Sáng tinh mơ, Thanh Nguyệt liền tới gõ cửa, tích cực mà kêu nàng rời giường, đuổi ở khai cửa hàng phía trước đi kia toàn bảo tiền trang.
Mộc Đào ngáp dài bắt đầu rửa mặt, trong lòng nói thầm, ngày thường nhưng không gặp nàng khởi như vậy sớm, như thế đầu một chuyến.
Đi toàn bảo tiền trang, Thanh Nguyệt đi nhờ người tìm dược, Mộc Đào cũng ở một bên đệ tín vật hỏi phía trước tin tức.
"Khách nhân, ngài muốn tìm thần y chúng ta tạm thời còn chưa tìm được, đãi có tin tức nhất định trước tiên sai người thông tri ngài." Kia nhân viên cửa hàng đi tra xét một xấp thật dày quyển sách, khách khách khí khí mà trả lời.
Mộc Đào ngăn không được mất mát, miễn cưỡng gật gật đầu.
"A Đào, ta làm tốt, bọn họ nói một có tin tức liền cho ta biết." Thanh Nguyệt nhưng thật ra cao hứng phấn chấn mà lôi kéo nàng, Mộc Đào cũng cười rộ lên: "Kia liền hảo, chúng ta trở về bãi."
Sáng sớm trên đường người còn không nhiều lắm, Thanh Nguyệt nhìn thấy một nhà trang sức cửa hàng tưởng đi vào nhìn một cái, Mộc Đào mới vừa xoay người vào tiệm thời điểm, có người từ nàng bên cạnh gặp thoáng qua, nàng ẩn ẩn cảm thấy có chút quen thuộc, quay đầu lại nhìn nhìn, người nọ lại đã biến mất ở chỗ rẽ.
"A Đào, thất thần làm gì?"
"Không có việc gì, tới." Nàng lên tiếng, vội vàng vào tiệm.
Lại qua mấy ngày, Mộc Đào sinh ý như mặt trời ban trưa, Thanh Nguyệt bắt đầu ngày ngày thác nàng nấu ăn ngoại đưa, nàng đều ứng, nghĩ đến là Thanh Nguyệt đưa cho hắn ngốc thư sinh bãi.
Mặt trời lặn ánh chiều tà, vãn chung vang nhỏ, xa xưa thanh dật, Diệu Tịch ở trong chùa nhất biến biến quét lá rụng, động tác thong thả, nhìn từng mảnh khô vàng lá cây, trong lòng thực bình tĩnh.
Diệu Hòe hỏi qua hắn như thế nào không thấy Mộc Đào, hắn y theo Mộc Đào theo như lời, nói nàng bị bệnh xuống núi trị liệu, Diệu Hòe rất là lo lắng chút, hỏi hắn Mộc Đào khi nào có thể khỏi hẳn.
Diệu Tịch nói sẽ tốt, trong lòng lại biết sẽ không lại hảo, nàng tự do.
Cách mấy ngày, có đồng môn tới hỏi hắn muốn hay không cùng xuống núi vận đồ ăn, hắn do dự một lát, lắc đầu cự tuyệt.
Hắn không ứng lại xuống núi.
Chỉ là không bao lâu, kia sư đệ lại một lần tới dò hỏi hắn là lúc, hắn nghĩ, trong chùa mỗi người đều phải xuống núi vận đồ ăn, hắn nếu lại chống đẩy cũng không hảo bãi.
Lấy cớ, kia đều là lấy cớ.
Diệu Tịch nhắm mắt, gật đầu đáp: "Cùng khởi đi bãi."
Hắn cùng kia sư đệ tới rồi trong cửa hàng, chính cùng lão bản nhặt đồ ăn, chần chừ sau một lúc lâu, hắn vẫn là lấy cớ chính mình có việc làm sư đệ từ từ, chính mình quay đầu đi Mộc Đào sở lưu địa chỉ.
Hắn rõ ràng ngày ấy cũng đã đem kia tờ giấy vứt bỏ, kia bài quyên tú chữ viết lại ở trong đầu vứt đi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficción GeneralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...