Diệu Tịch ở trốn nàng.
Liên tiếp mấy ngày, hắn đều là đi sớm về trễ, đãi nàng ngủ mới trở về phòng, ban ngày nàng đi tìm hắn, cũng luôn là đi gánh nước hoặc là tụng kinh, tóm lại chính là bắt được không đến người.
Này đêm, nàng tắm gội xong liền mặc tốt sạch sẽ xiêm y, ngồi ở bên cạnh bàn ôm cây đợi thỏ.
Tới rồi giờ Hợi, nàng ngồi ở kia trước bàn nhạy bén mà cảm giác được không đúng, đẩy cửa sổ, nguyệt hoa như nước, lưu loát.
Tối nay trăng tròn! Nàng bối rối, người nọ đâu?
Diệu Tịch đang ở thủy phòng nhất biến biến mà dùng nước lạnh hướng thân thể.
Rất đau, thân thể lại bắt đầu rất đau. Hắn bỗng nhiên mới nhớ tới, ngày ấy hoảng loạn mà tìm nàng, hoàn toàn quên mất, không có nàng lời nói, hắn là sẽ chết.
Hắn chỉ là sợ nàng rời đi hắn, nửa điểm cũng nhớ không dậy nổi tình cổ một chuyện.
Hắn hẳn là trở về phòng, người nọ nhất định đang đợi hắn.
Nhưng hắn lại không nghĩ trở về, hơi có chút bất chấp tất cả ý vị.
Hắn tiếp tục chết lặng mà dẫn theo nước lạnh từ đầu bát hạ, dương vật dán ở kia ướt dầm dề quần thượng, căng phồng rất là khó nhịn bộ dáng, môn lại đột nhiên bị đẩy ra.
Diệu Tịch quay đầu, liền thấy Mộc Đào thở hồng hộc mà xông tới, không khỏi phân trần túm hắn liền đi.
"Theo ta đi." Nàng một tay túm hắn, ngạnh sinh sinh tưởng đem hắn ra bên ngoài kéo.
"Thí chủ..." Diệu Tịch đang muốn mở miệng, hắn lời nói còn chưa nói xong, đã bị nàng đánh gãy.
"Vậy ngươi tưởng ở chỗ này sao?" Nàng buông ra hắn tay, làm bộ liền phải lôi kéo chính mình xiêm y. Diệu Tịch bị dọa đến, vội vàng duỗi tay chế trụ nàng.
Mộc Đào liền tiếp tục lôi kéo hắn đi ra ngoài, Diệu Tịch nửa người trên còn trần trụi, bị túm chặt thủ đoạn chỗ bắt đầu từng đợt thiêu cháy, nàng tế bạch ngón tay gắt gao nhéo cổ tay của hắn, lóa mắt thật sự.
Nàng không chạm vào hắn, Diệu Tịch còn cảm thấy có thể nhẫn nại.
Nàng một để sát vào, Diệu Tịch liền bắt đầu cảm thấy khổ không nói nổi.
Hắn lại ngăn không được mà ho khan lên, Mộc Đào nghe được kinh hãi, quay đầu vừa thấy Diệu Tịch kia trắng bệch mặt, đi chưa được mấy bước liền đem Diệu Tịch kéo vào một bên phòng nhỏ. Tiểu nhan
"Thí chủ, nơi này..." Mộc Đào lại lần thứ hai đánh gãy hắn, nàng thẳng tắp mà dán thân thể hắn hôn lên đi, từ đêm đó qua đi, nàng cảm thấy đây là cái không tồi biện pháp, có thể cho hắn lập tức an tĩnh lại.
Hơi thở giao triền, kia không quy củ tay trực tiếp cách quần xúc xúc hắn dưới háng phồng lên dương vật, Diệu Tịch nhịn không được nhíu mày.
Ai ngờ nàng càng thêm làm càn mà kéo xuống hắn quần, kia làm cho người ta sợ hãi nghiệt căn lập tức nhảy ra tới.
Diệu Tịch bị Mộc Đào hôn, tay nàng khắp nơi đốt lửa, kia tăng nhân bất đắc dĩ mà rũ mắt liên tục lui ra phía sau, thẳng đến thân thể dựa vào kia lạnh băng trên tường lui không thể lui, tài lược lược giương mắt xem nàng, dục cùng nàng nói rõ lí lẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Fiction généraleHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...