78. Liều chết triền miên 2 ( cao h )

36 1 0
                                    

Mộc Đào bị xem đến tâm nhảy dựng, thở gấp gáp thu hồi tay, sửa đi sờ hắn sống lưng, sờ hắn trơn bóng ấm áp làn da cầu đạo: "Ngô... Diệu Tịch... Đừng...!"

Hoa huyệt bị nhanh chóng cọ xát chiếm hữu cảm giác kêu nàng hồn đều phải bay, Diệu Tịch mỗi một chút đều đỉnh đến như vậy thâm như vậy trọng, hướng kia muốn mệnh chỗ đâm, nàng chịu không nổi mà duỗi chân, bị hắn chế trụ hai chân, chiết khởi đầu gối hướng hai bên bẻ, eo mông bị bắt hơi hơi nâng lên, bãi thành một cái cực cảm thấy thẹn tư thế.

Diệu Tịch còn rút ra tay đi cầm cái gối mềm lót ở nàng eo hạ, dường như muốn cho nàng hảo sinh xem hắn là như thế nào muốn nàng.

"Tối nay, nhớ kỹ ta." Hắn buông ra kia tràn đầy xanh tím dấu hôn ngực nhũ, chống lại cái trán của nàng, khẽ hôn nàng môi, nhìn nàng mãn nhãn lệ quang, khàn khàn nói.

Mộc Đào còn không có minh bạch những lời này ý tứ, đã bị kia mưa rền gió dữ mà thọc vào rút ra làm cho khóc kêu cái không ngừng, Diệu Tịch ở nàng cổ, xương quai xanh, bên hông liên tiếp mà rơi xuống thật mạnh hôn, bị không ngừng mút vào rất nhỏ đau đớn luân phiên nổ tung, nàng hoa huyệt không ngừng chặt lại, cả người chấn kinh giống nhau tránh động lên.

"Đừng! Diệu Tịch... Không cần... Đau...! A..." Nàng thảm hề hề mà xin tha, hạ thân còn ở gắt gao hút lấy kia hung ác dương vật, hoa huyệt như là bị thao mềm thao chín giống nhau, dòng nước cái không ngừng, nửa điểm không chịu nàng khống chế, chỉ tham lam dịu ngoan mà xoắn chặt trên người nàng người kia.

Diệu Tịch trấn an mà sờ sờ nàng mặt, xem kia nước mắt doanh doanh mắt đào hoa, dùng đầu ngón tay hủy diệt nàng khóe mắt nước mắt, một chút mà hàm chứa ngón tay liếm sạch sẽ, lại đi hôn nàng: "Đừng sợ, không đau."

Ngay sau đó liền tiếp tục ở trên người nàng tạo nghiệt, như là muốn xác minh phía trước nói giống nhau, bẻ chân hướng kia run đến không được bắp đùi cắn, cắn xong lúc sau lại triền miên mà liếm, không biết đủ mà lại thật mạnh một hút, kia trắng bóng háng liền để lại hồng diễm diễm dấu hôn.

Mộc Đào nhịn không được khóc lóc xem hắn, chân dùng sức tránh động, cũng bị kia tăng nhân thoải mái mà chế trụ, nàng nếu là tránh đến hung, xấu hổ chỗ đã bị thật mạnh đỉnh đầu, Diệu Tịch tay phải bất động thanh sắc mà hướng kia bí chỗ sờ, tìm được kia nhất kiều nộn hoa đế không lưu tình mà xoa bóp lên, nàng lập tức liền như đợi làm thịt sơn dương giống nhau không hề có sức phản kháng.

Hắn tựa hồ muốn ở nàng thân thể mỗi một tấc trên da thịt đều lưu lại dấu vết, sưng to đầu vú bị chà đạp đến thê thảm không thôi, mượt mà trắng nõn ngực nhũ thượng là tím tím xanh xanh dấu hôn dấu tay, cổ, bên hông, đùi tất cả đều là những cái đó diễm tình ái muội dấu hôn dấu răng.

Hắn giống một đầu bị quyển dưỡng sau thả về núi rừng dã thú, ẩn nhẫn ngủ đông qua đi là thiên nhiên nguyên thủy thú tính cùng dã tính, hận không thể hôn biến nàng thân thể mỗi một chỗ dường như tận tình chiếm hữu nàng.

"A!... Diệu Tịch! Không, từ bỏ... Ta, ta chịu không nổi...!" Nàng khóc đến không kềm chế được, chỉ biết không ngừng mà cầu hắn, ngóng trông hắn có thể thoáng dừng lại.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ