Phần 37. Khi dễ cái đủ ( cao h )

760 10 0
                                    

Bị đặt giường nệm thượng, Mộc Đào một thân còn phiếm hồng, Diệu Tịch ôm nàng ngủ hạ, cánh tay ôm nàng eo, nửa điểm không có buông ra ý tứ.

Mộc Đào bị rửa sạch quá hoa huyệt còn không khoẻ mà lúc đóng lúc mở, bởi vậy không có chú ý tới hai người ôm nhau ái muội tư thế.

Nàng lén lút kẹp chặt chân, không khoẻ động động, nhưng nàng đầu gối lại đắp Diệu Tịch trên đùi, một đôi sưng đỏ vú cũng dán ở kia tăng nhân ngực.

Bởi vậy nàng tự cho là tiểu biên độ mà nhích tới nhích lui, Diệu Tịch lại buộc chặt cánh tay, trầm giọng nói: "Thí chủ, đừng nhúc nhích."

Mộc Đào một chút cứng đờ, quy quy củ củ mà không dám lại động, thành thành thật thật nhắm mắt lại, giả ý ngủ.

Nhưng Mộc Đào ấp ủ hồi lâu buồn ngủ, chỉ cảm thấy bên cạnh người nọ độ ấm hảo cao, làm nàng cả người nóng lên, không tự giác mà muốn thối lui tới.

Nàng lặng lẽ trợn mắt, xem kia tăng nhân nặng nề ngủ bộ dáng, trên mặt vẫn có chứa tình sự sau hồng nhạt, lông mi thật dài, nhìn qua ngoan cực kỳ.

Kia cánh tay còn chặt chẽ đặt ở nàng trên eo, nhiệt năng độ ấm cuồn cuộn không ngừng mà truyền đến, nàng nhìn chằm chằm Diệu Tịch, thử tính mà muốn lột ra hắn tay.

Lại ở đụng tới một cái chớp mắt, bị kia tăng nhân dùng sức mà ôm sát: "Đừng nháo."

Diệu Tịch nhắm hai mắt, tiếng nói khàn khàn, Mộc Đào lại bị hoảng sợ, chính là nàng lại thập phần nhiệt, nàng âm thầm hít sâu: Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh.

Chính là không nhẫn nại quá nửa khắc chung, nàng liền bực bội mà bắt đầu xoắn đến xoắn đi, quá nhiệt, Diệu Tịch như thế nào cùng cái bếp lò tử dường như, hôm qua nàng như thế nào không phát giác đâu?

Mộc Đào đang muốn nghiêng người kéo ra khoảng cách, kia tăng nhân lại xoay người phủ ở trên người nàng, đầu gối nguy hiểm mà đỉnh tiến nàng giữa hai chân, mất tiếng nói: "Ngủ không được?"

Mộc Đào một cái kính lắc đầu, lắp bắp nói: "Ta, ta chỉ là có điểm nhiệt."

"Nhưng bần tăng ngủ không được." Diệu Tịch cười hôn lấy nàng, đầu gối ở nàng giữa hai chân ái muội mà cọ xát, cặp kia cực nóng bàn tay đến nàng đùi một đường hướng về phía trước sờ soạng.

Mộc Đào bị người nọ quấn lấy hôn cái đủ, đôi tay kia lại bắt đầu ở nàng ngực thượng làm càn mà xoa bóp.

Mộc Đào ngực nhũ vốn dĩ đã bị thân đến lại hồng lại sưng, chạm vào một chút đều run run mà đau ngứa không thôi, nàng trong lòng muốn khóc, nàng chịu không nổi.

Cặp mắt đào hoa kia nhanh chóng ngưng thượng sương mù, môi răng triền miên gian lậu ra nhỏ vụn khóc nức nở.

"Bần tăng nói qua, có điểm khống chế không được." Diệu Tịch hơi hơi buông ra nàng, chống cái trán của nàng, có chút áp lực mà nói: "Ngày mai lại hướng thí chủ bồi tội, tối nay liền hứa cấp bần tăng bãi, hảo sao?"

Kia xinh đẹp đơn phượng nhãn ngóng nhìn nàng, lại ai đến cực gần, Mộc Đào khẩn trương mà liếm liếm môi, cảm thấy chính mình rất khó cự tuyệt, đành phải hơi hơi đừng xem qua, mềm lòng nói: "Vậy ngươi... Nhẹ một chút."

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ