#Đoản
" Hoàng thượng, hoàng hậu mới học nấu ăn, có bảo nô tỳ mang canh đến cho ngài..."
" Mau mang đổ đi, đồ hoàng hậu nấu thì làm sao mà nuốt nổi..."
Hắn chán ghét đáp, nàng quả thật rất vụng về, học nấu ăn cả nửa năm mà thức ăn nàng nấu vẫn mặn chát không thể nuốt nổi.
[......]
" Hoàng Thượng, hoàng hậu làm bánh, bảo nô tỳ mang đến cho ngài..."
Vừa nói tên nô tỳ đặt đĩa bánh xuống bàn rồi xin phép cáo lui.
Nhìn chiếc bánh bị cháy gần một nửa trước mặt, hắn thản nhiên quăng vào thùng rác. Nhưng hắn đâu biết đó là công sức mà nàng cố gắng lắm mới làm được.
[......]
" Bẩm hoàng thượng... hoàng hậu lẻn ra khỏi cung rồi..."
" Mặt kệ nàng ta, đi được là về được... đâu phải trẻ lên ba nữa đâu mà ta phải quản..."
Gương mặt hắn chứa đầy sự chán ghét mỗi khi nhắc đến nàng. Nàng là tiểu thư đài cát, từ nhỏ đã được cưng chiều cho nên từ khi thành thân đến giờ luôn gây phiền phức cho hắn. Cả hai nên duyên dưới sự sắp đặt của phụ mẫu khiến hắn càng thêm chán ghét.
" Hoàng thượng... hoàng hậu không may bị ngã..."
" Bị ngã thì gọi tháy y chứ gọi ta làm gì..."
" Nhưng hoàng hậu nói muốn hoàng thượng đến thăm nàng..."
" Bảo nàng ta là ta không đến, trong triều nhiều việc nên không thể thu xếp được..."
Hắn ngày càng lạnh nhạt với nàng, lúc ấy trong triều xuất hiện quý phi tuổi đôi mươi có vẻ ngoài xinh đẹp làm bao công tử nhà quan mê mẩn, và hoàng thượng cũng không ngoại lệ. Hắn bị cảm nắng cái vẻ bề ngoài xinh đẹp, ngoan ngoãn, thông minh của nàng ta.
Nhưng không ai biết bề ngoài nàng ta luôn ra vẻ hiền dịu nết na nhưng thực chất bên trong lại là người có tâm địa độc ác. Nàng ta quyến rũ hắb chỉ vì địa vị và của cải, chứ hề yêu thương hắn.
Không những thế, nàng ta còn bít về y thuật, nấu ăn, pha trà rất hợp khẩu vị của hắn. Hắn phong nàng ta là quý phi muốn nàng ta ngày ngày ở bên khi ốm đau cũng có thể nhờ vả, không cần gọi đến thái y.
Còn nàng ta ỷ thế mình được hoàng thượng sủng ái nên bắt nạt, muốn chiếm ngôi vị hoàng hậu của nàng, bằng mọi giá vị trí hoàng hậu sẽ thuộc về nàng ta.
Hôm đó, nàng đi dạo ở ngự hoa viên, bắt gặp quý phi đang uống trà ở đó. Gió luồn nhẹ qua nhưng tán lá làm cho nhưng cánh hoa rụng xuống tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.
Nàng định bụng sẽ rời đi, trả cho nàng ta không gian yên tĩnh. Nhưng ai ngờ nàng ta chạy ra tát cho nàng, dùng từ ngữ lăng nhục nàng. Đến cuối cùng nàng không chịu được mà tát nàng ta một cái... nhưng đúng lúc đó thì hắn đến. Không rõ đầu đuôi thế nào liền ra lệnh cho đám nô tỳ trói nàng lại.
" Người đâu, mau mang hoàng hậu nhốt vào kho củi cho ta..."
#còn
#p/s: ai hóng tiếp ko ạ
#Wattpad: Thienyet1199
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN NGẮN
ContoTại đây tổng hợp các đoản ngắn của ta, mỗi chương là một đoản, bao gồm ngôn và đam, đủ các thể loại nhưng chủ yếu là hiện đại, ngọt, ngược; sủng, H nhẹ, hài... Kết thì tùy từng truyện nhé nhưng đa số là He/Se/OE