Đen kịt hỗn độn phòng chất củi nội, hai người đều là thở hồng hộc, thân thể va chạm giao hợp thanh gọi người mặt nhiệt.
Sau một lúc lâu, Diệu Tịch nhẹ nhàng thối lui, cắn kia mượt mà tô nhũ, Mộc Đào nhịn không được khẽ gọi.
"Đừng lên tiếng, sẽ có người tới." Kia tăng nhân tiếng nói khàn khàn, cắn nàng nhũ thịt, hàm hồ mà nhắc nhở nàng, dưới thân đột nhiên va chạm, hướng chỗ sâu nhất đỉnh đi.
Mộc Đào lập tức giơ tay che lại miệng mình, mưu cầu che khuất kia phiền lòng tiếng vang.
Kia bị cắn đến thủy quang đầm đìa ngực nhũ phiếm hồng, kia mũi nhọn bị khiêu khích đến thẳng tắp đứng lên, ở kia tăng nhân lặp lại hàm lộng trung trướng đại, Mộc Đào lại là khoái ý lại là khó qua.
Diệu Tịch thực ái hôn nàng kia chỗ, kêu nàng mạc danh cảm thấy ngực nhũ cổ trướng rất nhiều, bọc ngực càng bọc càng chặt, thở không nổi.
Hắn một bên gặm cắn, một bên từ trên xuống dưới mà sờ soạng này phó thân mình, một bàn tay theo đùi căn hoạt đến chân tâm, đi sờ kia giấu đi nho nhỏ hoa đế, hắn nhớ rõ mỗi lần xoa bóp này chỗ, nàng tiết đến luôn là thực mau, thân mình cơ hồ là một chạm vào liền mềm, động tình không thôi.
Hai người giao hợp chỗ chất lỏng văng khắp nơi, hắn sờ đến một tay dính nhớp, vẫn là chuẩn xác mà tìm được.
Hắn nhìn nhìn người nọ nhắm hai mắt che môi khẩn trương bộ dáng, nhợt nhạt mà thọc vào rút ra lên, xem người nọ hơi thả lỏng sau, một bên cường thế mà hung hăng đỉnh lộng lên, ngón tay ở kia khiếp đảm hoa đế thượng không ngừng xoa bóp.
"Ngô..." Mộc Đào thân mình đều mau bị đâm tan, hoa huyệt không ngừng mà phun ra nuốt vào kia nóng rực sự vật, kia tăng nhân ngón tay còn ở kia muốn mệnh chỗ không ngừng chà đạp, nàng che miệng liều mạng lắc đầu, một đôi mắt hàm chứa nước mắt, thân mình mẫn cảm mà run lên run lên, đáng thương cực kỳ.
Nàng không đứng được, Diệu Tịch dứt khoát lại nâng lên nàng chân, đem nàng chân treo ở khuỷu tay, cả người bị bay lên không bế lên, nàng sợ hãi mà nháy mắt giơ tay ôm lấy Diệu Tịch, càng thêm không hề đường lui mà thừa nhận kia tăng nhân mãnh liệt xâm phạm.
"Đừng... Chớ có sờ nơi đó..." Nàng chịu không nổi mà nhỏ giọng kêu lên.
Diệu Tịch lại không nghe, dùng sức mà đè đè kia trân châu lớn nhỏ hoa đế, nghe nàng lại là nhẫn nại lại là nhu mị rên rỉ.
Trong thân thể kia nghiệt căn càng thêm hung ác mà đỉnh lộng lên, hoa huyệt ướt đến rối tinh rối mù, đưa đẩy chi gian no căng cảm kêu nàng cảm giác cả người đều bị chặt chẽ khống chế được.
Hắn ở nàng trong thân thể, như thế tiên minh, hai người cơ hồ hợp hai làm một.
Kia mềm mại ngón tay cũng không được mà đùa bỡn kia mẫn cảm hoa đế, khoái cảm mãnh liệt mà đến, nàng ngón chân cuộn lên, nước mắt lăn xuống, khoái ý mà kêu nàng tưởng lên tiếng khóc kêu, lại vẫn là miễn cưỡng khắc chế.
Diệu Tịch lại phảng phất hồn nhiên không biết nàng dày vò giống nhau, để sát vào nàng vành tai, thật mạnh một mút, một bên càng vì quá mức mà làm càn xoa bóp hoa đế, kịch liệt mà thao lộng kia đỏ thẫm xấu hổ chỗ.
"A..." Nàng nhịn không được khóc kêu ra tiếng, giây tiếp theo liền một ngụm cắn kia tăng nhân bả vai, ngừng chính mình phóng đãng rên rỉ.
Cắn đến như vậy thâm, tất nhiên là lưu dấu vết, Diệu Tịch lại càng vì động tình mà mạnh mẽ đưa đẩy lên, hàm chứa nàng vành tai không ngừng liếm láp, Mộc Đào rốt cuộc run rẩy tiết thân mình, mật hoa tưới ở kia nghiệt căn thượng, Diệu Tịch thở gấp gáp động tác, từng cái hôn ở kia xinh đẹp vai cổ, lưu lại một cái đỏ thẫm dấu hôn.
Hắn rốt cuộc dịch khai tay, không hề đụng vào kia sung huyết hoa đế, cho nàng một ít thở dốc cơ hội. Mộc Đào hoãn nửa ngày mới nhả ra, từ vai hắn oa ngẩng đầu lên, xem hắn động tình bộ dáng, không biết vì sao ngực nóng lên, đứt quãng nói: "Không, không được lại cùng ta trí khí."
Kia tăng nhân dưới háng mạnh mẽ động tác, chống kia đỏ lên hoa huyệt không được thao lộng, nghe nàng mở miệng cũng không đáp lời, cúi đầu liền hôn lên đi.
Mộc Đào bị làm cho ô ô nuốt nuốt đảo cũng ý chí kiên định, giãy giụa lui ra phía sau, ra vẻ kiên cường mà cùng hắn cường điệu nói: "Không, không được trốn ta, nghe được không?"
"Lại, lại trốn ta, ta liền, ta liền..." Nàng suy nghĩ nửa ngày, cũng không nghĩ ra cái uy hiếp người biện pháp.
Diệu Tịch đã không cho nàng cơ hội lại suy nghĩ, lần thứ hai lấp kín kia môi, ôm nàng dùng sức mà rút ra lại đỉnh tiến, nàng ôm Diệu Tịch, ngực nhũ thịt dán ở hắn rộng lớn ngực không được đong đưa.
Lại không trả lời ta. Nàng trong lòng oán hận mà tưởng, ngày mai tất nhiên phải cho Diệu Tịch một chút nhan sắc nhìn xem.
Thân mình lại bám vào kia tăng nhân nhu thuận mà tiếp nhận rồi hết thảy chống đối.
Phòng tối xuân sắc vô biên, vụn vặt tiếng vang không ngừng.
Này gió đêm nguyệt cực mỹ, Vân Tâm mới vừa sao xong kinh thư, mới vừa đi đến thủy phòng chuẩn bị tắm gội, nghe được phòng chất củi nội sột sột soạt soạt thanh âm.
Hắn chần chờ đi đến phòng chất củi biên, nghe được nam nữ giao triền ái muội tiếng vang, kia cửa sổ cũ xưa, lưới cửa sổ loang lổ, hắn nương kia nho nhỏ lậu khổng, liếc đến hắn nhất đắc ý đệ tử ôm một trần trụi nữ tử mạnh mẽ thao lộng.
Hắn tâm cả kinh, lui ra phía sau hai bước, do dự một lát, cuối cùng là thở dài một tiếng phất tay áo bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Fiksi UmumHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...