Lẳng lặng ôm nhau thật lâu sau, Diệu Tịch liền đem nàng chặn ngang bế lên, lung tung mà xả khăn thế nàng lau khô thân thể, thân thể dục vọng tuy đã bình ổn, nhưng Mộc Đào trong lòng rung động, bị buông là lúc liền nhanh chóng nhắm mắt lại chờ đợi hắn động tác.
Ai ngờ kia tăng nhân chỉ là kéo qua đệm chăn đem nàng bọc cái kín mít, liền đứng dậy thổi tắt đèn.
Trong bóng tối, Mộc Đào đột nhiên mở mắt ra, không thể tưởng tượng mà nhìn hắn, kia thân ảnh lại đã đi đến trước cửa, đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Hắn dục vọng đều còn chưa sơ giải, liền như vậy đi rồi? Mộc Đào khí thảm, tưởng tránh ra chăn chạy ra đi cùng hắn nói rõ lí lẽ.
Diệu Tịch tựa hồ sớm có điều liêu, đem nàng toàn bộ thân thể đều bọc đi vào, nàng tránh nửa ngày, ngược lại cấp lăn lộn mệt mỏi, buồn ngủ đột kích, nàng giận dỗi mà nhắm mắt lại ngủ.
Diệu Tịch ra cửa phòng tự hành đi dùng nước lạnh mộc tắm, thân thể làm lạnh xuống dưới, hắn cũng trấn định xuống dưới.
Tối nay ra tháp sau, hắn bổn đương đi tìm sư phụ, nhưng hiện tại, hắn lại có gì thể diện hướng đi sư phụ đáp lời, hắn lại muốn nói gì đâu.
Diệu Tịch trong bóng đêm đứng hồi lâu, đây là hắn đãi hai mươi năm chùa miếu, một thảo một mộc hắn đều rất quen thuộc, chùa độc hữu hương khói khí thật lâu không tiêu tan, hắn nghe này kia trầm tĩnh hơi thở, nghe kia bồ đề diệp bị gió thổi động vang nhỏ, bất giác thở dài.
Già Lam tịnh mà, nơi nào nhiễm trần?
Tục duyên khó đoạn, lòng ta nhiễm trần.
Diệu Tịch chậm rãi trở về đi, nhẹ đẩy cửa ra, người nọ đã ngủ đến chín, hắn không khỏi đến gần, chậm rãi ngồi ở mép giường cúi đầu ngóng nhìn nàng.
Phòng trong tối tăm, hắn kỳ thật nhìn không rõ ràng, nhưng người nọ bộ dáng lại là thật sâu khắc ở trong óc, hắn tưởng quên cũng quên không được.
Diệu Tịch cứ như vậy tĩnh tọa hồi lâu, thật lâu ngóng nhìn nàng, hắn cúi người đi xuống, vốn muốn ở nàng bên môi rơi xuống một hôn, gần trong gang tấc khoảng cách, hắn dừng một chút, vẫn là thối lui.
Sáng sớm tinh mơ, Diệu Tịch liền đi sau bếp tìm Diệu Hòe, hôm nay hắn đã không thấy hôm qua nghèo túng, chỉ là thái dương ứ thanh cùng trên mặt vết trầy còn rất là chói mắt, Diệu Hòe vừa thấy đến hắn liền ánh mắt lập loè.
"Diệu Hòe, Mộc Đào đã tìm về, hôm qua việc mong rằng ngươi mạc cùng người khác nói." Diệu Tịch rất là trịnh trọng mà làm ơn hắn.
Diệu Hòe lập tức thề: "Ta tuyệt không sẽ nói, sư huynh ngươi yên tâm." Nghĩ nghĩ hắn lại mở miệng: "Kia sư huynh ngươi xuống núi việc, cũng bất đồng Mộc Đào nói sao?"
Diệu Tịch gật gật đầu: "Không cần làm nàng biết, đa tạ."
Diệu Tịch đãi hắn từ trước đến nay thực hảo, sư huynh có mệnh hắn tất nhiên là giữ kín như bưng, chỉ là đêm qua sư huynh bộ dáng kia, hắn tổng cảm thấy hai người nơi nào giống như quái quái.
Diệu Tịch đã đi rồi, Diệu Hòe còn ngồi ở chỗ đó trầm tư suy nghĩ.
Mộc Đào tỉnh lại thời điểm, phòng trong tự nhiên là không ai, nàng cảm thấy chính mình cũng là bị Diệu Tịch cảm nhiễm, không tự giác liền tưởng thở dài.
Nàng cũng không biết chính mình than cái gì khí, không có gì tinh thần mà lên rửa mặt, lười biếng mà đi tìm Diệu Hòe tìm chút ăn.
Diệu Hòe thấy nàng, lại là một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng. Hắn hảo hảo kỳ Mộc Đào đến sau núi thấy chút cái gì, lại không dám hỏi.
Mộc Đào nhưng thật ra không chú ý, cầm cái màn thầu ăn, lại bắt đầu giúp đỡ bận việc cơm trưa.
Diệu Hòe không nhịn xuống, vẫn là quải cong mở miệng: "Mộc Đào, ngươi hôm qua đi đâu vậy, như thế nào không có tới cùng ta cùng nhau?"
Mộc Đào cứng đờ, trong đầu lập tức dần hiện ra đêm qua ở sau núi bị kia tăng nhân ấn ở trên cây thao lộng hình ảnh, nàng cọ mà một chút mặt đỏ bừng, lập tức lắc đầu qua loa lấy lệ nói: "Không đi chỗ nào, ở phòng trong nghỉ ngơi, quá mệt nhọc."
Lời này nhưng đem Diệu Hòe gấp đến độ a, hắn thật sự rất tò mò, Mộc Đào lại không muốn nói cho hắn, còn muốn hỏi nhiều hai câu, Mộc Đào đã vội vàng đi rồi.
Nàng bụm mặt, phỉ nhổ chính mình mãn đầu óc đều là chút thứ gì, Phật môn thanh tịnh nơi, không thể miên man suy nghĩ, không thể miên man suy nghĩ.
Nàng cúi đầu vội vàng trở về phòng, nghênh diện liền đụng vào người, vừa nhấc đầu, còn không phải là vừa mới suy nghĩ người kia sao?
Diệu Tịch ôm nàng eo, ổn định nàng thân mình liền lập tức buông ra tay.
Nàng hừ nhẹ một tiếng, quay đầu liền vào phòng, ngồi ở trước bàn chính chờ kia tăng nhân tiến vào, dư quang thời khắc chú ý kia cửa, ngoài cửa sổ bóng người lại là dần dần đi xa.
( này chương cũng còn không có viết đến điểm mấu chốt, số lượng từ cũng không thế nào đủ, không thu phí. )
( còn có chuyện! Hôm nay tiểu tỷ muội hỏi ta là kêu Mãn Chi vẫn là Mãn Chi tử, có phải hay không viết hòa thượng tam bộ khúc, như thế nào còn không cho nàng xem.
Ta:???? Cái gì hòa thượng tam bộ khúc?
Nàng: Ta lục soát, phản bội Phật, phản bội tăng, thật cao tăng vs giả thái giám, tam vốn không phải sao, từ ngữ mấu chốt đều là Mãn Chi hoặc là Mãn Chi tử.
Ta nghi hoặc hiểu rõ sau ta đi lục soát, phát hiện giống như khả năng chính là đại gia lục soát sai tên, phản bội tăng, nói như thế nào còn rất có ý tứ ha ha ha.
Nhưng là cái kia thật cao tăng vs giả thái giám không phải thư danh, chính là ta bia nhân thiết! Ta lúc ấy chính là tưởng xông ra nữ chủ giả thái giám thân phận, sau đó đối trận một phen, kỳ thật Diệu Tịch cũng không phải cỡ nào cao tăng thực xin lỗi ha ha ha ha
Cho nên trịnh trọng thanh minh, bản nhân Mãn Chi, không có mặt khác ngôi cao tài khoản, cũng không có Weibo ha, không có hòa thượng tam bộ khúc ha ha ha ha tuy rằng ta cũng tưởng. )
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficção GeralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...