Phần 13. Chuối tây biến ảo ( cảnh trong mơ cao h )

652 10 0
                                    

Nàng kia kiên nhẫn mà một tấc tấc mà hàm quá, Diệu Tịch tay từng cây đều bị liếm ướt, hắn nhìn nàng ái muội mê ly ánh mắt, phỏng tựa như nói: Ngươi xem như vậy ướt, không đối ta làm điểm cái gì sao?

Diệu Tịch hô hấp biến trọng, vưu tự giãy giụa mặc niệm kinh thư.

"Tâm không phải có. Tâm không phải vô."

Bên tai truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, xiêm y rơi xuống đất, khoảnh khắc chi gian, nàng kia chế trụ hắn tay, lôi kéo hắn cùng vỗ ở mềm mại bộ ngực thượng, Diệu Tịch lông mi rung động.

"Tâm không phi có. Tâm không phi vô."

Nàng đè lại hắn tay, khiến cho hắn dùng ướt dầm dề ngón tay mạnh mẽ xoa bóp kia quen thuộc mềm mại, lưu lại từng đạo nhợt nhạt vệt nước, bất kỳ nhiên mà chỉ gian cọ qua kia đứng thẳng đậu khấu.

"A... Diệu Tịch..." Quen thuộc áp lực rên rỉ gần ở bên tai, người nọ cố ý cọ ở bên tai hắn thở dốc, Phật châu rào rạt động tĩnh, không ngừng ở nữ tử bộ ngực sữa thượng lưu liền.

"Là có là vô tức đọa là. Phi có phi vô tức đọa phi."

"Diệu Tịch, ngươi động tình." Nàng kia một bên ấn hắn tay không ngừng động tác, một bên vươn tay phải sờ đến hắn đứng thẳng dâng trào, ác ý mà xoa động, kia nghiệt căn không chịu khống mà trướng đại, nàng tựa hồ cười, trong thanh âm đều là nắm chắc thắng lợi đắc ý, vì thế nàng ban ân mà cúi đầu, nhẹ nhàng mà triều kia thẳng thắn thành khẩn nghiệt căn thổi khẩu khí.

"Tức giác vô giác, vô giác chi giác, có thể sở đốn quên, tiêm duyên tẫn tịnh."

Diệu Tịch tay phải nắm chặt thành quyền, gân xanh bạo khởi, hãn một giọt một giọt mà chảy xuống.

Nàng kia thấy hắn còn tại nhẫn nại, tay phải từ hắn quần áo trượt xuống tiến, trực tiếp kết thúc mà cầm kia nhiệt năng nghiệt căn, Diệu Tịch hô hấp cứng lại.

Nàng chơi đùa tựa mà sờ sờ nó, lại mới lạ mà nới lỏng sức lực từ trên xuống dưới mà hoạt động.

Diệu Tịch mồ hôi chảy mà càng hung, kia bộ ngực sữa vẫn bị nàng mang theo xoa bóp.

Đột nhiên nàng cúi đầu, sấn hắn ngón trỏ vừa lúc ai cọ về điểm này hồng anh khi, cuốn lưỡi liếm trụ hắn ngón trỏ cùng chính mình đậu khấu.

Như Miêu nhi uống nước, nàng một bên liếm một bên khiến cho hắn cảm thụ kia đầu lưỡi cùng đứng thẳng hồng anh, hắn ngón tay thon dài bị kia đầu lưỡi ướt nóng, hồng anh nhô lên giao triền, hạ thân bị nàng ác ý mà khiêu khích, từng đợt mang theo đau đớn khoái cảm đánh úp lại.

"Thấy không mà thấy phi không, thấy tự tính mà thấy phi tính."

Ở hắn sắp tới đỉnh núi kia một khắc, nàng rút ra tay cũng phun ra hắn ngón tay, lôi kéo hắn tay phải cùng ấn ở nàng hai vú thượng hung hăng xoa nắn.

"Vì dục sở say. Đam hoang mê loạn. Vọng chấp vì ta. Với phi thật trung"

Nàng dựa đến cực gần, ấn hắn tay xoa bóp chính mình ngực nhũ, dùng đầu gối đi dán khẩn hắn căng chặt ngực, làm hắn càng sâu càng gần mà cảm thụ kia phân nữ tử mềm mại hương thơm.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ