42

74 1 0
                                    




"What?" gulantang kong saad saka dali-daling tinungo ang pintuan para maisarado na ito.

Halos apat na taon na ang nakalipas bago kami lumipat sa Canada at iniwan ang magarbong buhay sa Pilipinas.

Our plantations and business, pati na rin ang aming investments ay nauwi lang sa wala.

My father also died last year and that leaves me and my mother with Tres.

Masyadong mahirap ang buhay at mas lalo pa akong pinapahirapan sa bawat bangungot na mapapaginipan ko tuwing gabi.

I am afraid to ask my Mom about that matter at nagluluksa pa rin sya hanggang ngayon sa pagkawala ni Daddy.

"Baby, you're scaring Mama-"

"I am?"inosente nitong tanong. I repeatly nodded and put him back on sleep.

Nahihirapan at natatakot mang bangunguting muli ay ginawa ko ang lahat para makatulog---may aapply-an pa akong trabaho bukas.

"Sleep tight, Tres...I love you..." inaantok kong wika sa aking anak saka umidlip na.

Tuluyan akong nakaidlip ngunit agaran din namang bumalikwas muli sa pagkakabangon.

Lubos na nanginginig ang aking kamay at kumalabog ng husto ang aking dibdib. Pinagpapawisan ako ng husto saka sinulyapan ang aking anak na mahimbing na natutulog.

Ang emosyong ito ay dulot ng aking  pangalawang bangungot sa gabing ito.

The mysterious guy told me he's after my son!

VAMPIRE'S KISSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon