#Đoản_đam
" Boss... em có chuyện muốn nói..."
" Cậu nói đi..."
" Em thật sự rất yêu anh, yêu anh từ lâu rồi nhưng..."
Cậu vừa nói vừa đưa cho hắn hộp quà mình đã cất công chuẩn bị.
" Nhưng tôi không thích cậu, làm ơn đừng làm phiền tôi nữa..."
Hắn nhíu mày, dùng chân dẫm đạp lên một hộp quà cậu đã làm chuẩn bị cho hắn, cũng giống như dẫm đạp lên tình yêu của cậu dành cho hắn, nước mắt vô thức rơi.
" Bấy lâu nay... những gì em làm, cũng không đủ làm anh rung động sao?"
" Tôi không thích con trai..."
Câu nói thẳng thắn của hắn khiến cậu như chết lặng, là con trai nhưng lại thích hắn thì ngay từ đầu cậu đã sai rồi.
Nhưng bản thán cậu vẫn không nỡ, không nỡ từ bỏ tình yêu này.
Cậu thích hắn từ năm nhất đại học, hắn là anh chàng khóa trên đẹp trai, tốt bụng được biết bao nhiêu người ngưỡng mộ.
Vì thích thầm hắn, cậu đã tìm hiểu và biết hắn có thành lập công ty riêng nên cố gắng học thật giỏi để có thể xin vào công ty làm trợ ký của hắn. Cũng vì hắn mà cậu lúc nào cũng phải cố gắng làm việc, hết lòng giúp đỡ hắn chỉ để hắn vui....
Nhưng giờ đây mọi thứ như vỡ vụn, hắn thẳng thừng từ chối cậu, chà đạp lên tình cảm của cậu. Có lẽ trong mắt hắn cậu chỉ là một kẻ phiền phức, lúc nào cũng quấy rối hắn.
[.......]
" Hôm nay tôi buồn quá, anh có thể đến đây uống với tôi được không?"
Hôm ấy, cậu tới quán bar, hòa mình vào dòng nhạc vội vã, uống thật say, cơ say làm đầu óc cậu không tỉnh táo mà gọi cho hắn...
" Tôi không rảnh..."
" Anh không đến... từ mai tôi sẽ nghỉ việc... tôi không làm phiền anh nữa..."
" Được tùy cậu..."
Hắn chán ghét tắt máy, ném điện thoại lên bàn, bụng chỉ nghĩ công việc tốt, lương cao như vậy chắc cậu sẽ không nghỉ đâu...
Nhưng mọi thứ làm hắn không thể ngơd được...
Sáng hôm sau, hắn đến công ty, chẳng thấy thấy cậu đâu, đến cả tách cafe cũng không có, chỉ có một tờ " đơn xin nghỉ việc trên bàn...
Đột nhiên lòng hắn cảm thấy khó chịu, như thiếu mất một thứ gì đó rất quan trọng...
Nghỉ việc? Cậu là gì mà có quyền nghỉ việc khi chưa được sự đồng ý của hắn?
Mọi thứ khiến hắn dường như phát điên lên, hắn liền nhấp máy gọi cho cậu...
" Này... sao lại tự ý nghỉ việc, ai cho phép cậu? Hợp đồng mới ký cơ mà?"
" Cậu ấy muốn nghỉ? Cậu ấy đã có tôi bao nuôi rồi, cần gì mấy đồng lương bèo bọt của anh.. "
Tút... tút...tút...
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN NGẮN
ContoTại đây tổng hợp các đoản ngắn của ta, mỗi chương là một đoản, bao gồm ngôn và đam, đủ các thể loại nhưng chủ yếu là hiện đại, ngọt, ngược; sủng, H nhẹ, hài... Kết thì tùy từng truyện nhé nhưng đa số là He/Se/OE