#Đoản_đam
" Này nhóc! Làm người yêu tôi đi?"
" Anh điên à? Quen biết gì nhau mà yêu với chả đương..." Cậu xô hắn ra, nhìn từ trên xuống một lượt, khinh bỉ nói.
" Yêu trước quen sau cũng được mà... em dễ thương thế này, nếu không làm người yêu tôi thì hơi phí..."
Cái vẻ mặt hắn lúc này chẳng khác nào cún bị bỏ rơi. Chỉ mong cậu thấy cái vẻ đáng thương đó mà đồng ý, nhưng không ngờ lại ăn một cái tát đau đớn.
" Tại sao dễ thương thì phải làm người yêu anh, anh có bị thần kinh không? Không biết bao nhiêu người đang tán tôi mà không được đấy..."
Tên này thì có gì tốt chứ? Bề ngoài không ưa nhìn, nội tâm cũng không có gì phong phú. Trong khi cậu vốn là một công tử nhà giàu, còn là một idol tiktok được không biết bao nhiêu người theo đuổi, làm sao mà có thể yêu hắn cơ chứ?
" Xinh xắn, đáng yêu như em thì xứng đáng có mười người yêu... và tôi cũng tình nguyện làm một trong số đó."
" Kể cả có mười người yêu đi nữa thì anh cũng không có cửa."
Dứt lời cậu quay lưng bước đi, bỏ mặc hắn ở đó, dù rất khó chịu nhưng hắn quyết không bỏ cuộc. Ngay lần đầu gặp đã ưng cái bụng, nên sẽ mặt dày theo đuổi cậu nhóc này đến cùng.
------------
" Này nhóc! Nghe nói em đang tuyển vệ sĩ phải không?"
" Thì sao?"
" Không có gì, tôi... chỉ là muốn ứng tuyển thôi."
" Ứng tuyển á? Anh mập chết thây như vậy lăn còn không nổi huống gì là..."
Nhưng chưa kịp nói hết câu, cậu đã chết đứng khi thấy hắn cởi áo trước mặt cậu. Cái làn da ngăm đen, bắp tay cuồn cuộn, lồng ngực rắn chắc, cơ bụng hiện lên từng múi rõ rệt khiến cậu nuốt nước bọt ực ực.
" Sao? Ý em thấy thế nào?"
" Thử việc ba tháng, nếu không được thì..."
" Riêng em thì tôi nguyện thử việc cả đời..."
Hắn tiến lại gần thỏ thẻ vào tai cậu, âm thanh phát ra nóng đến mức khiến cả khuôn mặt cậu bỗng chốc ửng đỏ.
" Được! Vậy mai đến nhận việc..."
...........
" Này nhóc! Tôi nóng... nóng quá... em làm ơn giúp tôi..."
Hắn chống tay vào tường, mắt nhìn cậu chằm chằm, đôi môi xấu hổ khẽ mấp máy. Lúc đến nhà cậu, vì quá khát nên hắn đã uống một ly nước trên bàn, nào ngờ...
" Anh sao thế, sao mồ hôi lại vã ra hết thế này..."
" Không biết nữa, nhưng tôi nóng quá... em mau giúp tôi... "
Hắn thở hổn hển, tay bắt đầu cởi vài cúc áo trên người, thật sự bây giờ hắn rất khó chịu nhưng vẫn chưa biết mình bị cái gì...
Cảm giác này, có phải giống như trúng xuân dược trong truyền thuyết không? Đến nhà crush mà lại để xảy ra chuyện này, xấu hổ đến mức chỉ muốn đào hố chui xuống.
" Giúp? Giúp thế nào được..."
" Em chỉ việc nằm trên giường thôi... đàn ông nói là làm, sau đêm nay tôi sẽ chịu trách nhiệm..."
Đầu óc hắn dần mơ hồ, đôi môi khô khan thèm thuồng của hắn lên tiếng.
Nhưng không để cậu chủ động lên giường, hắn đã vồ lấy cậu, ăn trọn xương sườn vào cái đêm định mệnh ấy.
---------
Sáng hôm sau
" Sao rồi, thuốc hôm qua thế nào?"
Đang nằm trong lồng ngực rắn chắc của người trên giường thì cậu nhận được một cuộc điện thoại từ đứa bạn thân là hủ...
" Tốt lắm! Đêm qua tuy hơn đau nhưng quả thật rất sướng..."
" Thế còn thuốc mê tự chế tao đưa cho mày thì sao? Sử dụng thử có được không?"
Hahaha...
" Mày giỏi thật, hắn ta ngủ say như chết, tao thoải mái sờ mó..."
" Vậy thì tốt, mày phải giữ lời hứa đấy!"
Đầu dây bên kia sung sướng thốt lên, cũng không ngờ mình thông minh đến vậy. Bình thường ở lớp chỉ toàn được hai, ba điểm Hóa nhưng lại chế được thuốc mê mới tài. Đúng là giống như người ta nói nhân tài không chỉ có trên sách vở.
Lần này thì vừa có danh tiếng, lại vừa có ảnh hai đứa con trai đang ôm nhau, quả thật rất thú vị.
" Rồi... rồi... lát tao gửi ảnh cho mày là được chứ gì..."
Tắt máy, xoa bóp hai bên ngực rắn chắc kia rồi nở nụ cười thỏa mãn. Hóa ra trên đời này chỉ cậu lừa trai chứ chưa có trai nào lừa được cậu.
Nhưng cậu nào biết người đàn ông trên giường đang cố nén phát ra tiếng động, đợi đến khi cậu đi khỏi mới dám ngồi dậy.
Hahaha!
" Tiểu bảo bối nhỏ, em tưởng lừa được tôi sao? Còn xanh và non lắm, thân là nai tơ mà cứ nghĩ mình là cáo già..."
#cre_ảnh: @JJIN_mivyeon
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN NGẮN
Short StoryTại đây tổng hợp các đoản ngắn của ta, mỗi chương là một đoản, bao gồm ngôn và đam, đủ các thể loại nhưng chủ yếu là hiện đại, ngọt, ngược; sủng, H nhẹ, hài... Kết thì tùy từng truyện nhé nhưng đa số là He/Se/OE