83

36 1 0
                                    

Muốn ngươi vui mừng ( cao h )

Hai người nắm tay trở về kia tòa nhà, dọc theo đường đi không gặp phải người nào, bởi vậy cũng không nhiều ít kinh dị ánh mắt.

Nhưng Mộc Đào như cũ tưởng: Nơi này dù sao cũng là chùa Tế Pháp dưới chân núi, người nhiều mắt tạp, nếu là Diệu Tịch nguyện ý, ta liền dẫn hắn xa chạy cao bay, không bao giờ đã trở lại.

Trở về tòa nhà, Diệu Tịch đem kia bình sứ đưa cho nàng, hỏi: "Cấp, ngươi mới vừa rồi vứt. Đây là cái gì?"

Mộc Đào nhìn nhìn mặt lại có chút đỏ, tưởng chính mình mới vừa rồi càn quấy bộ dáng, liền không nghĩ giải thích: "Không có gì, dù sao không phải giải dược." Tùy tay liền cấp ném, Diệu Tịch cũng không trở nàng.

"Ta đi nấu cơm, ngươi từ từ ta." Nàng lúc này mới hơi hơi buông ra Diệu Tịch tay, Diệu Tịch lại giữ chặt nàng: "Ta thế ngươi nhóm lửa."

Hai người liền nhão nhão dính dính mà cùng đi phòng bếp nấu cơm, Mộc Đào bận tâm Diệu Tịch, chỉ tùy ý làm mấy cái thanh đạm thức ăn chay.

Một bữa cơm cũng không như thế nào ăn, Mộc Đào tẫn nhìn chằm chằm nhân gia nhìn, Diệu Tịch cũng nhìn lại nàng, hai người ánh mắt chạm vào nhau, toàn ngây ngốc mà cười rộ lên.

"Diệu Tịch, về sau ngươi còn phải về trên núi sao?" Mộc Đào lại cho hắn gắp một chiếc đũa măng tre hỏi.

"Ta trở về báo cáo sư phụ liền xuống núi bồi ngươi." Diệu Tịch ôn nhu mà triều nàng cười.

"Có thể hay không bị phạt a Diệu Tịch? Ngươi muốn hoàn tục sao?" Mộc Đào lo lắng hỏi.

"Không sao, ta sẽ xử lý tốt. Ngươi không cần ta hoàn tục sao?" Diệu Tịch nghĩ nghĩ, cau mày hỏi lại nàng.

"Đương nhiên muốn! Diệu Tịch, chờ ngươi hoàn tục ta liền mang ngươi đi." Mộc Đào lập tức buông chiếc đũa tiến lên nắm lấy hắn tay, thiệt tình thực lòng mà nhìn hắn nói.

Diệu Tịch nhịn không được cười rộ lên, phản nắm lấy tay nàng: "Hảo, ta đi theo ngươi."

Mộc Đào đã bắt đầu tính toán lên, lệ đường các kinh doanh hồi lâu lợi nhuận pha phong, Thanh Nguyệt cũng thường xuyên không ở trong tiệm, kia nàng liền thỉnh cá nhân tới tiếp tục xử lý, chỉ cần đương phía sau màn lão bản là được. Còn có vẫn luôn gác lại không đi bán thêu thùa bản vẽ, cũng có thể đi bán cái hảo giới. Tại đây thị trấn đãi lâu như vậy, cũng không sai biệt lắm nên đi ra ngoài chơi chơi.

Này đó thu vào tính xuống dưới, nàng cũng không lo nuôi không nổi Diệu Tịch.

Sau khi ăn xong, Diệu Tịch liền ôm rửa chén sai sự đi phòng bếp rửa chén, Mộc Đào một tấc cũng không rời mà thủ hắn, liền nhân gia rửa chén cũng phải nhìn, nàng tả xem hữu nhìn, chỉ cảm thấy Diệu Tịch thập phần đẹp, lại ôn nhu lại nghe lời còn sẽ rửa chén, chính mình thật là nhặt cái đại tiện nghi.

"Nước ấm thiêu hảo, đừng đứng, ta cho ngươi múc nước, ngươi đi tắm bãi." Diệu Tịch xem nàng ngây ngốc đứng xuất thần, nhịn không được cười ra tiếng nhắc nhở nói, liền thấy Mộc Đào nghe xong lời này mặt lại chầm chậm mà hồng lên, không biết trong đầu suy nghĩ cái gì.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ