63. Nữ tử váy áo

21 1 0
                                    

Mộc Đào xuống núi vừa qua khỏi buổi trưa, nàng đi trước tìm tiền trang đoái chút ngân phiếu cùng bạc vụn.

Mấy năm nay nàng là tồn chút tiền, mỗi lần ra cung liền mượn cơ hội đi tìm nổi tiếng nhất tiền trang tồn tiền để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, nàng sớm hay muộn là muốn li cung, không có khả năng sở hữu tiền bạc đều mang ở trên người, chính cái gọi là tài không ngoài lộ, mấy năm nay nàng tích tụ cũng không ít, trong cung được cái gì ban thưởng nàng đều nghĩ pháp bán của cải lấy tiền mặt, ăn mặc cần kiệm cũng tồn cái mấy trăm lượng, đều là vì một ngày kia ra cung làm tính toán.

Lần trước nàng cùng Diệu Tịch xuống núi, liền chú ý tới rồi nơi này cũng có toàn bảo tiền trang, chỉ cần tin tưởng vật liền có thể đổi tiền bạc.

Này toàn bảo tiền trang lừng lẫy nổi danh, cơ hồ cử thủ đô có phần cửa hàng, không chỉ có là mua bán tồn tiền, còn vì khách nhân cung cấp không ít đặc biệt phục vụ, tỷ như tìm hiểu tin tức.

Mộc Đào liền hoa một trăm lượng đi thì tốt hơn tịch tìm tòi danh y, một trăm lượng a nàng nhưng thịt đau, nhưng chỉ cần có thể có tin tức thì tốt hơn tịch tìm được giải pháp đảo cũng đáng.

Nàng còn ở chỗ này hoa 10 lượng bạc nhờ người truyền lại tin tức. Nàng cấp Diệu Tịch lưu địa chỉ chính là nơi này, nàng lần trước cũng chú ý tới thị trấn bên cạnh kia chỗ rất nhiều tòa nhà không, lưu tâm giá, cũng không quý, đãi nàng tìm người thuê liền ở toàn bảo tiền trang lưu lại tin tức, Diệu Tịch liền có thể biết nàng nơi đặt chân.

Đến nỗi dư lại tiền nàng gảy bàn tính cái cửa hàng bắt đầu làm buôn bán.

Nàng trước nay không đã nói với Diệu Tịch dự tính của nàng, này hết thảy đều ở lần đó xuống núi nàng liền lưu ý.

Cũng không phải cố tình giấu giếm, chính là thói quen, nàng lưu át chủ bài tất nhiên là vì chính mình làm tính toán, trong cung lăn lê bò lết nhiều năm như vậy, xu lợi tị hại đã sớm khắc tiến trong xương cốt.

Đây là nàng một người sinh hoạt, nàng không cần đối ai nói thẳng ra.

Thực mau nàng liền đi tìm kia tòa nhà, kia tòa nhà là nhờ người ở quản, chủ nhân hàng năm không ở, giá cũng không tồi, Mộc Đào lập tức liền sảng khoái mà ký khế đem tòa nhà này thuê xuống dưới.

Người là mệt cực, nhưng nàng hiện tại cảm xúc tăng vọt, hiện nay liền lập tức muốn đi tiệm vải chọn chút nữ tử váy áo mua chút trang sức.

Nhiều năm như vậy, nàng chưa từng có cơ hội xuyên qua những cái đó tinh xảo phức tạp váy áo, mang những cái đó độc đáo tinh xảo trang sức, ngày ngày đều là thái giám phục, tốt nhất cũng chính là ra cung khi trên người này đó nam trang.

Lần này nàng tất yếu chọn rất nhiều đã tới đủ nghiện, nàng tùy ý mua đỉnh mũ có rèm mang lên giấu đi chân dung, lại bước vào tiệm vải.

Nàng nhìn rất nhiều váy áo, nhan sắc nùng lệ thanh đạm đều có, nàng liền chọn ba bốn kiện váy áo cũng năm thất bố muốn chủ quán bao lên. Lúc này trong tiệm cơ hồ không có khách nhân, chủ quán là vị hào sảng nữ tử, thấy nàng che khuất bộ dạng, lại ra tay mua như vậy nhiều váy áo, liền lôi kéo nàng nói nhỏ: "Lại là nữ giả nam trang ra tới trộm chơi, sợ bị người trong nhà tóm được?"

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ