95

28 1 0
                                    

095. Thiện tâm cung cấp nuôi dưỡng ( Diệu Hòe phiên ngoại — âm trầm manh nữ × thiên chân hòa thượng )

Diệu Hòe lại trộm hạ sơn.

Một tháng trước hắn sinh nhật, mới vừa mãn mười tám vui vẻ đến không được, sư phụ mở một con mắt nhắm một con mắt, chấp thuận hắn xuống núi ăn chút ăn ngon.

Từ Mộc Đào cùng Diệu Tịch sư huynh trước sau bị bệnh, Diệu Hòe buồn bực không vui hảo một trận.

Hắn không nghĩ ra, hảo hảo hai người nói như thế nào bệnh liền bị bệnh, nhanh như vậy người liền không có. Sư phụ chỉ cao thâm khó đoán mà nói: "Sinh lão bệnh tử, nhân chi thường tình."

Diệu Hòe rất tưởng niệm sư huynh cũng tưởng niệm Mộc Đào, nghĩ nghĩ liền thập phần thương tâm.

Vân Tâm xem hắn bộ dáng này, luôn là muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói.

Qua hai năm, hắn mới dần dần đem hai người đã quên, lại khôi phục thường lui tới vui tươi hớn hở bộ dáng.

Hắn hàng năm ở phía sau bếp đợi, dĩ vãng đi theo Mộc Đào nấu ăn, trù nghệ tiến rất xa. Nhưng Diệu Hòe luôn muốn Mộc Đào nói qua dưới chân núi, thoại bản tử cùng rất nhiều mới lạ thức ăn.

Hắn bởi vì tuổi còn nhỏ, trước nay không cùng các sư huynh hạ quá sơn. Hiện nay thừa dịp sinh nhật, liền tưởng xuống núi đi coi một chút, mua chút thoại bản tử cùng mứt hoa quả.

Vốn có mặt khác sư huynh muốn bồi hắn đồng hành, Diệu Hòe toàn bộ toàn cự, nói chính mình thành niên, muốn tự hành đi.

Các sư huynh bật cười, lấy hắn không có biện pháp, chỉ phải chuẩn.

Diệu Hòe liền vui vui vẻ vẻ hạ sơn. Dưới chân núi quả thực náo nhiệt, mới quá trưa ngọ, trấn trên người nhưng nhiều, lui tới người một đường nói giỡn, bán hàng rong nhóm nhiệt tình rao hàng, ăn xuyên, thật sự hoa cả mắt.

Diệu Hòe vuốt chính mình ngân lượng, đánh bạo bên đường mua rất nhiều đồ vật.

Hắn cảm thấy mỹ mãn mà xách theo bao lớn bao nhỏ liền khắp nơi đi tìm hiệu sách, tưởng mua mấy sách thoại bản tử nhìn xem. Hắn suốt ngày niệm đều là kinh Phật thi văn, trước nay chưa từng đọc quá những cái đó chí quái thoại bản.

Mà khi hắn mua xong bước ra cửa hàng môn, quay người lại liền đụng vào người, mua đồ vật xôn xao rớt đầy đất. Diệu Hòe theo bản năng liền đi đỡ người kia, thành khẩn mà xin lỗi: "Thí chủ xin lỗi, bần tăng không phải cố ý."

Hắn mới vừa đỡ xong, mới phát hiện là cái nữ thí chủ. Diệu Hòe không biết hình dung như thế nào, chỉ cảm thấy nàng giống trong chùa thường khai đạm tím đồng hoa, thanh lệ dịu dàng, chỉ là hai mắt vô thần, dường như là cái mắt manh.

Hắn cũng không dám nhiều xem, tay còn đỡ lấy nhân gia, lại giác hoảng loạn, tưởng rút về tay lại sợ nhân gia quăng ngã, một cái kính đạo khiểm: "Xin lỗi, xin lỗi, thí chủ ngươi có khỏe không?"

Kia nữ thí chủ lại không đáp, yên lặng đứng thẳng, lại nghĩ tới cái gì, lập tức lại cong lưng đi sờ chính mình mua đồ vật.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ