58. Hôn hắn miệng vết thương ( hơi h )

24 1 0
                                    

Diệu Tịch chậm rãi cho nàng kéo lên xiêm y, chính mình tùy ý khoác áo ngoài liền đem nàng bế lên trở về đi.

Mộc Đào cường chống tinh thần không ngủ, nhưng nàng cũng ngượng ngùng lại xem Diệu Tịch, liền giả ý hợp lại mắt làm bộ ngủ rồi.

Diệu Tịch ôm nàng, từng bước một trở về đi. Gió thu lạnh lẽo, kia tăng nhân đem nàng bọc đến kín mít, nàng súc ở Diệu Tịch trong lòng ngực, hoan ái sau trên mặt còn còn sót lại chưa bình phục tình dục, nàng nhắm hai mắt nghe hắn kia hữu lực tiếng tim đập, tâm cũng đi theo thình thịch loạn nhảy.

Đi rồi hồi lâu mới trở về chùa, trong chùa cũng tĩnh cực kỳ, Mộc Đào ở đoạn tháp phía trên khi còn cả gan làm loạn, giờ phút này chỉ là bị kia tăng nhân ôm đi ở chùa nội cũng thấy kinh hồn táng đảm, gắt gao nhắm hai mắt, ngóng trông tốc tốc trở về phòng.

Như nguyện trở về phòng bị đặt ở giường phía trên khi, Mộc Đào còn có chút khẩn trương, có điểm sợ hãi lại có điểm mạc danh chờ mong cái gì.

Kết quả đợi sau một lúc lâu, lại chỉ nghe được một trận nhẹ nhàng tiếng đóng cửa.

Mộc Đào mạc danh mất mát, mở mắt ra một trận sững sờ, giữa hai chân dính nhớp cũng còn chưa rửa sạch.

Nàng do do dự dự mà đứng dậy từ đầu giường lấy ra nàng tay nải, mở ra một cái tiểu túi gấm, sờ soạng viên thuốc viên nuốt, đang chuẩn bị lấy ra quần áo chính mình thay đổi, liền nhĩ tiêm mà nghe được có tiếng bước chân, nàng lập tức đem tay nải nhét vào đi, nhắm hai mắt nằm trở về giả bộ ngủ.

Diệu Tịch xách hai xô nước trở về phòng, điểm trản đèn dầu, đem thau tắm cũng từ bình phong sau lôi ra tới rót đầy thủy, thử thử thủy ôn liền đến gần nàng.

Giường hơi hãm, đôi tay kia nhẹ nhàng cởi bỏ nàng xiêm y, đem nàng thoát đến cả người trần trụi, nhẹ nhàng bế lên nàng hướng tới thau tắm đi qua đi.

Làm sao bây giờ? Mộc Đào hiện tại thật là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, tắm gội tổng không có khả năng còn ngủ đi, hiện tại mở mắt ra lại không phải thời điểm.

Không có biện pháp, Mộc Đào hạ quyết tâm giả chết, bị bỏ vào thau tắm thời điểm, chỉ cảm thấy ấm áp dòng nước bao phủ thân thể. Diệu Tịch ôm nàng nhẹ nhàng bỏ vào đi, nàng hai chân cuộn lại lên, ngồi ở thau tắm trung, vô lực mà dựa vào.

Diệu Tịch cầm khối khăn, mềm nhẹ mà vì nàng lau mình, từ bả vai đến ngực nhũ, lại dọc theo vòng eo đi xuống.

Mộc Đào ngừng thở, thầm hận chính mình vì sao phải giả bộ ngủ, hiện tại dáng vẻ này là quả quyết không dám trợn mắt.

Nhưng đôi tay kia khinh khinh nhu nhu mà đụng vào nàng, nàng tâm niệm vừa động, kia bí chỗ lại bắt đầu không biết đủ mà đóng mở lên. Nàng không dám động, kiệt lực ổn định thân mình, mạnh mẽ rút ra suy nghĩ ngày mai ăn cái gì, thời tiết sẽ hảo sao từ từ một ít có thể có có thể không sự.

Cái tay kia lại đã bỏ qua khăn, tiểu tâm mà tách ra nàng hoa môi, tham nhập một lóng tay ở kia mềm mại vách trong nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa.

Mộc Đào hô hấp nháy mắt rối loạn, kia trắng nõn da mặt nhanh chóng đỏ lên, lông mi khẽ run, chỉ là Diệu Tịch cúi đầu nhìn kia bị chà đạp đến có chút sưng đỏ hoa huyệt vẫn chưa chú ý.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ