#Đoản
" Hoàng thượng, hoàng hậu đã tự mình chuẩn bị bữa tối, mời ngài đến dùng."
" Nói nàng ấy ta bận không đến."
-----------
" Hoàng thượng, hoàng hậu bảo hôm nay người hãy đến ạ."
" Nói nàng ấy ta bận họp triều đình, không đến."
-------------
" Hoàng thượng, ngày mai sinh nhật hoàng hậu nàng mời người đến"
" Nói nàng ấy mai ta phải xuất cung rồi."
-------------
" Hoàng thượng, hoàng hậu nói nếu người không đến sẽ tự vẫn."
" Nói nàng ấy biết nếu nàng ấy dám tự tử tôi sẽ lập hoàng hậu mới, kết thêm thư thiếp xem nàng ấy còn dám không?"
-----------
" Hoàng thượng, hoàng hậu bất tỉnh rồi, từ hôm qua đã thấy khác thường rồi."
Ai đó đang bận việc triều đình nhưng nghe thấy cũng liền chạy đi, đến nơi thấy hoàng hậu đang ngồi đợi trên ghế mới thở phào nhẹ nhõm.
" Chàng không cần thiếp nữa sao?"
" Ta không yêu nàng mà nghe nàng bất tỉnh lại đến đây sao? Nàng diễn giỏi thật."
" Không nói thế thì làm sao chàng đến, chàng đợi thiếp có chuyện rồi mới đến thăm sao?"
" Ta không có ý đó, ta nói là đợi ta một tuần để ta chuyên tâm giải quyết chuyện quốc gia, đại sự rồi ta sẽ đến chỗ nàng mà."
" Nhưng thiếp không đợi được, một ngày cũng không đợi nổi chứ đừng nói là một tuần."
Hoàng hậu liền ôm lấy ai đó mà hôn tới tấp, người kia cũng đáp lại bằng những cái hôn rồi bế hoàng hậu lên, trong phút chốc hai người đã ngã xuống giường từ lúc nào...
" Nếu nàng không sao thì giờ chúng ta làm chuyện đại sự của riêng hai chúng ta, năm ngày nay trẫm nhịn đủ rồi. "
#Wattpad: Thienyet1199
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN NGẮN
Historia CortaTại đây tổng hợp các đoản ngắn của ta, mỗi chương là một đoản, bao gồm ngôn và đam, đủ các thể loại nhưng chủ yếu là hiện đại, ngọt, ngược; sủng, H nhẹ, hài... Kết thì tùy từng truyện nhé nhưng đa số là He/Se/OE