92

36 1 0
                                    

Hắn từ ta bi ( Kính Ngoan phiên ngoại — cầm kiếm chi tăng × thanh lâu hoa khôi )

Cảnh Nghiêu tám năm thu, Tô Châu thủy tai lan tràn, thừa Gia vương phụng mệnh nam hạ trị thủy, toàn gia dời đến Tô Châu, tạm cư biệt phủ.

Ngưng Tâm là nghèo khổ nhân gia hài tử, phụ thân thích đánh bạc, mẫu thân mềm yếu, rốt cuộc ở một lần đánh cuộc thua lúc sau, phụ thân đem 6 tuổi nàng bán đến thanh lâu lấy thường nợ cờ bạc.

Kỳ thật thanh lâu nhật tử so ở nàng kia đơn sơ gia tới hảo quá, loan nương tuy là cái có thủ đoạn, nhưng đãi các nàng còn tính không tồi, ăn được mặc tốt, có chuyên gia tới giáo các nàng cầm kỳ thư họa, kia nhật tử cùng những cái đó thiên kim tiểu thư không có gì kém.

Chỉ là nàng cũng biết, này đó bất quá là lấy sau bán đi các nàng đầu nhập, này ấm hoa các hàng năm đều ở bồi dưỡng tân nhân, chỉ đợi đem này đó nữ hài nuôi lớn ra cái hảo giới.

Này năm nàng mười sáu, đã qua tuổi cập kê, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, bộ dạng là nhất đỉnh nhất hảo, sóng mắt lưu chuyển, vũ mị đa tình. Nhưng loan nương còn chưa đem nàng treo biển hành nghề, chỉ đợi kia nam hạ thừa Gia vương tới rồi Tô Châu liền nở hoa sẽ, rao hàng nàng đầu đêm.

Ngưng Tâm những năm gần đây hạ khổ công luyện tập tài nghệ dáng người, phong nguyệt tràng thấy nhiều si tình nữ tử bạc tình lang, này đó các tỷ tỷ vận khí tốt chỉ có những cái đó bị gia đình giàu có chuộc đi làm thiếp, nhưng thật ra từ đây mặc vàng đeo bạc thoát ly khổ hải, vận khí không tốt liền tại đây ấm hoa các ngày ngày tiếp khách, đợi cho hoa tàn ít bướm liền trở thành hạ đẳng nhất nô tỳ kết liễu này thân tàn.

Ngưng Tâm liền lập chí muốn chuộc thân, thân phận của nàng người bình thường gia cũng sẽ không nguyện ý cưới nàng làm thê, như vậy nàng liền nhất định phải tiến nhà cao cửa rộng trung làm thiếp, nàng không cần lại quá nghèo khổ nhật tử, cũng không nghĩ trằn trọc với ân khách bên trong. Nàng muốn vinh hoa phú quý.

Lần này nam hạ thừa Gia vương nàng nhất định phải được, mặc kệ trả giá cái gì đại giới, nàng đều nhất định phải tiến vương phủ môn.

Bên này thủy tai mới vừa ngăn, nạn dân ăn không đủ no, thừa Gia vương vừa đến đã bị quan viên địa phương nghênh đi Ẩn Mộ trấn trung ấm hoa các.

Ấm hoa các nội, đàn sáo huyền tiếng nhạc thanh lọt vào tai, vũ cơ con hát khinh ca mạn vũ, nhất phái sống mơ mơ màng màng.

Thừa Gia vương ước chừng 25-26 tuổi tác, tuy nói tướng mạo đường đường, nhưng lại một bộ ăn chơi trác táng bộ dáng. Hắn ỷ ở mỹ nhân đôi, quanh thân quan viên ân cần mà cùng hắn nói cái gì đó, hắn mạn không để bụng mà thưởng thức chén rượu, ánh mắt dừng ở đám kia nhẹ nhàng khởi vũ vũ cơ thượng.

Vũ cơ nhóm đều là quần áo lớn mật, nhũ đỏ bạc sa mỏng phúc thân, kia cao cao thúc khởi áo váy đem các nàng vòng eo lặc đến càng thêm tinh xảo, tà váy phết đất, mạn diệu đường cong như ẩn như hiện, trên cổ tay mang chạm rỗng bạc xuyến, tay cầm Hoa Cổ, cổ chân thượng mang chút tơ hồng xuyến thành chuông bạc, chân trần đạp lên kia mềm xốp đoàn hoa nhung thảm thượng, nhất cử nhất động chi gian, chuông bạc thanh thanh giòn vang, leng keng leng keng nhưng thật ra say lòng người.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ