tumayo ako sa aking kinahihigaan at pagpasyahan sanang humarap sa halamin nang biglang lumitaw ang bampirang nakamaskara sa aking harapan.
Tumama sa aming dalawa ang pulang liwanag mula sa buwan at nang tingnan ko ang orasan ay naghatinggabi na agad.
Napahakbang pa ako patalikod dahil sa gulat.
"Bakit ka nandito?"
Nakangisi ito sa akin ngayon at biglang lumabas ang mga pangil.
"Wait and see...."his cold voice reached my ear drum and develops smoothly in my system. Naramdaman ko ang biglang pag-init ng nararamdaman saka dahan-dahan ay tinanggal ko ang aking kasuotan.
Hindi ko alam kung bakit ko ito ginagawa. Hindi ko halos maibuka ang aking bibig at kapag pinipilit kong magsalita, nagmimistulang ungol ang lumalabas.
Anong ginagawa mo sa akin?!
Ni hindi ko kayang taliman sya ng mukha dahil sa kanyang postura at eleganteng kasuotang pangmaharlika.
Dahan-dahan kong ibinaba ang aking panty at makaraan ang ilang saglit ay dahan-dahan syang lumapit sa akin.
"I will own you now, my lady..."aniya.
"I choose you to be my wife over the blood moon curse."he whispered behind my shadows saka pinasadahan ang sensitibo kong hiwa.
"Hmmm...."ungol ko. Pilit na nilalabanan ang pakiramdam.
"Wear this off."sabay turo nya sa bra ko.
BINABASA MO ANG
VAMPIRE'S KISS
VampireColeen, ang pangalan ng babaeng ingrata na nagpakantot sa isang bampira.