#Đoản
Cô và hắn kết hôn do cuộc mai mối giữa hai bên gia đình, nhưng cả hai không những không yêu nhau mà còn là kẻ thù, oan gia ngõ hẹp của nhau.
Cả hai đã làm bản hợp đồng, không ai đụng chạm vào cuộc sống riêng của ai. Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến, đêm tân hôn vì cả hai vì uống quá chén nên đã xảy ra cuộc hoan ái không mong muốn.
Không lâu sau đó, cô phát hiện mình có thai, nhưng vì sợ hãi và xấu hổ nên không dám nói cho hắn biết. Ngày đó cô đã bỏ đi không để lại dấu vết.
Những ngày không có cô, hắn cảm thấy rất trống vắng, rồi dần dần hắn nhận ra mình đã yêu cô từ rất lâu mà không hề hay biết.
Hắn huy động mọi thế lực tìm kiếm cô nhưng suốt mấy năm trời vẫn không hề có tin tức.
[......]
Sáu năm sau
" Em mau mở cửa ra đi, nếu không mở cửa tôi sẽ không về..."
Một lần thư ký của hắn phát hiện cô đã trở về còn dẫn theo một đứa trẻ tầm năm tuổi nên liền điều tra địa chỉ và gửi cho hắn đến gặp cô.
" Em mau ra đây đi, nếu không tôi sẽ phá nát tất cả đồ đạc ngoài này của em..."
" Anh mau cút về đi."
Lúc này cô mới chịu mở cửa, bên ngoài cô có rất nhiều đồ quý giá. Cô biết rõ năng lực của hắn, một khi nói là sẽ làm chứ không hề đe dọa.
" Anh không về, trừ khi em cho anh nhận con..."
" Nó không phải là con anh..."
" Vậy đây là cái gì?"
Vừa nói hắn vừa đưa tờ thông tin mà mình đã điều tra trước mặt cô. Cô ngớ người chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một cậu nhóc kháu khỉnh từ trong nhà chạy ra.
" Chú là ai? Sao lại ở đây nói chuyện với mẹ tôi."
" Chú là ba của con? Chú đến đây để nhận mẹ con con..."
Hắn ôn nhu xoa đầu đứa bé, hôm nay được gặp con trai hắn mới biết bao nhiêu công sức của mình đã được đền đáp.
" Tôi không cần, chú đừng dành mẹ với tôi."
" Ba không dành với con, mà sẽ cho con có thêm tình yêu thương của cha như bao đứa bạn khác... con có chịu không?"
" Vậy thì chịu."
Dứt lời cậu bé leo lên cổ hắn, họ cùng nhau vào nhà đón nhận cái không khí ấm cúng của gia đình.
#Wattpad: Thienyet1199
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN NGẮN
ContoTại đây tổng hợp các đoản ngắn của ta, mỗi chương là một đoản, bao gồm ngôn và đam, đủ các thể loại nhưng chủ yếu là hiện đại, ngọt, ngược; sủng, H nhẹ, hài... Kết thì tùy từng truyện nhé nhưng đa số là He/Se/OE