Phần 16. Tình khó tự chế ( cao h)

738 12 0
                                    

Kia tăng nhân tay bắt đầu khắp nơi vuốt ve, một bên động tình hôn nàng, một bên theo nàng eo tuyến hướng lên trên, giống vuốt ve tốt nhất tơ lụa như vậy vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng mà đụng chạm nàng, cặp kia thon dài tay ở nàng bên hông lưu luyến, lược dừng lại đốn, lại thong thả mà di đến ngực nhũ.

Kia tăng nhân làm như có chút chần chờ, mở cặp kia tối nghĩa mắt, xem Mộc Đào nhắm hai mắt bị hôn đến nước mắt doanh với lông mi, nàng như vậy khẩn mà ôm lấy hắn, hoa huyệt không ngừng bị phá khai lại lập tức thuận theo mà xoắn chặt hắn, kia trắng nõn đùi hoàn ở hắn trên eo, vô lực mà run rẩy.

Nàng như vậy không hề hay biết, mặc người xâu xé thần thái bị thu vào Diệu Tịch trong mắt.

Diệu Tịch mắt đen kịt, không hề chần chờ, giơ tay liền như hắn mộng trăm ngàn biến như vậy hung hăng mà xoa bóp kia đối ngực nhũ.

"Ngô ngô..." Vắng vẻ đã lâu ngực đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị bắt chẹt, Mộc Đào nhịn không được nức nở, kia non mềm hoa huyệt bị kích thích mà càng khẩn càng sâu mà mút trụ kia nghiệt căn.

Diệu Tịch thấp suyễn lên, tiếng nói khàn khàn, trên mặt lộ ra trầm mê thần sắc, càng mau ác hơn mà mãnh đỉnh lên.

"Ngô ngô ngô..." Mộc Đào không nói nên lời, nuốt không dưới nước bọt theo khóe miệng rơi xuống, Diệu Tịch ánh mắt chợt lóe, liền theo Mộc Đào cằm hôn đi xuống.

Mộc Đào mới vừa bị buông ra tiếng rên rỉ liền ngăn không được mà phiêu tán ra tới: "A... Diệu Tịch... Nhẹ... Nhẹ một chút..."

Nàng hơi hơi xốc mi mắt liền thấy kia tăng nhân một bên đĩnh động hạ thân hung ác mà đỉnh lộng, một bên cúi đầu theo nàng cổ hôn đi.

Kia tăng nhân nhìn văn nhã tuấn tú, cởi tăng bào, liền có thể thấy rắn chắc lưu sướng phần lưng đường cong, kia xinh đẹp xương bả vai nhân hắn cúi người mà đột hiện, Mộc Đào bị đâm cho ô ô nuốt nuốt, lại vẫn là không tự chủ được mà nhìn chằm chằm nhìn một hồi lâu.

Thẳng đến eo hạ đột nhiên bị lót cái gối đầu, nàng cả kinh, kia tăng nhân đột nhiên nhẹ nhàng cười, tễ nguyệt thanh phong, hảo không xinh đẹp.

Sau đó hắn lại như đêm đó giống nhau nhìn chằm chằm nàng, ở kia ngực nhũ trước tạm dừng một hồi, liền ở nàng trước mắt nhẹ nhàng vươn đầu lưỡi, chậm rãi liếm liếm kia đã đứng thẳng non mịn đầu vú.

Mộc Đào ầm vang một tiếng nháo cái đỏ thẫm mặt, nàng tựa hồ biết vì cái gì hắn đột nhiên cho nàng lót cái gối đầu.

Kia khoang miệng nhiệt ý cùng kia tăng nhân nóng cháy ánh mắt, làm nàng tô nửa người, dưới thân mãnh liệt mà va chạm, thân thể giao hợp kịch liệt tiếng vang làm nàng lỗ tai đỏ bừng.

Nàng ngực kịch liệt mà phập phồng, không khỏi khẽ gọi nói: "Đừng... Diệu Tịch... Đừng..."

Chỉ là như vậy lại mềm lại nị tiếng kêu, cùng nàng thủy quang doanh doanh nhất phái xuân tình ánh mắt, không có nửa điểm thuyết phục lực.

Diệu Tịch không ngừng liếm cắn nàng, thậm chí dùng chút lực dùng hàm răng nhẹ nhàng lôi kéo kia nhũ thịt làm ra nuốt động tác, hắn như cũ thật sâu nhìn nàng, xem má nàng ửng đỏ, xem nàng vẻ mặt tu quẫn.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ