Phần 39. Lưỡng bại câu thương

386 6 0
                                    

Trong cung lại cũng không yên ổn, quý phi bị bệnh lâu ngày, năm lần bảy lượt cự hoàng đế đi thăm thỉnh cầu.

Hoàng đế tuy ngày ngày lưu luyến ở Thừa Đức Điện, cùng Miêu Y pha trộn, nhưng nhiều ít vẫn là nhớ mong quý phi thân mình.

Ngày này phái người đi tra xét quý phi trạng huống, qua lại bẩm thám tử muốn nói lại thôi.

"Có cái gì đối trẫm nói thẳng." Hoàng đế nhíu chặt mày, trong lòng vẫn là lo lắng quý phi thân mình.

"Hồi bẩm bệ hạ, nô tài nhiều phiên điều tra, quý phi thân mình đã lớn hảo, chỉ là vẫn đối bệ hạ hồi bẩm bệnh nặng..." Người nọ cúi đầu, đại khí cũng không dám ra.

Hoàng đế nghe được lời này, sửng sốt một lát, trong khoảng thời gian ngắn, thật lâu chưa ngôn ngữ.

"Bệ hạ?" Kia thám tử còn quỳ gối phía dưới, khẩn trương mà kêu lên.

"Đã biết, lui ra đi." Hoàng đế đỡ trán, biểu tình mệt mỏi.

Kia thám tử liền lặng yên không một tiếng động mà lui xuống.

Hắn cùng quý phi chi gian, đã đến như thế nông nỗi.

Nàng lại là một chút cũng không muốn thấy hắn.

Chẳng sợ hắn đối Miêu Y sủng đến như thế nông nỗi, nàng cũng hoàn toàn chẳng quan tâm.

Này đêm, hoàng đế hiếm thấy mà chưa phiên Miêu Y thẻ bài.

Chưởng sự thái giám tới truyền lời nói, nói bệ hạ tối nay bận về việc công vụ, không tới nơi này.

Áo lục có chút kỳ quái, nhưng thấy tiệp dư không chút nào để ý, hừ khúc tắm gội bộ dáng, cũng không dám hỏi nhiều.

Nhưng thực mau, tới rồi mỗi năm quý phi cần thiết cùng bệ hạ cùng phòng nhật tử.

Hoàng đế chưa lập hậu, bởi vậy mỗi đến hợp uyên tiết, hoàng đế cần thiết túc ở quý phi trong điện.

Này đêm, hoàng đế liền bước vào Chung Túy Cung, cung nhân tuy vẫn quỳ hồi bẩm quý phi thân mình chưa hảo, nhưng hoàng đế mắt lạnh đảo qua, cũng tất cả đều không dám lại nhiều ngôn ngữ.

Hoàng đế vào trong điện, các cung nhân liền tay chân nhẹ nhàng mà đóng cửa cúi đầu lui ra.

Kia quý phi chính ngồi ngay ngắn ở cửa sổ hạ nhàn nhạt nhìn hắn.

"Ái phi, dựa theo quy củ, tối nay trẫm tại đây nghỉ tạm." Hoàng đế mở miệng, chậm rãi đi vào nàng.

Quý phi đứng lên, không nhanh không chậm mà hành lễ, lãnh đạm nói: "Thần thiếp thân thể không khoẻ, sợ qua bệnh khí cho bệ hạ, liền không cùng bệ hạ cộng tẩm."

Dứt lời nàng liền đứng dậy, lướt qua hoàng đế, hướng tới ngoài điện đi đến.

Khoảnh khắc chi gian, hoàng đế một phen túm chặt cổ tay của nàng, ôm chầm nàng một tay có thể ôm hết eo, nói: "Nhưng trẫm nghe nói, ngươi thân mình đã lớn hảo."

Kia ánh mắt hùng hổ doạ người, không giống ngày thường như vậy nơi chốn nhường nhịn.

"Bệ hạ, buông ra thần thiếp." Quý phi cau mày, chán ghét tránh động lên, chút nào không muốn tới gần hắn.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ