Mộc Đào xưa nay là cái tâm đại, đối nàng mà nói, Diệu Tịch thiện biến so trong cung lục đục với nhau hảo đến nhiều, nàng trở về trong chùa ngủ một giấc, tỉnh lại lại là tinh thần tràn đầy, đem những cái đó không thoải mái vứt ở sau đầu.
Nhưng trong núi vô năm tháng, Mộc Đào thật là nhàm chán, liền đi tìm Diệu Hòe, Diệu Hòe thấy nàng, kéo qua nàng khẩn trương hỏi: "Ngươi thật sự đi đoạn tháp? Sáng nay không thấy ngươi, nhưng đem ta dọa thảm."
"Đi, cũng không có gì hiếm lạ, cũng không giống như ngươi nói vậy không ăn không uống." Nhắc tới đoạn tháp, nàng vẫn là không lớn cao hứng.
"Ta lại không đi qua, đều là nghe nói. Nơi đó mặt thế nào, ngươi mau cho ta nói một chút." Diệu Hòe rốt cuộc là cái thiếu niên, tò mò đến không được, một cái kính hỏi nàng.
"Không có gì, cùng này trong chùa giống nhau." Mộc Đào không muốn nhiều lời, có lệ đáp.
Diệu Hòe sao có thể vừa lòng, phi quấn lấy nàng truy vấn cái không ngừng, Mộc Đào linh cơ vừa động: "Ngươi không thấy quá thoại bản tử bãi, không bằng ngày mai chúng ta xuống núi đi, ta mang ngươi mua chút thoại bản tử nhìn một cái, những cái đó chuyện xưa có thể so cái gì Phật tháp thú vị đến nhiều."
Diệu Hòe vừa nghe có chút ý động, vừa muốn mở miệng, tưởng tượng liên tục lắc đầu: "Không được, không có sư phụ chấp thuận là không thể tùy ý xuống núi, nếu không muốn bị phạt."
Hắn rất là rối rắm mà liếc nhìn nàng một cái: "Kia thoại bản tử thật sự đẹp sao?"
"Đẹp, lần sau ta cho ngươi mang một ít. Nếu sẽ bị phạt, kia vẫn là đừng đi ra ngoài." Nàng vỗ vỗ Diệu Hòe vai, rất là thông cảm nói.
Ở địa bàn của người ta, vẫn là nhiều ít đến thủ nhân gia quy củ.
Mộc Đào ngược lại đi xem hôm nay thái sắc, thuận miệng hỏi: "Hôm nay ăn chút cái gì?"
"Tương cải trắng, xào tam ti cùng hoa nấm đậu hủ."
Đến, lại là nửa điểm nước luộc đều không có thái sắc.
Thật thèm a, hảo muốn ăn chút có nước luộc thức ăn mặn.
Đáng tiếc, lại không thể xuống núi.
Nàng chán đến chết, ngày ngày liền lăn lộn khởi nguyên liệu nấu ăn tới, biến đổi đa dạng làm đồ chay.
Mộc Đào không lắm vừa lòng, Diệu Hòe lại đã khen không dứt miệng.
Nàng tưởng này đó rau dưa củ quả chung quy không bằng gà vịt thịt cá, này trong núi nhật tử còn có 10 ngày, nhanh.
Đãi nàng xuống núi, nhất định đi tốt nhất tửu lầu, đem kia sơn trân hải vị toàn bộ điểm thượng một lần, mỹ mỹ mà ăn no nê.
Đoạn tháp phía trên, Diệu Tịch nhưng thật ra bình tâm tĩnh khí xuống dưới, hắn chữ viết càng ngày càng vững vàng, ẩn ẩn có lĩnh ngộ chi ý.
Lấy tâm vì tông, liền tâm như minh giám.
Động tình cũng thế, tham ái cũng thế.
Rút ái dục chi căn, nhất nhất trích chi.
Đoạn muốn đi ái, mới có thể nhìn thấy nói thật.
Diệu Tịch ngày ngày khắc kinh, cầm trong tay hòn đá đã bị ma đến cực tế, ngày này hắn thay đổi khối nặng trĩu đá vụn, một không cẩn thận lại đem kia cái đáy vách đá cắt qua, mặt tường toái khối tầng tầng bóc ra xuống dưới. Kia khắc dấu kinh văn liền theo này mặt tường một tầng tầng rơi xuống, rầm rung động.
Diệu Tịch kinh ngạc không thôi, ngồi xổm xuống thân mình đi xem xét, phát hiện này vách đá dưới nguyên lai có khác huyền cơ. Hắn duỗi tay đi dọc theo kia toái khối đi mạt khai, sờ đến so với hắn khắc kinh văn còn thâm qua loa chữ viết.
Hắn mơ hồ đi biện, dường như là cái "Không" tự.
Diệu Tịch nhịn không được đi kéo ra kia vỡ vụn tường khối, dùng sức lôi kéo, mặt tường rối tinh rối mù mà rơi xuống đầy đất, trần tiết phi dương, tiếng vang thật lớn.
Diệu Tịch tại đây dày đặc tường hôi trung sặc khụ không thôi, hắn nhắm hai mắt đãi bốn phía bình ổn xuống dưới, trợn mắt nhìn về phía bốn phía, khiếp sợ không thôi.
Kia đen nhánh trên mặt tường chữ triện trải rộng, vô số kể, mỗi mặt tường không có chút nào khe hở, tất cả đều là um tùm ba chữ.
"Không thể được."
Kia tự đầu đao yến đuôi, một ít lại mấy không thể biện, nghĩ đến kia viết người, lúc đầu hẳn là tin bút vẽ xấu, tâm thần không yên, càng đến lúc sau, kia chữ viết vững vàng, phập phồng chi gian đoan đến là nhất phái vô câu không ngại, nhưng thật ra ly thế tuyệt tục.
Diệu Tịch khẽ chạm kia đầu bút lông mạnh mẽ tự văn, này che trời lấp đất "Không thể được" đem hắn chấn trụ.
Lặp lại viết xuống này câu chữ người, cũng là vì tình sở khốn sao?
Qua đi tâm, hiện tại tâm, tương lai tâm toàn không thể được.
Hắn liền từ đây đoạn tâm chứng đạo, phá chấp quy y sao?
Đúng rồi, thất lộ người, đều do tự tâm giải thích khó hiểu, chỉ điểm bến mê.
Hắn cũng đương giống như kia tiền bối giống nhau mê tâm về ngộ.
Không thể được. Diệu Tịch lần thứ hai chuyển động Phật châu, thành kính mà hành lễ.
Là thời điểm xuống núi, hắn minh bạch, đoạn tháp chi ý, ý ở đoạn tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficción GeneralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...