Phần 24. Giường bệnh triền miên 1(h)

889 12 0
                                    

Mộc Đào trong lòng lộp bộp một tiếng, tới nơi đây thời gian, nàng một bên chăm sóc Diệu Tịch thương thế, mỗi đêm đều âm thầm cầu nguyện không cần trăng tròn.

Rốt cuộc Diệu Tịch đều thương thành như vậy, tình cổ nếu còn phát tác, chẳng phải là quá thảm chút.

Nhưng hôm nay kia khách không mời mà đến đã đến, chói lọi mà treo ở bầu trời, Mộc Đào khóc không ra nước mắt, thập phần lo lắng Diệu Tịch thân thể chịu đựng không nổi.

Nàng thở dài một hơi, bưng thủy liền vào phòng, kia trên giường người hiển nhiên đã tối tự nhẫn nại hồi lâu, trên môi tàn lưu chính mình cắn nhợt nhạt dấu răng, một khuôn mặt không bình thường mà nổi lên đỏ ửng, hô hấp thập phần dồn dập.

Nàng lập tức liền tiến lên cởi Diệu Tịch xiêm y, oán trách nói: "Đại sư vì sao lại ẩn nhẫn không nói, ngươi này thân mình cũng chịu đựng không nổi kia cổ phát tác a."

Nàng động tác nhanh chóng, Diệu Tịch chỉ nặng nề hô hấp, liều mạng nhẫn nại trụ trong cổ họng huyết tinh khí, quay mặt đi cũng không trả lời.

Nàng còn nhớ thương hắn thương, vì thế trấn an tính mà cúi đầu khẽ hôn một cái kia tăng nhân môi mỏng nói: "Ngươi lại nhịn một chút, ta cho ngươi rửa sạch một chút trước dược. Thực mau!"

Diệu Tịch bị nàng kia hành động cấp chấn trụ, thập phần kinh ngạc mà xem nàng kia thản nhiên thái độ.

Mộc Đào đã ninh khăn bắt đầu nhanh hơn tốc độ vì hắn lau mình, dưới thân thân thể nóng bỏng, kia mang theo thương làn da không còn nữa bóng loáng, có chút bất bình dấu vết.

Nàng xoa Diệu Tịch ngực, kia tiếng tim đập đều phảng phất rõ ràng có thể nghe, nàng ám đạo muốn tao, hắn tất nhiên thập phần thống khổ.

Thuần thục mà băng bó hảo miệng vết thương, liền cởi ra Diệu Tịch quần, thấy kia dương vật sớm đã căng phồng mà bành trướng lên, kêu gào muốn phát tiết bộ dáng.

Nàng nhanh chóng sát xong Diệu Tịch hai chân, rốt cuộc quản không được nhiều như vậy, giơ tay liền đối với kia làm cho người ta sợ hãi dương vật chà lau lên.

Kia khăn mang theo thủy, nàng lại tưởng tốc chiến tốc thắng, hai ba lần mà từ kia trần căn thượng chảy xuống đi xuống, Mộc Đào bối rối, liền một tay nắm kia nghiệt căn, một tay bắt đầu chà lau lên.

Diệu Tịch một tiếng kêu rên, hô hấp tăng thêm, chau mày, thập phần khó nhịn.

Hắn mở mắt ra xem kia người khởi xướng, một bộ lo lắng lo lắng bộ dáng, lại giác thật là người câm ăn hoàng liên, có khổ nói không nên lời.

Kia sương nàng cọ tới cọ lui rốt cuộc sát hảo, liền buông ra tay cởi ra chính mình hạ sam. Nàng còn người mặc kia tễ sắc sam bào, giờ phút này chỉ trần trụi hai chân, có chút khó xử mà nhìn hắn.

"Ta... Này, ta sợ đè nặng thương thế của ngươi." Mộc Đào nhìn nhìn hắn eo bụng băng gạc, lại nhẹ liếc hắn đầu gối thương, chỉ cảm thấy không hảo động tác.

Diệu Tịch cau mày nhẹ suyễn một hơi, kia kim đâm đau đớn tra tấn hắn, hắn xem người nọ vô thố bộ dáng, chậm rãi ngồi dậy tới ỷ trên đầu giường, thấp thấp mở miệng: "Như vậy liền có thể."

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ