Phần 26. Tình dục giãy giụa ( cao h canh một )

766 11 0
                                    

Như vậy thâm nhập cốt tủy, phảng phất muốn hòa hợp nhất thể thao lộng, làm Mộc Đào kêu đến như vậy đáng thương hề hề, nàng không chịu nổi, suy nghĩ đều bị kia tăng nhân ngang ngược mà xâm chiếm đâm tán.

Nàng xoa nhíu kia giường chăn đệm, muốn mượn này dời đi thừa nhận khổ sở, tay lại dần dần không có sức lực, vô lực mà buông ra lại không có gì lực độ cuộn lên.

"Diệu... Diệu Tịch... Quá... Quá sâu..." Nàng nâng lên mắt nhìn hướng hắn, khóc như hoa lê dính hạt mưa, thanh âm như thế ngọt nị, tất cả đều là bị tình sự sũng nước kiều đà.

Diệu Tịch hôn lên nàng cổ, đầu lưỡi phác hoạ miêu tả ra đã lưu lại đạm sắc dấu hôn, rất là mềm nhẹ.

Hạ thân lại dùng hoàn toàn bất đồng lực độ cường thế mà xâm phạm kia đã bị thao lộng thủy quang tràn lan hoa huyệt.

"A... A... Quá... Quá vẹn toàn..." Mộc Đào nước mắt đổ rào rào mà thẳng rớt, nàng khóe mắt đỏ lên, gương mặt cũng là hơi say, giống một gốc cây hàm đêm lộ e lệ đào hoa. Nhìn về phía Diệu Tịch ánh mắt hàm giận mang oán, không son phấn mặt lại để lộ ra như vậy ngây ngô liêu nhân phong tình.

Phòng như thế tối tăm, Diệu Tịch lại không hề chớp mắt mà đem người này thần thái tàng đập vào mắt mắt.

Người này, như vậy tư thái. Diệu Tịch thả chậm thế công, vẫn là triền miên mà liếm láp nàng cổ sườn, nhất phái ôn nhu lưu luyến. Xem nàng hơi làm bình phục, mặt mày nhân này được đến không dễ ôn nhu thả lỏng lại, không ngừng phập phồng bộ ngực thoáng yếu bớt, dính ướt lông mi hơi hơi hạp khởi, có chút say mê mà khẽ liếm cánh môi, thậm chí hơi nâng lên cằm ngoan ngoãn mà cọ cọ hắn gương mặt.

Diệu Tịch toàn bộ xem ở trong mắt, chậm rãi rút ra kia mang theo thủy quang dương vật, ở huyệt khẩu trêu đùa tựa mà cọ xát vài cái, nghe người nọ có chút dồn dập mà thở dốc, hai mắt mở mơ mơ màng màng mà xem hắn, trong ánh mắt có thập phần khó hiểu, lại ngầm có ý thúc giục.

Hắn liền liền thuận theo mà đâm vào, không nhanh không chậm mà triển ma kia non mềm huyệt thịt. Mộc Đào hoa huyệt thực khẩn thực nhiệt, mỗi lần chiếm hữu này phúc thân mình thời điểm, luôn là bị kia mất hồn tư vị bức cho mồ hôi đầy đầu.

Ban ngày, mỗi lần thấy nàng tiểu tâm ôn nhu mà cho hắn uy dược uy cơm, hắn còn có thể bình thản mà lấy lễ tương đãi. Chạng vạng, nàng mỗi lần lỗ mãng, không biết nặng nhẹ mà thế hắn lau mình đổi dược trêu chọc hắn khi, hắn cũng có thể áp lực chính mình liều mạng nhẫn nại.

Nhưng ban đêm, đương hắn nhắm mắt lại khi, tất cả đều là người nọ sạch sẽ mặt mày, no đủ môi đỏ.

Nàng cúi đầu vì hắn lau mình khi vô tình lộ ra tinh tế cổ, to rộng trong tay áo trắng nõn thủ đoạn, cách khăn ấn ở hắn dương vật thượng mềm mại đầu ngón tay, cùng với cặp kia luôn là chuyên chú nhìn hắn đa tình mắt đào hoa, không ngừng mà quấn quanh hắn, đem hắn bọc đến thấu bất quá khí, làm hắn ở dục vọng trung không ngừng dày vò, không được tránh thoát.

Hiện tại cái này ngày đêm tơ tưởng người lại đại trương hai chân nằm ở hắn dưới thân, một bức nhu thuận ái muội thần thái, theo hắn động tác run rẩy thở dốc, phát ra dễ nghe mắc cỡ thanh âm.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ