74. Người mặc áo cưới

17 1 0
                                    

Thẳng đến ngày kế buổi trưa, Mộc Đào mới đầu choáng váng não trướng mà tỉnh lại, vừa thấy canh giờ hoảng sợ, vội vàng mặc tốt váy áo đi tìm Thanh Nguyệt.

Thị nữ lãnh nàng đi hôm qua nhã gian, khấu môn, nghe được Thanh Nguyệt hoảng loạn thanh âm, một trận mặc quần áo thanh sau, Thanh Nguyệt mới mặt đỏ ra tới, gắt gao đóng lại kia phiến môn.

"A Đào, chúng ta đi đi." Nàng đi được cực chậm, đi đường tư thế cũng có chút biệt nữu, Mộc Đào ở ngoài cửa phát ngốc chờ nàng.

Nhưng là Mộc Đào còn hãm ở kia cảnh trong mơ, tâm thần không yên, bởi vậy cũng không có chú ý tới nàng không ổn, chỉ gật gật đầu cùng đi rồi.

Trên xe ngựa, hai người các hoài tâm sự, nhưng thật ra một đường không nói chuyện.

Chờ trở lại lệ đường các, Thanh Nguyệt càng là nhắm thẳng trong phòng trốn, Mộc Đào một đêm trằn trọc cũng tinh thần không được tốt, nghĩ nghĩ ngại khách nhân quá nhiều, có chút ầm ĩ, phân phó đi xuống, liền hồi hồi lâu chưa về tòa nhà đi.

Trở về tòa nhà, khắp nơi đều là xám xịt, trong viện hoa cũng đều chết héo, nàng vội vàng thu thập, ngược lại không mệt nhọc.

Chờ thu thập thỏa đáng, đã đến hoàng hôn, nàng rửa mặt xong mới ngã vào trên giường mệt cực mà ngủ.

Không biết Diệu Tịch thế nào.

Đừng nghĩ, ngủ ngủ ngủ, đừng nghĩ hắn đừng nghĩ hắn.

Nàng vội vàng ngừng những cái đó lung tung rối loạn ý tưởng, nhắm mắt lại lệnh cưỡng chế chính mình đi vào giấc ngủ.

Ngày kế hồi lệ đường các lại không thấy Thanh Nguyệt bóng dáng, chờ đến buổi chiều khi, Thanh Nguyệt mới vội vàng trở về, thấy nàng nói: "A Đào, ta đã nhiều ngày trong nhà có một số việc, khả năng sẽ không lớn ở trong tiệm."

Mộc Đào săn sóc nói: "Ngươi vội đi bãi, có ta nhìn đâu."

Thanh Nguyệt lại buồn nôn mà lại đây ôm ôm nàng làm nũng, mới lại lưu luyến không rời mà đi rồi.

Liên tiếp mấy ngày, quả nhiên không hề thấy Thanh Nguyệt bóng dáng.

Ngày này trời sáng khí trong, Mộc Đào buổi chiều liền ở trong sân phơi hoa cùng trái cây, Thanh Lĩnh liền xốc lên cách mành lại đây kêu nàng, có vài phần do dự: "Mộc Đào, có thể bồi ta cùng đi chọn một chút váy áo sao?"

Nghĩ nghĩ hắn lại rối rắm bổ sung một câu: "Áo cưới. Ta... Có cái muội muội, mau thành thân, ta tưởng đưa nàng thân áo cưới, nàng vóc người cùng ngươi không sai biệt mấy, cho nên..."

"Có thể a, đi đi." Mộc Đào liền buông trong tay hoa quả, kêu những người khác tới tiếp nhận, lại mang lên phía trước họa tốt bản vẽ thu trong ngực trung, cùng hắn cùng nhau ra cửa.

"Nguyên lai ngươi còn có cái muội muội a?" Mộc Đào thuận miệng hỏi.

"Ân." Thanh Lĩnh lại hàm hồ trả lời, dường như không muốn nói thêm, Mộc Đào cũng liền không hề truy vấn.

Mộc Đào tuy không ở lần trước kia gia cửa hàng gặp qua áo cưới, nhưng nghĩ kia lão bản nương làm người hào sảng, nói không chừng có đồ cất giữ thu hồi tới, bởi vậy vẫn là mang theo Thanh Lĩnh đi lần trước tiệm vải.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ