42. Ẩn Mộ trấn trung

21 1 0
                                    

042. Ẩn Mộ trấn trung

Vào đêm, Diệu Tịch mới trở về, hắn đẩy cửa ra, Mộc Đào ngồi ở trước bàn chi cằm chờ hắn.

"Đại sư ngươi đã trở lại, ăn cơm sao? Ta cho ngươi lưu cơm đều lạnh." Mộc Đào thấy hắn trở về, vội vàng đứng dậy: "Ngươi từ từ, ta đi cho ngươi nấu chén mì."

Diệu Tịch giữ chặt nàng, thần sắc ôn nhu: "Không cần, bần tăng dùng quá cơm."

"Vậy ngươi hôm nay đi đâu vậy a? Ta tìm ngươi hồi lâu, đều không thấy ngươi." Mộc Đào xoay người lại nhìn hắn, trong giọng nói có chút oán trách.

"Bần tăng xuống núi một chuyến đi lựa rau dưa, thuận tiện cho ngươi mang theo chút thức ăn." Diệu Tịch từ trong lòng lấy ra một đại bao mứt hoa quả đường mạch nha đưa cho nàng.

Mộc Đào tức khắc vui mừng lên, tiếp nhận tới mở ra, tinh oánh dịch thấu các kiểu đường mạch nha, cùng thơm ngon trái cây chế thành mứt hoa quả bãi ở bên nhau, nặng trĩu.

"Đại sư ngươi thật tốt. Chính là Diệu Hòe nói không phải thần khi đi vận đồ ăn sao?" Mộc Đào một bên nhặt khối đường nhét vào Diệu Tịch trong miệng, lại chính mình chọn khối ăn, hàm hàm hồ hồ hỏi hắn.

"Có chút biến động, cho nên thay đổi cái chủ quán, hôm nay đi xác nhận, ngày mai rau dưa sẽ nhiều chút." Diệu Tịch đột nhiên không kịp phòng ngừa bị tắc viên đường, xem nàng phồng lên quai hàm ăn đường hỏi hắn, cũng nhất nhất đúng sự thật trả lời.

"Thật vậy chăng? Thật tốt quá, ta thật sự không nghĩ mỗi ngày ăn rau xanh đậu hủ." Không có gì so hiện nay không cần ăn rau xanh đậu hủ càng lệnh Mộc Đào tâm hỉ.

"Kia đại sư, ngày mai còn xuống núi sao?" Nàng nghĩ lại hỏi, nếu là Diệu Tịch ngày mai còn xuống núi, nàng cũng muốn cùng đi.

"Tất nhiên là muốn đi."

"Có thể hay không..."

"Cùng đi bãi." Diệu Tịch mỉm cười xem nàng, thấy nàng cặp mắt đào hoa kia thoáng nhìn, liền biết nàng trong lòng suy nghĩ.

Mộc Đào cũng không biết như thế nào cảm tạ hắn, chỉ cảm thấy Diệu Tịch ngàn xem vạn xem, không có nửa điểm không tốt, một đôi mắt không chớp mắt mà nhìn hắn, nhìn đến Diệu Tịch ánh mắt bắt đầu né tránh, nhắm thẳng lui về phía sau: "Thi, thí chủ, bần tăng đi múc nước."

"Ai! Ngươi đừng đi, ta tắm gội qua." Mộc Đào mở miệng ngăn lại hắn, Diệu Tịch lại chạy trối chết.

Như thế nào chạy nhanh như vậy, ta trên mặt có cái gì sao? Mộc Đào khó hiểu, tưởng lấy mặt gương đồng nhìn một cái, này tăng nhân trong phòng, lại không có gương đồng, chỉ phải từ bỏ.

Đãi Diệu Tịch tắm gội xong trở về, Mộc Đào đã ngủ say.

Diệu Tịch nhẹ nhàng vì nàng dịch dịch góc chăn, cũng thổi tắt đèn, bình yên ngủ.

Ngày thứ hai sau giờ ngọ, Diệu Tịch liền mang theo Mộc Đào xuống núi, mây mù mờ mịt, núi rừng yên tĩnh, từ kia thật dài cầu thang đi bước một đi xuống, có loại bừng tỉnh không chân thật cảm.

Thẳng đến qua đường núi, dần dần nhìn thấy thị trấn, mới có chút pháo hoa khí.

Trấn trên náo nhiệt phi phàm, thật là phồn hoa, bán hàng rong nhóm rao hàng thét to, đều là thập phần nhiệt tình.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ