Như thế nào trở về phòng nàng đã nhớ không rõ, chỉ biết tỉnh lại trong phòng lại không người ảnh, nàng buồn bực mà đuổi theo ra đi, Diệu Tịch hôm nay lại ở phía trước điện vẩy nước quét nhà, thấy nàng vội vàng đi tới, hơi hơi hành lễ.
"Ngươi như thế nào còn trốn ta?" Mộc Đào sốt ruột hỏi hắn.
"Bần tăng chỉ là tới vẩy nước quét nhà, vẫn chưa tránh né thí chủ." Diệu Tịch hơi có chút bất đắc dĩ.
"Thật vậy chăng?" Mộc Đào hồ nghi thượng hạ đánh giá hắn, tựa hồ tưởng đem hắn nhìn thấu.
"Thật sự."
"Vậy ngươi hôm nay sớm chút trở về." Mộc Đào nhìn nhìn, cảm thấy hắn dường như vẫn chưa nói dối, liền quyết định tạm thời buông tha hắn.
Bọn họ này sương dưới tàng cây thấp giọng nói chuyện, Vân Tâm vẫn đứng ở kia trong điện nhìn xa bọn họ, biểu tình khó phân biệt.
Vào đêm, Diệu Tịch vốn muốn sớm chút trở về phòng, lại bị Vân Tâm gọi lại.
"Diệu Tịch, ngươi lại đây, vi sư có chuyện cùng ngươi nói." Vân Tâm biểu tình nghiêm túc, Diệu Tịch tâm không khỏi trầm xuống.
Diệu Tịch tùy Vân Tâm nhập điện, quỳ gối Phật trước, Vân Tâm bối thân mà đứng, thở dài một tiếng: "Diệu Tịch, dứt lời, ngươi cùng kia thí chủ việc."
"Là đệ tử sai, cùng nàng không quan hệ." Diệu Tịch dứt khoát trả lời, Vân Tâm chợt xoay người, thấy hắn thần sắc bình tĩnh mà quỳ, hơi có chút đau đầu.
"Diệu Tịch, vi sư biết ngươi đều không phải là kia háo sắc đồ đệ, vì sao cùng kia thí chủ dây dưa không thôi?"
"Là đệ tử khuynh tâm ái mộ với nàng, bởi vậy mới dây dưa với nàng." Diệu Tịch nghiêm túc đáp, sắc mặt thản nhiên.
"Vi sư mệnh ngươi đi đoạn tháp tự xét lại, vì sao còn chưa lĩnh ngộ? Diệu Tịch, dâm tâm không trừ, trần không thể ra." Vân Tâm nhíu mày xem hắn, không hiểu cái này từ nhỏ ngộ tính cực cao đệ tử vì sao hiện giờ chấp niệm sâu nặng.
"Đệ tử ngu dốt, khó nhưng xuất li, thỉnh sư phụ giáng tội, đem đệ tử trục xuất sư môn." Diệu Tịch thật mạnh dập đầu, ngữ khí kiên quyết.
Vân Tâm kinh ngạc, hắn giáo dưỡng 20 năm đệ tử, vì một nữ tử, hiện giờ thế nhưng muốn hắn đem hắn trục xuất sư môn, bộ dáng này cùng lúc trước Kính Ngoan lại có gì phân biệt?
Ái dục chi độc, tự thiêu này thân a.
Hắn lắc đầu: "Diệu Tịch, phải biết nếu có hối cải chi ý, vi sư y Địa Tạng kinh, bất luận này quá. Ngươi đã đã biết sai, chỉ cần như vậy trừ bỏ tâm cấu, vi sư liền có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua."
"Sư phụ, đệ tử..." Diệu Tịch đột nhiên ngẩng đầu, đang muốn mở miệng, Vân Tâm đánh gãy hắn.
"Huống chi, ngươi nếu là bị trục xuất sư môn, lại hướng đi nơi nào? Cùng kia thí chủ thành thân sao? Này thí chủ dường như là trong cung người bãi, Vân Hòa đều là sư nói qua, kia dường như là Thái Hậu phái tới đồng tu Phật pháp hoạn quan, vì sao hiện giờ lại thành nữ tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficción GeneralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...