Ngày thứ hai, Mộc Đào ngủ tới đã qua giờ Tỵ, nàng đột nhiên đứng dậy, nhớ tới còn không có cấp Diệu Tịch ngao dược, lại cảm thấy chính mình eo sắp chặt đứt, một thân mỏi mệt.
Nàng thở dài, này thân thể nhiều ít có chút kiều khí. Nàng tùy ý mà vấn tóc, nhanh chóng rửa mặt xong, ngao cháo chiên hảo dược, thập phần xin lỗi mà vào phòng cấp Diệu Tịch đưa cơm.
Kỳ thật Diệu Tịch sớm đã có thể miễn cưỡng đi lại, chỉ là Mộc Đào cố chấp mà không cho, nói hắn yêu cầu nằm tĩnh dưỡng.
Diệu Tịch không lay chuyển được nàng, chỉ phải từ bỏ. Hiện nay xem nàng tiến vào, tinh tế quan sát nàng đi đường tư thái, hỏi: "Thí chủ hảo chút sao? Sao không lại ngủ nhiều sẽ? Đêm qua... Là bần tăng lỗ mãng."
Mộc Đào mới vừa buông khay, vừa nghe sắc mặt ửng đỏ, ra vẻ trấn định mà xua xua tay: "Ta hảo đâu, không có việc gì không có việc gì, ngươi nhanh ăn cơm đi."
Kia tăng nhân liền cúi đầu thong thả ung dung mà ăn khởi cháo tới, Mộc Đào ngồi ở kia băng ghế thượng đẳng hắn, xem hắn kia một đôi đơn phượng nhãn như thế quạnh quẽ xinh đẹp, mũi đĩnh tú, thầm nghĩ thật là một bộ hảo bề ngoài.
Diệu Tịch uống xong cháo liền bưng lên kia dược uống một hơi cạn sạch, Mộc Đào lại thói quen tính mà cho hắn tắc khối mứt hoa quả, mới chậm rãi rời khỏi phòng.
Nàng thập phần buồn ngủ, tùy ý ăn chút cháo liền lại nằm trở về, một giấc ngủ đến buổi chiều, tỉnh lại mới hơi chút cảm thấy hảo chút.
Liên tiếp mấy ngày, hai người bình tĩnh vượt qua, Diệu Tịch thương từng ngày hảo lên, Mộc Đào vì hắn khâu vá hai bộ tăng bào cũng đều sắp kết thúc.
Này sương hai người an ổn độ nhật, trong cung lại có nhân tâm thần không yên, ngày đêm lo lắng hãi hùng.
"Như thế nào? Còn không có tìm được người?" Nguyên Đắc Hỉ nhìn thủ hạ thám tử, nôn nóng hỏi.
"Hồi bẩm đại nhân, cũng không, lại đi phía trước liền đến Tô Châu Tống đại nhân địa bàn, tiểu nhân chỉ phái mấy cái thám tử đi trấn trên tìm hiểu tin tức, tạm thời còn vô Diệu Tịch đại sư tin tức."
Nguyên Đắc Hỉ sầu đã chết, lúc ấy nhất thời cáu giận liền phái người đi kiếp Tiểu Mộc Tử, không thành tưởng người không kiếp tới, phái đi người cùng ngự tiền thị vệ đồng quy vu tận, hai người rơi xuống không rõ. Hắn lúc này mới hậu tri hậu giác mà sợ hãi lên, kia chính là Thái Hậu cùng Hoàng Thượng nhất coi trọng cao tăng, nếu là hắn thật ra chuyện gì, tra được trên đầu mình, cũng đến đầu rơi xuống đất.
Nhưng lại đi phía trước đó là kia phi dương ương ngạnh Tống đại nhân địa bàn, hắn phái đi tìm hiểu người căn bản thi triển không khai, chỉ có thể ngày ngày ngóng trông nghe được kia hòa thượng trở về chùa tin tức.
Chỉ cần kia hòa thượng bình an đi trở về, việc này như vậy bóc quá, thủ hạ người đã chết, ai cũng không biết là hắn làm hại người, đối phương cũng sẽ không có tâm tư cùng hắn dây dưa.
Chỉ là đáng tiếc Tiểu Mộc Tử, hắn vẫn là không cướp được tay.
Thôi thôi, mệnh quan trọng, lớn lên tốt tiểu thái giám trong cung mỗi năm đều có tân tiến vào, hắn lại chọn một cái liền bãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Aktuelle LiteraturHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...