"Thí chủ! Chớ nên như thế!"
Mộc Đào chịu đựng cảm thấy thẹn sờ đến hắn kia hạ thân đứng thẳng dục vọng, trong lòng càng xác nhận bảy tám phần.
Nàng không nghe kia tăng nhân nghiêm khắc răn dạy, đánh bạo khóa ngồi với Diệu Tịch trên người, trần trụi hai chân tạp ở kia tăng nhân eo bụng.
Nàng hoa huyệt vẫn là một mảnh khô ráo, không quan tâm mà liền phải đối với tăng nhân dương vật ngồi xuống đi.
Diệu Tịch không thể nhịn được nữa, một phen bóp chặt nàng eo, chặt chẽ chế trụ nàng, không cho nàng đi tới nửa phần.
Kia tăng nhân trước sau rũ mắt không dám nhìn nàng, không ngừng thở phì phò, ngữ khí lại lạnh như băng: "Thí chủ... Thỉnh tự trọng."
Dứt lời, lại không nhịn xuống nghiêng đầu khụ xuất huyết tới, Mộc Đào lớn hơn nữa lực mà giãy giụa lên, dùng sức mà bẻ hai tay của hắn, không được vặn vẹo tưởng trầm hạ thân mình.
Diệu Tịch cũng thà chết không chịu nhường nhịn, bóp chặt kia tiệt tế bạch eo, lực đạo to lớn, đều để lại nhợt nhạt dấu tay.
Hai người dây dưa gian, Diệu Tịch khụ mà càng thêm lợi hại, đột nhiên, Mộc Đào hít hít cái mũi, nước mắt lạch cạch lạch cạch đi xuống rớt.
Diệu Tịch đột nhiên ngẩng đầu, liền luống cuống tay chân: "Ngươi... Ngươi khóc cái gì? Ngươi... Ngươi đừng khóc." Hắn tưởng buông tay đi an ủi nàng, lại sợ này tiểu tổ tông nhân cơ hội làm xằng làm bậy.
Nào biết Mộc Đào cũng không giãy giụa, liền như vậy duỗi tay hủy diệt hắn bên môi vết máu, cúi đầu xem kia trên tay huyết hồng, nức nở nói: "Ta sợ hãi... Ta sợ ngươi chết."
Diệu Tịch hoảng đến không biết như thế nào cho phải, vội vàng đem nàng đặt ở trên đùi, cau mày dùng ngón tay hủy diệt nàng khóe mắt nước mắt, ôn nhu nói: "Ngươi... Ngươi đừng khóc... Bần tăng... Sẽ không chết."
"Ta không tin, ngươi xem ngươi bộ dáng này." Mộc Đào sấn hắn chưa chuẩn bị, ôm chặt hắn: "Ngươi nếu là đã chết, ta cũng mất mạng sống a, ô ô ô." Lại là liền như vậy nằm ở hắn đầu vai khóc lớn lên, hai người trần truồng tương dán, kia tăng nhân hạ thân đứng thẳng, lại không chịu làm nàng tới gần, trường hợp thập phần buồn cười.
Diệu Tịch bất đắc dĩ, đang muốn an ủi nàng, trong thân thể đau đớn cùng dục vọng tương hướng, hắn lại bắt đầu vội vàng ho khan lên.
Mộc Đào cả kinh, đứng dậy, lại chưa từ bỏ ý định mà muốn dùng chính mình hoa huyệt ngậm lấy kia dương vật.
Diệu Tịch lại lần nữa giữ chặt nàng, nan kham mà quay mặt đi, thở dài: "Thí chủ, ngươi như vậy... Sẽ bị thương chính mình."
"Ta mặc kệ!" Dứt lời lại bắt đầu một bên vặn vẹo thân mình một bên tính trẻ con mà khóc lớn lên.
Diệu Tịch không hề ngôn ngữ, không màng nàng giãy giụa, giơ tay một phen hoành bế lên nàng, bước nhanh đi đến giường, đem nàng mềm nhẹ buông.
"Đừng... Đừng khóc... Bần tăng ứng đó là." Hắn cau mày đau không thôi, tay nhân đau đớn cùng vừa mới ôm quá nàng, còn ở run nhè nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficção GeralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...