Phần 23. Lau mình

275 11 0
                                    

Vào đêm, lão Hồ cùng thần y đã đi, Mộc Đào thiêu hảo thủy, bưng thủy đi thì tốt hơn tịch lau mình.

Hôm qua Diệu Tịch hôn mê không hề hay biết, việc này liền không đến mức như thế xấu hổ. Hiện giờ ánh nến từ từ, hai người bốn mắt tương đối, Mộc Đào liền có chút khó có thể mở miệng.

Nhưng kia tăng nhân thương thế lại nhất định phải mỗi ngày đổi dược, Mộc Đào đành phải căng da đầu mở miệng: "Đại sư, ta tới vì ngươi lau mình đổi dược."

Diệu Tịch đã nhìn nàng hồi lâu, xem nàng bưng thủy tiến vào, co quắp không thôi bộ dáng liền biết phải vì chính mình đổi dược, hắn cũng thập phần xấu hổ, chỉ có thể tận lực làm bộ tự nhiên mà đáp: "Làm phiền thí chủ."

Mộc Đào liền cúi đầu vớt lên kia to rộng tay áo, lộ ra một tiết ngó sen bạch dường như cánh tay, tiểu tâm mà cởi hắn áo trên, giảo khăn tránh đi hai nơi trọng thương chỗ, một chút mà vì hắn chà lau.

Nàng toàn bộ hành trình cúi đầu, Diệu Tịch cũng nhẹ nhàng dời mắt, chỉ cảm thấy cặp kia mảnh khảnh tay ở ngực hắn không gì lực độ mà mơn trớn.

Qua lại lau chùi hai lần, Mộc Đào mới chậm rãi mở ra kia thương chỗ băng gạc, kia hai nơi dữ tợn miệng vết thương đã ngừng huyết, chỉ là không thấy nhiều ít chuyển biến tốt đẹp, nàng nhăn chặt mày, đều đều mà rắc lên thuốc bột, lại thay đổi sạch sẽ băng gạc.

Nửa người trên sát hảo, nàng lại tự nhiên mà đi thoát Diệu Tịch quần, Diệu Tịch sửng sốt, chặn lại nói: "Thí chủ, không cần. Bần tăng chân vẫn chưa bị thương."

"Ngươi trên đùi cũng rõ ràng có thương tích, đầu gối cũng đều cắn phá, ta phía trước liền nhìn qua." Ban đầu xấu hổ qua đi lúc sau, Mộc Đào liền thập phần không sợ gì cả, thấy Diệu Tịch hoảng loạn bộ dáng, ngược lại đúng lý hợp tình mà trả lời, "Thương chỗ đều phải thượng dược, đại sư trên người cũng cần đến rửa sạch sẽ."

Dứt lời nàng liền kéo xuống Diệu Tịch quần, lộ ra kia trần trụi nửa người dưới, Diệu Tịch mặt tức khắc liền đỏ.

Mộc Đào ánh mắt đảo qua, thấy kia ngủ đông sạch sẽ dương vật, tay một chút có chút run.

Nàng trộm liếc liếc mắt một cái kia tăng nhân sắc mặt, Diệu Tịch đã gắt gao nhắm hai mắt, một trương như ngọc mặt nhiễm một tầng hồng nhạt, lỗ tai nhưng thật ra hồng đến chú mục.

Mộc Đào cũng bắt đầu khẩn trương mà tim đập gia tốc lên, nàng nhéo nhéo tay, lén lút hít sâu một hơi.

Không khẩn trương, không khẩn trương, hôm qua đều cọ qua, hôm nay có cái gì hảo xấu hổ.

Nàng trong lòng mặc niệm, càng thêm phóng nhẹ động tác theo kia tăng nhân thon dài đùi chà lau đi xuống.

Nàng nhưng thật ra vô tình, kia như có như không lực đạo lại bức cho Diệu Tịch mất tự nhiên cực kỳ, hắn yên lặng cắn răng, lại bắt đầu mặc bối Kinh Kim Cương.

Mộc Đào giờ phút này lại chà lau xong địa phương khác, do do dự dự nhìn kia kích cỡ khả quan dương vật, không hạ thủ được.

Nàng chần chờ mà quan sát kia tăng nhân sắc mặt, hắn còn nhắm hai mắt một bộ chờ đợi bộ dáng. Mộc Đào liền căng da đầu cầm khăn lung tung mà xoa xoa, nàng như thế có lệ hoảng loạn, không nắm chắc hảo lực độ, thế cho nên mu bàn tay không cẩn thận liền chạm được một bên trứng dái.

Từ dưới bụng truyền đến khác thường quan cảm, trứng dái lại bị nữ tử mu bàn tay lạnh lẽo độ ấm một kích, kia dương vật liền không chịu khống mà ngẩng đầu lên.

"Thí chủ!" Diệu Tịch chợt mở mắt ra kêu.

"Ta ta ta... Sát hảo." Mộc Đào cũng phát hiện, liền luống cuống tay chân mà lung tung ở Diệu Tịch trên đùi rắc lên thuốc bột, lập tức đem hắn quần kéo đi lên.

Một phen xuống dưới, hai người đều náo loạn cái đỏ thẫm mặt, Mộc Đào cũng không dám nói chuyện, vội vàng lui đi ra ngoài. Chỉ dư Diệu Tịch một người ở trong phòng cắn răng mặc ngực kinh.

Liên tiếp mấy ngày, Mộc Đào đều với chạng vạng thì tốt hơn tịch chà lau thân thể, Diệu Tịch luôn mãi chống đẩy, cũng ngăn không được Mộc Đào tất yếu tuân lời dặn của bác sĩ quyết tâm.

Mỗi ngày bị nàng lỗ mãng hấp tấp mà đụng vào, Diệu Tịch thập phần bất đắc dĩ, xem nàng nghiêm túc bộ dáng, chỉ cảm thấy so này đau xót bản thân càng vì gian nan.

Ban ngày, Mộc Đào liền cầm thác lão Hồ mua tới vải vóc tài bố thì tốt hơn tịch khâu vá hai thân tăng bào.

Này thôn hẻo lánh, tiệm vải rất ít, càng miễn bàn sẽ bán kia tăng bào, nàng làm lão Hồ cho chính mình tùy ý mua hai thân nam trang, chỉ cần tốt nhất vải vóc cùng sợi tơ tới khâu vá tăng bào.

Phòng người chi tâm không thể vô, nàng lưu trữ tâm nhãn đâu, trên người mới không ngừng ẩn giấu hai lượng bạc, chỉ là như cũ thập phần tiết kiệm mà dùng.

Giờ phút này nàng ngồi ở chính mình phòng, ở phía trước cửa sổ từng đường kim mũi chỉ khe đất chế, nàng sấn Diệu Tịch ngủ khi đã trộm đo đạc quá hắn kích cỡ, giờ phút này chỉ cần đối với kia trên giấy miêu hạ hình thức chiếu làm liền có thể. Từ vân ma ma chỗ đó học được thêu thùa tay nghề liền có dùng võ nơi.

Nàng khéo tay, nhưng ngày ấy bị mảnh sứ trát thương thương vẫn chưa thập phần hảo, mỗi ngày lại dính thủy giặt quần áo nấu cơm, cứ việc từ thần y kia cầm dược, tay cũng vẫn là không lắm linh hoạt, bởi vậy tiến độ cực chậm.

Mộc Đào lại thập phần kiên nhẫn, chỉ cảm thấy kia tăng nhân cho tới nay liền ăn mặc kia tuyết trắng tăng bào, trở về chùa cũng hẳn là vẫn là kia thân sạch sẽ xiêm y.

Nàng chờ hắn thương hảo, làm tốt xiêm y, hai người lại cùng trở về chùa.

Thần y thường thường tới cọ cơm, nhân tiện mà cũng xem xét Diệu Tịch thương thế.

Ngày thứ tám khi, thần y liền gật gật đầu: "Không tồi, này thương thế khép lại đến không tồi, lại có tám chín ngày, liền có thể hảo cái mười thành mười."

Mộc Đào thập phần vui sướng, buổi tối liền lại nấu một đốn hảo đồ ăn khao thần y, thần y tất nhiên là không khách khí mà vui lòng nhận cho.

Hai người ăn uống thỏa thích sau, thiên đã tối. Kia thần y đứng dậy ra cửa, lập với dưới tàng cây bỗng nhiên nói: "Uy, hắn có phải hay không trên người..."

Mộc Đào chính thu thập chén đũa chuẩn bị tiến phòng bếp, nghe hắn mở miệng, nghi hoặc nói: "Cái gì?"

Thần y mặt biến mất ở dưới bóng cây, như cũ là kia lôi thôi lếch thếch bộ dáng, giờ phút này tiếng nói lại mơ hồ rất nhiều: "Không có gì, là ta đa tâm bãi. Đi rồi! Này hai ngày ta muốn đi nơi khác chẩn trị, ngươi như cũ thượng dược liền có thể, gặp lại."

Dứt lời, người đã lớn bước sao băng mà đi rồi.

Mộc Đào chỉ loáng thoáng sau khi nghe được nửa đoạn hắn muốn đi nơi khác, như cũ thượng dược. Vì thế cũng không để ý, tiến phòng bếp rửa chén đi.

Chờ nàng tẩy xong chén thiêu xong thủy ra tới, đang muốn bước vào Diệu Tịch trong phòng, lại giác tối nay ngày xưa dày đặc ngôi sao không thấy bóng dáng, sáng trưng mà treo chính là kia khay bạc dường như ánh trăng.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ