Diệu Tịch đã ấn nàng, ở nàng trong thân thể tiết một hồi, nàng nhìn không thấy chính mình hạ thân là như thế nào mắc cỡ bộ dáng, nàng thể lực chống đỡ hết nổi, gần như ngất.
Nếu không phải dựa vào kia vách đá, bị Diệu Tịch gắt gao ôm, chỉ sợ đã mang tai mang tiếng mà ngã xuống đất.
Nàng giọng nói đều ách, thân mình theo hắn không chút nào yếu bớt lực đạo phập phồng.
"Hảo, hảo không?... A!" Nàng khó khăn hỏi, bị Diệu Tịch hung hăng mà đỉnh một chút, nháy mắt chặt lại huyệt thịt, nước mắt lại rớt xuống dưới.
"Còn không có. Bần tăng khó chịu." Kia dường như ủy khuất ngữ điệu mê hoặc nàng, nàng khẽ cắn môi, nhắm hai mắt thừa nhận hắn quá mức bừng bừng phấn chấn dục vọng.
"Ta... Đau..." Nàng cau mày, khóc thở hổn hển thanh, "Diệu Tịch... Ngô..."
"Nơi nào đau?" Diệu Tịch không được mút hôn nàng vai lưng, trấn an nói, kia dữ tợn nghiệt căn lại không buông tha người.
"Ngực đau..." Bị Diệu Tịch một chút một chút thao lộng, ngực dán vách đá cọ xát lâu rồi, kia kiều nộn nhũ thịt lại ma lại đau, không biết ma phá không có.
Diệu Tịch ôm nàng, không chịu rút khỏi dương vật, Mộc Đào bị ôm lên, giống ôm hài tử như vậy hai chân chiết ở ngực, bị ôm biên đỉnh lộng đi hướng kia đệm giường.
"Đừng... Đừng... A!" Nàng thân mình mẫn cảm đến không được, Diệu Tịch xuống đất như vậy thâm, nàng hoa huyệt tích táp dòng nước cái không ngừng, qua lại mà thao lộng dưới, nàng đã bị tình dục sũng nước, hoa huyệt một ngụm một ngụm mà mút vào kia nghiệt căn không bỏ, thân mình đãng đến kỳ cục.
Bị đè ở đệm giường phía trên khi, nàng hãm ở kia mềm xốp đệm giường không chịu ngẩng đầu, hận không thể che khuất chính mình này khóc hoa mặt, kia môi bị hôn sưng đỏ, mắt đào hoa lại kiều lại mị, mang theo mềm như bông thủy ý.
Diệu Tịch đừng quá nàng mặt, nhìn chằm chằm nàng đào hồng gương mặt, lại trao đổi cái lâu dài hôn.
Hắn cố ý nhợt nhạt mà đâm thọc vài cái, đôi tay theo Mộc Đào nhu mỹ eo tuyến hướng lên trên, hợp lại trụ kia đẫy đà mềm mại, đầu ngón tay khẽ chạm kia sưng đỏ đầu vú, dường như ôn nhu mà bóp nhẹ hai hạ.
"A... Diệu, Diệu Tịch... Đừng, đừng chạm vào..." Nàng ưm một tiếng, eo nhỏ chủ động nâng lên đi đón ý nói hùa kia lui ra phía sau dương vật, đầu vú kia một đinh điểm kích thích đều kêu nàng chịu không nổi mà ngẩng đầu.
Nàng hô hấp dồn dập, rõ ràng kia tăng nhân thả chậm tiết tấu, nhợt nhạt lộng nàng, nàng bí chỗ lại hư không vô cùng, kêu gào muốn cái gì mãnh liệt mà chiếm hữu nàng.
"Đừng chạm vào cái gì? Đừng chạm vào ngươi sao?" Kia tiếng nói lại dường như lãnh đạm xuống dưới, cặp kia tràn đầy vết thương tay thuận theo mà từ nàng ngực nhũ thượng rút lui, kia nhiệt trướng dương vật cũng chậm rãi rút ra, phủ ở trên người nàng nhiệt độ cũng giống như một chút mà rời xa.
Nàng hoảng hốt không thôi, buồn bực hắn như thế khô khan, nói không lựa lời nói: "Không, không phải! Ta... Ta muốn ngươi chạm vào ta... Ngươi đừng, đừng như vậy tưởng..."
Phía sau người dường như vẫn là không có phản ứng, thân mình hư không cực kỳ, trong lòng lại rất sợ hãi, hoảng làm một đoàn. Nàng ủy khuất mà nức nở nói: "Ta, ta muốn ngươi... Không phải cái kia ý tứ... Ngươi, ngươi đừng đi..."
Nàng hơi hơi nâng lên cánh tay đi sờ Diệu Tịch tay, kia tay run đến lợi hại, sờ soạng nửa ngày không vuốt, nàng thập phần nôn nóng, kia phía sau người dường như giật giật, nàng rốt cuộc sờ đến kia chỉ mang theo nhiệt ý tay.
Nàng chấp khởi kia tăng nhân tay, thong thả mà ấn ở chính mình ngực nhũ thượng, mang theo hắn không được kết cấu mà xoa xoa.
"Diệu Tịch... Cầu, cầu ngươi... Ngươi chạm vào ta..." Nàng thanh âm thấp cực kỳ, lại thẹn lại sợ.
"Thí chủ, đây chính là ngươi nói." Kia tiếng nói lãnh đạm như băng, Mộc Đào hoang mang không thôi, hỗn độn đại não không nghĩ ra, người này ở trên giường như thế nào luôn là như thế hỉ nộ vô thường, chẳng lẽ cổ độc còn loạn nhân tâm trí không thành?
"Ân... Chạm vào ta..." Nàng dùng sức gật đầu, mãn hàm xuân tình trong mắt chỉ có Diệu Tịch một người, kia tăng nhân rốt cuộc căng không đi xuống, dùng sức mà đâm đi vào, tay mạnh mẽ mà xoa bóp khởi kia mềm mại nhũ thịt.
"A a...! Trướng... Ô ô...!" Nàng chịu không nổi mà lắc đầu, giờ phút này lại cũng không dám xin tha nói chút không cần nói.
Diệu Tịch quấn lấy nàng, muốn cái không ngừng, kia nghiệt căn từng cái mà đỉnh lộng khẩn trí hoa huyệt, nàng suyễn cái không ngừng, đứt quãng kêu tên của hắn.
Diệu Tịch một bàn tay lặng lẽ trượt xuống, ở kia bí chỗ nặng nề mà ấn một chút, Mộc Đào vừa muốn thét chói tai, lại bị quay đầu đi thật sâu hôn lấy, ở Diệu Tịch cực nóng hôn trung lần thứ hai tiết thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
General FictionHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...