Đoản 4

4.2K 83 0
                                    

#Đoản

- " Anh à, em lạnh quá!  Trời lại bắt đầu mưa rồi..."

- " Lạnh lắm sao, lại đây anh ôm nào, sức khỏe em không tốt đừng nghịch mưa nữa biết không? Lỡ bệnh thì sao? "

- " Em thấy mưa đẹp mà, em muốn ngắm nó... Hơn nữa em bệnh cũng đã có anh chăm rồi mà..."

- " Ai bảo anh sẽ chăm, em không nghe lời anh nên anh sẽ bỏ mặc em đấy..."

- " Anh có dám bỏ em không cơ" Cô bĩu môi nói, cả hai yêu nhau như vậy thì làm sao anh bỏ cô được...

- " Ai bảo anh không dám, anh sẽ bỏ em rồi đi tìm cô gái khác biết nghe lời hơn..." Anh véo má cô rồi nói...

- " Thách anh tìm được cô gái nào vừa dễ thương vừa yêu anh như em đấy..."

Cô nói rồi quay lưng đi, nghe anh nói cô cũng có chút đau lòng, cô chỉ hi vọng những lời anh nói không phải sự thật. Anh thấy cô quay đầu đi, sợ cô buồn tủi lại từ phía sau đi đến ôm cô vào lòng.

- " Anh chỉ đùa thôi, không có ai thay thế được em hết, em không nghe lời anh thì anh sẽ nghe theo lời em..."

- " Thật không? Lỡ sau này anh thay lòng thì sao?" Cô mỉm cười hỏi lại...

- " Không đâu, anh sẽ yêu em mãi mãi..."

- " Nhưng nếu lỡ em chết trước anh thì anh có tìm người khác không?"

- " Em nói lung tung gì đấy, nếu em chết anh cũng sẽ tìm em..."

Cô nghe anh nói thì mỉm cười hạnh phúc, bên anh cô cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc, cô cảm thấy mình rất may mắn khi gặp được anh. Anh cũng cười theo cô, nụ cười của cô là liều thuốc hiệu nghiệm mỗi khi anh mệt mỏi, cô là nguồn động lực của anh. Mỗi ngày anh đều muốn nhìn thấy nụ cười của cô, thấy cô vui...

Nhưng cuộc đời trớ trêu thay, nụ cười ấy đã tắt từ bao giờ. Một năm trước vào đúng cái hôm thất tịch trời mưa to cô bị tai nạn rồi ra đi mãi mãi. Anh nghe tin chạy đến thì cơ thể cô đã lạnh ngắt, tím tát, máu chảy đẫm chiếc váy cô... Anh đau đớn không ngừng la hét khiến mọi người xung quanh ai cũng sợ hãi,  anh cứ vậy mà ôm cô mặc cho mưa xối xả vào người.

Cô đi rồi, anh như mất đi  ánh sáng của cuộc đời mình, anh cảm giác như thế giới của anh cũng sụp đổ. Anh chỉ đi làm rồi về phòng, anh cách ly với thế giới bên ngoài... Hôm ngày giỗ tròn một năm của cô, trời mưa tầm tã, anh cắt tay tự sát, anh giữ đúng lời hứa năm nào, nếu cô mất thì anh cũng sẽ đi tìm cô...

( HẾT )

ĐOẢN NGẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ