Cách nhật, Mộc Đào sáng tinh mơ thức dậy, cấp Diệu Tịch để lại thư, liền cùng lão Hồ đi trấn trên chọn mua. Ít ngày nữa liền phải lên đường, nàng đến nhiều bị điểm thức ăn hành lý.
Chợ thượng đủ loại kiểu dáng ngoạn ý nhi rực rỡ muôn màu, nàng rất là tâm động, nhưng vẫn là tính bạc chỉ mua yêu cầu vật phẩm.
Lão Hồ đã lấy lòng một chiếc sạch sẽ rộng mở xe ngựa, nhắc nhở nàng nói: "Mộc Đào, muốn mua chút đặt ở trong xe đệm chăn bị, thời tiết lạnh, đường xá xa xôi, không chừng hai ngươi còn phải ở đâu vùng hoang vu dã ngoại qua đêm."
"Đúng vậy, ta đây liền đi mua." Mộc Đào gật đầu xưng là, thực mau vào cửa hàng chọn lựa hai giường chăn mỏng cũng hai giường thảm.
Chờ bọn họ mua xong đồ vật, sắc trời cũng tối sầm, lão Hồ giúp đỡ đem tất cả đồ vật đặt ở trong xe ngựa, giá xe ngựa mang Mộc Đào trở về tòa nhà.
Chạng vạng, Diệu Tịch sớm đã ở trong viện chờ nàng trở về, nàng xuống xe, cùng lão Hồ đem xe ngựa buộc dưới tàng cây, xem hắn an tĩnh ngồi ở chỗ đó, một mặt quay đầu hỏi: "Đại sư, đói bụng sao? Chờ lát nữa ta liền đi xào rau."
Diệu Tịch lắc đầu, chỉ là nhìn nàng nói: "Vì sao không gọi bần tăng cùng đi?"
"Này đó việc nhỏ liền không phiền toái ngươi, ngươi thân thể vừa vặn, nhiều nghỉ ngơi một chút." Mộc Đào an trí hảo xe ngựa, kêu lên lão Hồ cùng tiến phòng bếp trợ thủ.
Diệu Tịch thần sắc mạc biện, chỉ nôn nóng mà bắt đầu chuyển nổi lên Phật châu.
Một bữa cơm Diệu Tịch như cũ không nói một lời, Mộc Đào nhưng thật ra cùng lão Hồ nói nói cười cười, thập phần vui sướng.
"Lão Hồ, ngày mai chúng ta liền đi rồi, mấy ngày nay nhận được ngươi chiếu cố." Mộc Đào rất là thiệt tình mà cảm tạ hắn.
"Hải, này chỗ nào cùng chỗ nào a, bất quá đều là thuận tay sự." Lão Hồ nhưng thật ra hào khí muôn vàn.
"Đa tạ hồ thí chủ mấy ngày này chiếu cố." Diệu Tịch cũng trịnh trọng mà hành lễ.
Lão Hồ xua xua tay, đứng dậy ra cửa: "Không khách khí, chúng ta về sau có duyên gặp lại."
"Có duyên gặp lại." Mộc Đào đưa hắn rời đi.
Buổi tối hai người các hoài tâm sự mà đi ngủ, Diệu Tịch buồn bã không thôi, Mộc Đào còn lại là đếm nhật tử tính chính mình ly tự do chi thân còn có bao xa.
Ngày thứ hai, hai người đem chính mình hành lý phóng lên xe ngựa, Mộc Đào ngồi ở trong xe, Diệu Tịch ở bên ngoài đánh xe đi trước.
Tiếng vó ngựa cuồn cuộn, bọn họ rốt cuộc bước lên trở về chùa đường xá.
Ở màn đêm buông xuống là lúc, hai người rốt cuộc miễn cưỡng chạy tới trạm dịch, một đường xóc nảy, bọn họ đều rất là mệt mỏi, Mộc Đào tính tiền, chỉ cần một gian phòng.
Cầm phòng bài, Mộc Đào để sát vào Diệu Tịch thì thầm nói: "Tỉnh điểm lộ phí, liền ủy khuất đại sư cùng ta một gian phòng."
Diệu Tịch không có gì tỏ vẻ, chỉ là trầm mặc mà cùng nàng vào phòng nghỉ ngơi, hắn đương nhiên mà lại muốn trải giường chiếu trên mặt đất chắp vá một đêm.
Mộc Đào lại gọi lại hắn: "Đại sư, không chê nói cùng nhau ngủ bãi, thời tiết lạnh, đừng nằm trên mặt đất."
Diệu Tịch tay nhẹ nhàng nắm chặt, bình tĩnh nói: "Không quan trọng, bần tăng như vậy liền hảo."
Mộc Đào lại không tán đồng, kiên trì nói: "Đại sư bệnh nặng mới khỏi, đừng lăn lộn chính mình, bằng không ta ngủ trên mặt đất, đại sư ngươi nằm trên giường nghỉ ngơi bãi." Dứt lời xoay người xuống giường, lại là muốn tới cường kéo Diệu Tịch.
Diệu Tịch xem nàng mảnh khảnh tay kéo trụ chính mình cánh tay không bỏ, thở dài nói: "Thí chủ đừng náo loạn, bần tăng cùng ngươi cùng nhau ngủ đó là."
Diệu Tịch ngược lại nắm lấy nàng vai, đem nàng nhẹ nhàng đẩy ngồi ở mép giường, sao quá nàng đầu gối cong, đem nàng bế lên giường, mềm nhẹ mà đặt ở gối đầu thượng.
Cách quần áo, Mộc Đào chỉ cảm thấy kia tăng nhân tay thập phần lạnh lẽo.
Ôm chi gian hai người ly đến cực gần, Mộc Đào thấy kia tăng nhân mảnh dài lông mi, đạm mạc mắt, ngước mắt khi bất kỳ nhiên mà cùng hắn ánh mắt chạm vào nhau, vô cớ mà tim đập một chút, theo bản năng liền tránh đi cặp kia quạnh quẽ mắt.
Diệu Tịch đem nàng buông, xả quá đệm chăn vì nàng đắp lên. Tắt đèn, chính mình cũng nằm thẳng hạ, cùng nàng gối một cái gối đầu. Hai người đầu dựa gần đầu tễ tại đây trương nho nhỏ trên giường, độ ấm nhanh chóng bay lên.
Mộc Đào cứng đờ mà nằm hồi lâu vẫn ngủ không được, thấy Diệu Tịch nhắm hai mắt làm như đã ngủ say, lung tung mà nhìn nhìn, phát hiện kia tăng nhân đem chăn đều nghiêng với nàng, chính mình tắc còn có hơn phân nửa cái thân thể đều lỏa lồ bên ngoài.
Mộc Đào liền nâng lên tay phải lặng lẽ đem kia đệm chăn hướng trên người hắn xả, tay chân nhẹ nhàng mà kéo nửa ngày, Diệu Tịch vẫn có nửa cái bả vai không che lại.
Nàng thật cẩn thận mà hơi hơi nghiêng người, tận lực không dựa gần hắn, lướt qua bờ vai của hắn đi lôi kéo chăn.
Thật vất vả đem kia chăn cái tề, Mộc Đào lo lắng đề phòng mà đảo mắt nhìn nhìn, Diệu Tịch vẫn nhắm hai mắt tựa hồ không hề hay biết.
Nàng buông tâm, đang muốn rút về tay nằm xuống, ai ngờ trọng tâm một cái không xong, liền ngã ở Diệu Tịch ngực thượng.
"Thí chủ..." Diệu Tịch thanh âm thấp cực kỳ, "Ngươi..."
"Đối... Thực xin lỗi, ta chỉ là tưởng cho ngươi cái một chút chăn." Nàng chạy nhanh từ kia tăng nhân ngực triệt khai, đem tay bỏ vào trong chăn, thậm chí có tật giật mình mà xoay người đưa lưng về phía Diệu Tịch nằm nghiêng ngủ.
Trong bóng tối, chỉ nghe được kia tăng nhân hơi hơi thở dài, làm như thập phần không thể nề hà.
Mộc Đào lỗ tai thiêu hồng, hận không thể dùng chăn che khuất chính mình đầu, nàng gắt gao nhắm mắt lại, làm bộ đã ngủ bộ dáng.
Hai người cùng giường mà miên, ổ chăn ấm áp, không đến nửa canh giờ, Mộc Đào liền mơ mơ màng màng ngủ rồi.
Trong lúc ngủ mơ, chỉ cảm thấy có người mơ hồ khẽ vuốt nàng tóc dài, giữa trán ấm áp xúc cảm chợt lóe rồi biến mất, bên hông dường như bị thứ gì cuốn lấy, lệnh nàng thập phần không được tự nhiên, nàng vô lực mà tránh tránh, trên eo trọng lượng liền chợt biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
BeletrieHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...