#Đoản_đam
" Cái này, tặng cho anh ạ"
Năm mười tuổi, một cậu bé với mái tóc đen óng. Khuôn mặt non nớt đáng yêu, đôi đồng tử màu hổ phách đầy long lanh, khoé môi hồng hào nở một nụ cười thập phần nhìn chàng trai phía trước, tay vừa đưa hộp quà vừa cất giọng trong trẻo ...
Trước mắt cậu là một chàng trai 15 tuổi, khuôn mặt tuấn mĩ. Nhíu mày rậm, môi mỏng khẽ nhếch một nụ cười lạnh. Không nói không rằng hất hộp quà ấy rồi rời đi. Cậu bé nhìn chàng trai bỏ đi, cuối xuống nhặt hộp quà rồi lẳng lặng rơi nước mắt.
[.....]
Năm 12 tuổi, vẫn là cậu bé ấy. Trên tay vẫn là hộp quà....
" Anh ơi, sau khi em lớn. Em sẽ làm bạn trai anh nhé?"
" Bệnh hoạn? Con trai mà đòi yêu tôi..."
Chàng trai vẫn tiếp tục hất đi hộp quà rồi cất bước đi.
[...]
Năm 15 tuổi, vẫn là cậu bé khả ái đấy, trên môi vẫn là nụ cười năm nào...
" Anh ơi, sau này bọn mình cưới nhau nhé..."
" Đồ bệnh hoạn, tôi không thích cậu..."
[.....]
Năm 16 tuổi, 17 tuổi, 18 tuổi... rồi đến lúc năm 20 tuổi, thanh xuân cứ thế trôi đi, cậu vẫn dành trọn cho một người.
" Anh, em yêu anh"
" Phiền phức... cút"
Cậu bé năm nào giờ đã trở thành một chàng thanh niên, với đôi mắt to tròn. Nụ cười năm nào, càng trở nên thu hút và trong sáng hơn nữa...
Còn chàng trai cậu theo đuổi, đã trở thành một bác sĩ giỏi dưới sự đào tạo của giáo Sư Chad, giáo sư danh tiếng của ngành y, khi chỉ mới 25 tuổi...
Vẫn là lời từ chối, vẫn là không quá ba chữ khi trả lời cậu. Vẫn là tàn nhẫn hất bỏ hộp quà, còn nhẫn tâm đạp nát nó..
Cậu cũng đã bật khóc bao nhiêu lần vì hắn.
..........
Hai tháng sau đó, bỗng một ngày hắn hẹn cậu ra ngoài. Cậu vui mừng, không do dự mà đồng ý. Đến nơi, nụ cười dập tắt...
Vì sao? Vì hắn không đến điểm hẹn, vì hắn còn cho hai người đàn ông chọc ghẹo, đùa giỡn cậu, trái tim cậu, đau quá!
[ .....]
Năm 20 tuổi,
" Anh có thể làm bạn trai em được không?"
" Bệnh hoạn... cút, đừng để tôi nói nhiều..."
[....]
Năm 22 tuổi,
" Nếu một ngày em không còn thích anh nữa thì sao? Anh có vui không?"
Cậu nhìn hắn bằng ánh mắt long lanh như nước, đôi môi vẫn nở nụ cười.
" Tôi sẽ rất vui..."
Khi nghe cậu nói như vậy, anh không hiểu vì sao tim lỡ một nhịp..
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN NGẮN
Short StoryTại đây tổng hợp các đoản ngắn của ta, mỗi chương là một đoản, bao gồm ngôn và đam, đủ các thể loại nhưng chủ yếu là hiện đại, ngọt, ngược; sủng, H nhẹ, hài... Kết thì tùy từng truyện nhé nhưng đa số là He/Se/OE