54. Nàng không thấy ( canh hai )

18 1 0
                                    

Diệu Tịch ngày này liền ra tháp, xuống núi là lúc, đã là chạng vạng, chiều hôm ấm áp, mỹ lệ phi phàm, hắn tâm tình rất tốt, thấy hôm nay sắc nhưng thật ra mang theo vài phần ý cười.

Hắn trở về phòng, đứng ở cửa chần chờ không quyết, vẫn là nhẹ nhàng gõ cửa, kêu: "Thí chủ, bần tăng đã trở lại."

Sau một lúc lâu, không người hưởng ứng, Diệu Tịch tưởng nàng hẳn là còn ở Diệu Hòe chỗ đó cùng hắn cùng nhau, vào phòng thấy bày biện trước sau như một, sạch sẽ, hết sức rõ ràng, chỉ là... Dường như thiếu chút cái gì.

Nàng tay nải.

Diệu Tịch đồng tử co rụt lại, này bày biện cùng hắn một người sở cư khi không có nửa phần khác biệt, nàng xiêm y tay nải hoàn toàn không ở, bao gồm nàng luôn là yêu thích xem kia mặt nho nhỏ gương đồng, cũng vẫn chưa bãi ở kia bàn gỗ phía trên.

Diệu Tịch tâm thoáng chốc loạn thành một đoàn, hắn cường tự trấn định xuống dưới, dưới chân lại không tự giác nhanh hơn đi sau bếp tìm Diệu Hòe.

Mới vừa rồi còn cảm thấy chiều hôm động lòng người, vui vẻ thoải mái, trong nháy mắt Diệu Tịch lại chỉ cảm thấy sắc trời hôn mê, rất là phiền lòng.

Hắn đi sau bếp, đã là không có một bóng người, canh giờ này các tăng nhân đã dùng xong cơm chay, sau bếp cũng sớm đã thu thập sạch sẽ, Diệu Hòe không ở nơi này, hắn quay đầu lại hướng Diệu Hòe chỗ ở chạy tới.

Ở trong chùa là không thể như thế lỗ mãng chạy gấp, Diệu Tịch như vậy diễn xuất, vừa lúc đụng phải đi ngoại gánh nước trở về một ít tăng nhân, bọn họ đều là ánh mắt kinh ngạc, xấu hổ mà cùng hắn hành lễ, kêu một tiếng Diệu Tịch sư huynh.

Diệu Tịch lúc này mới ngừng lại, cố gắng trấn định mà đáp lễ lại.

Đến tận đây, hắn không thể không chậm rãi mà đi, trong tay cầm Phật châu cơ hồ mau bị bóp nát, hắn rốt cuộc tới rồi Diệu Hòe trước cửa, vội vàng gõ cửa.

"Diệu Tịch sư huynh?" Diệu Hòe một mở cửa, liền nhìn thấy Diệu Tịch kia nôn nóng bộ dáng.

"Mộc Đào đi nơi nào? Hôm nay nàng nhưng có cùng ngươi cùng nhau?" Hắn đi thẳng vào vấn đề trực tiếp hỏi.

Diệu Hòe có chút ngốc: "Hôm nay nhưng thật ra chưa từng thấy nàng, làm sao vậy?"

"Nàng chưa từng cùng ngươi cùng nhau, hôm qua đâu? Phía trước đâu?" Diệu Tịch thập phần sốt ruột, liên tiếp vấn đề đem Diệu Hòe tạp ngốc.

"Mấy ngày trước đây nhưng thật ra vẫn luôn cùng ta cùng nhau ở phía sau bếp hỗ trợ, nàng rốt cuộc làm sao vậy?"

"Nàng không thấy. Nàng trước đây nhưng có cùng ngươi nói cái gì đó?" Diệu Tịch thần sắc trầm xuống dưới, mặt mày gian lại là nôn nóng lại là giấu không được lệ khí.

Diệu Hòe trong lòng lộp bộp một tiếng, nên sẽ không xuống núi đi mua thoại bản tử đi? Này ta là nói hay là không đâu?

Diệu Hòe nhìn Diệu Tịch có chút dọa người thần sắc, thầm nghĩ xin lỗi Mộc Đào, vẫn là gập ghềnh công đạo: "Nàng không lâu trước đây nhưng thật ra hỏi hỏi ta muốn hay không cùng nàng xuống núi chơi đùa."

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ