Này ngày ngày sinh ý rực rỡ lại không người nháo sự, Mộc Đào nhìn sổ sách tính lợi nhuận, vừa lòng vô cùng.
Đáng sợ cái gì tới cái gì, ngày này đã gần kề gần tất cửa hàng, chợt có một văn nhược thư sinh tiến đến đối Thanh Nguyệt lôi lôi kéo kéo, Mộc Đào nhất thời liền ngồi không được, đang muốn đi lên ngăn trở, ai ngờ Thanh Nguyệt một phen ném ra kia thư sinh, hừ lạnh một tiếng trách mắng: "Đừng gọi bậy, ngươi đã phi tự nguyện, lại không mừng ta thô lỗ, tội gì còn muốn ba ba tới rồi?"
Kia văn nhã thư sinh mặt đỏ lên, sốt ruột mà phản bác: "Ta không có, Thanh Nguyệt, đây là có hiểu lầm, ta chưa bao giờ cảm thấy ngươi thô lỗ, ta, ta..."
"Ngươi cái gì ngươi, tránh ra, đừng quấy rầy ta nghỉ ngơi, muốn bế cửa hàng." Nàng rất là bực bội mà trừng hắn liếc mắt một cái, đem hắn đẩy ra ngoài cửa, hung tợn mà đóng cửa lại.
Kia thư sinh còn ở ngoài cửa đứng gọi nàng, Thanh Nguyệt lớn tiếng nói: "Câm miệng, lại kêu ta liền tìm người đem ngươi bó lên quăng ra ngoài."
Kia ngoài cửa thanh âm quả nhiên không có, Thanh Nguyệt thở phì phì mà lên lầu đi, Mộc Đào nhất thời cũng không biết là cái gì trạng huống, không dám tiến lên. Trong tiệm tiểu nhị đều đã về nhà nghỉ ngơi, Mộc Đào thượng ở thanh toán, hôm nay cũng không tính toán hồi nhà mình tòa nhà nghỉ ngơi, vội thời điểm ngẫu nhiên cũng ở tại Thanh Nguyệt cách vách phòng, bởi vậy hiện nay một bên tính sổ thường thường mà quan sát đến cửa hàng ngoài cửa.
Sau nửa canh giờ, kia thư sinh còn ngây ngốc mà đứng bên ngoài đầu, này cuối mùa thu ban đêm đã là hàn ý sâu nặng, nàng đang có chút không đành lòng, do dự mà muốn hay không mở cửa khuyên hắn rời đi.
Một trận cộp cộp cộp tiếng bước chân từ phía trên vang lên, Thanh Nguyệt lại nổi giận đùng đùng mà chạy xuống tới, một phen đẩy cửa ra đem kia văn nhược thư sinh xách tiến vào, ác thanh ác khí nói: "Kiều tễ, ngươi thiếu ở đàng kia trang đáng thương, làm dáng vẻ này cho ai xem?"
Kia thư sinh bên ngoài đứng hồi lâu, đã sớm lãnh đến phát run, hắn một thân to rộng đơn bạc ngải lục áo dài, người cũng cùng kia thanh thanh thúy trúc giống nhau tuấn tú thật sự. Nghe xong lời này, lại vội vàng tiến lên nói: "Ta, ta không phải, ta là cố ý tới bồi tội, Thanh Nguyệt, là ta không phải, cùng ta trở về bãi."
"Hừ, ai muốn ngươi bồi tội, ai muốn cùng ngươi trở về, chính ngươi đi đi." Thanh Nguyệt thật mạnh hừ một tiếng, quay đầu đi không để ý tới hắn.
"Phu, phu nhân, ngươi đừng nóng giận." Kia thư sinh lại đột nhiên lắp bắp sửa lại cái xưng hô, thẹn thùng mà kêu, một đôi mắt ướt dầm dề, đáng thương đến giống ven đường tiểu cẩu, đỏ mặt mắt trông mong mà nhìn Thanh Nguyệt.
Thanh Nguyệt vừa nghe tức khắc cũng gương mặt ửng đỏ, quay đầu nhìn thấy Mộc Đào điều tra ánh mắt, vội vàng trách mắng: "Ngươi loạn kêu cái gì, ai, ai là ngươi phu nhân! Hồ ngôn loạn ngữ!"
Nàng tuy rằng nói như vậy, nhưng Mộc Đào nhìn thấy nàng đỏ bừng bên tai cùng mạnh mẽ áp xuống hơi hơi thượng kiều khóe miệng.
Kia thư sinh vẫn là nhất biến biến gọi nàng phu nhân hướng nàng xin tha, Thanh Nguyệt là có chút thắng không nổi, mặt mày đều mềm hoá xuống dưới, trên mặt có chút vài phần ngượng ngùng, đỏ mặt tiến lên kéo qua hắn thì thầm vài câu, kia thư sinh phương lưu luyến mà đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficción GeneralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...