80

24 1 0
                                    

080. Cổ độc nhưng giải

Cơm chiều gần, Mộc Đào đã làm một bàn đang đợi Thanh Lĩnh tới, nàng thường thường mà thăm dò xem cửa hàng ngoại, tả chờ lại mong mới đưa cái kia lười nhác thân ảnh chờ đến.

"Thanh Lĩnh! Mau tới mau tới, ngồi ngồi ngồi." Mộc Đào vừa thấy hắn lập tức ân cần mà đón nhận đi, đem hắn đẩy đến ghế trên.

Thanh Lĩnh gặp quỷ tựa mà xem nàng: "Ngươi đây là uống lộn thuốc?"

"Ngươi xem ngươi lời này nói, tới ăn cơm trước, đều là ngươi thích ăn." Mộc Đào lại ôn ôn nhu nhu mà đối Thanh Lĩnh cười cười, cầm lấy chiếc đũa một cái kính cho hắn trong chén gắp đồ ăn.

Thanh Lĩnh xem nàng thái độ khác thường, càng hoảng sợ: "Ngươi đừng như vậy, có chuyện nói thẳng! Ngươi như vậy ta cơm cũng không dám ăn."

"Cũng không có gì sự kỳ thật, chính là... Ta có cái bằng hữu, lầm trúng tình cổ, tưởng thỉnh ngài cái này thần y cấp trị trị." Nàng đôi khởi tươi cười, tha thiết mà nhìn Thanh Lĩnh.

"Tình cổ? Như thế có điểm ý tứ." Thanh Lĩnh vừa nghe lúc này mới cầm lấy chiếc đũa bắt đầu chậm rì rì ăn cơm: "Chỉ là Miêu Cương cổ từ trước đến nay độc ác, lại là tình cổ, ngươi này bằng hữu cư nhiên còn có thể sống đến bây giờ, cũng là mệnh ngạnh."

Hắn ánh mắt cố ý vô tình mà dừng ở Mộc Đào trên mặt, Mộc Đào chột dạ mà cúi đầu: "Chính là có chút cơ duyên được người khác cứu giúp mới kéo dài đến nay. Nhưng này tình cổ xác thật rất là ma người, đêm trăng tròn tất sẽ phát tác, ngươi liền cho hắn nhìn một cái sao, xem có thể hay không chữa khỏi."

Thanh Lĩnh biểu tình dần dần có chút cao thâm khó đoán lên, hắn tản mạn mà đáp: "Mặc dù muốn trị, ta cũng không thể cách không bắt mạch, đặc biệt là này cổ cần đến lấy huyết tới đoạn, ngươi ngày khác đem người lãnh ra tới, ta lấy chút huyết mới đẹp có thể hay không trị."

Mộc Đào lập tức bắt lấy cánh tay hắn, cảm kích nói: "Hảo! Ta ngày mai liền truyền tin cho hắn, chờ trị hết Thanh Lĩnh ngươi một năm cơm ta đều bao."

Thanh Lĩnh xem bị nàng trảo đến gắt gao cánh tay, kia xanh nhạt mười ngón khấu ở hắn ống tay áo thượng, hắn ánh mắt chợt lóe, bay nhanh mà rút ra tay: "Có chuyện hảo hảo nói, ngươi cái cô nương gia, đừng động thủ động cước. Một năm cơm đảo cũng không cần, ta cũng sẽ không vẫn luôn lưu tại nơi này. Người tới ngươi lãnh hắn đến ta nơi tới, ở thành tây cây hòe hạ, một cái cũ xưa phòng ở chỗ đó."

"Hảo hảo hảo, vậy ngươi từ từ ăn, ta đây liền đi viết thư." Mộc Đào là một lát cũng chờ không được, bay nhanh mà chạy về phòng cầm giấy bút liền bắt đầu viết thư, tưởng sai người sáng mai đi truyền tin.

Thanh Nguyệt xuống lầu thời điểm liền nhìn thấy Mộc Đào buông ra Thanh Lĩnh tay hướng trong phòng chạy, trên mặt treo cười, hấp tấp, còn tưởng rằng Thanh Lĩnh cầu thân thành công, do dự ngầm đi hỏi hắn: "Ngươi cùng A Đào muốn thành thân?"

Thanh Lĩnh ăn nị đồ ăn, chính bưng trà uống, không phòng bị một miệng trà phun tới, Thanh Nguyệt vội vàng lui ra phía sau, ghét bỏ mà nhìn hắn liếc mắt một cái.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ