097. Thiện tâm cung cấp nuôi dưỡng tam ( cao h )
Ngu Trân chầm chậm mà giải khai Diệu Hòe quần áo, nàng hư phúc ở Diệu Hòe trên người, đầu gối để tiến Diệu Hòe hai chân chi gian, nhẹ nhàng mà giật giật chân đi cọ kia ngủ đông dương vật.
Tay một chút vuốt hắn gương mặt, chạm được kia mềm ấm môi, nàng lặp lại mà vuốt ve kia trương môi, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên đi.
Diệu Hòe ngủ đến không lắm an ổn, chỉ cảm thấy trên môi nhiệt nhiệt, hạ thân cũng mạc danh xao động, nhưng hắn buồn ngủ nồng đậm, thật sự không mở ra được mắt.
Ngu Trân cảm thấy mỹ mãn mà hôn hồi lâu, đơn thuần mà môi chạm vào môi thân pháp, lúc này mới cúi đầu theo Diệu Hòe cổ hôn đi.
Nàng từ trước ghét cực kỳ nam nữ tình sự, cảm thấy dơ bẩn hạ lưu, giờ phút này hôn Diệu Hòe thân thể lại không chút nào phản cảm, chỉ cảm thấy ngực nóng lên.
Người thiếu niên thân thể ngây ngô thon gầy rồi lại chịu không nổi trêu chọc, nàng hôn đến Diệu Hòe bụng nhỏ, kia dưới háng dương vật đã cao cao nhếch lên.
Ngu Trân cái gì cũng nhìn không thấy, nhìn không thấy giờ phút này Diệu Hòe có chút phiếm hồng mặt cùng trong lúc ngủ mơ nhăn lại mày.
Nàng duỗi tay lung tung sờ sờ kia đứng thẳng dương vật, kia đỉnh liền chảy ra chút dịch nhầy, dính ướt nàng sạch sẽ ngón tay.
Ngu Trân trên người đã là trần như nhộng, nàng thu hồi tay, thân thể thật thật tại tại phúc ở Diệu Hòe trên người, nỗ lực dùng đùi kẹp kia sạch sẽ dương vật qua lại cọ động.
Rất kỳ quái, đùi cọ xát Diệu Hòe dương vật, vừa ngứa vừa tê cảm giác. Kia cổ quái lại khó nhịn tư vị kêu nàng xấu hổ chỗ thong thả mà chảy ra xuân thủy, nàng hô hấp có chút rối loạn, kiềm chế hôn hôn Diệu Hòe môi, một chút lại một chút.
Diệu Hòe trong lúc ngủ mơ cũng cảm thấy thập phần thấu bất quá khí, thực nhiệt, trong thân thể dường như có cái gì muốn chui từ dưới đất lên mà ra dường như, kêu hắn cả người đều thiêu cháy.
Hắn thập phần xao động, theo bản năng đĩnh động thân thể, Ngu Trân đột nhiên không kịp phòng ngừa bị hắn đỉnh đỉnh, thoáng chốc dật ra một tiếng than nhẹ.
Nàng khẩn trương mà ngẩng đầu, lại có chút chờ mong, cho rằng Diệu Hòe tỉnh theo nàng động tác lên, nhưng Diệu Hòe chỉ là hô hấp dồn dập chút, môi cũng không có hoạt động nửa phần.
Ngu Trân nhìn không thấy hắn, đành phải lần nữa phủng hắn mặt hôn hôn, chậm rãi đứng dậy ngồi ở hắn hông thượng, tay vỗ về kia sưng to dương vật thử thăm dò đi xuống thân đưa.
Nhưng nàng nghe xong lại đa tình sự, rốt cuộc chưa từng chính mắt gặp qua, trong lòng bất an lại thập phần trúc trắc, lại là vài lần cũng chưa từng đưa vào thân mình.
Diệu Hòe lại bị làm cho khô nóng khó an, hắn ở trong mộng cũng thấy thập phần không thích hợp, miệng khô lưỡi khô đến lợi hại, rốt cuộc giãy giụa tỉnh lại, tưởng xuống giường đi đảo chén nước uống.
Hắn lao lực mà mở mắt ra, cái này nhưng đem hắn kinh sợ. Ngu Trân trần như nhộng mà ngồi ở hắn giữa hai chân, tuyết trắng đồng thể đáng chú ý thật sự, xinh đẹp gương mặt thượng ửng đỏ một mảnh, trước ngực no đủ vú hơi hơi rung động, cặp kia mềm mại không xương tay vỗ về hắn dương vật hướng kia bí chỗ đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Aktuelle LiteraturHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...