Phần 21. Sinh tử

229 12 0
                                    

Kia mập mạp gào khóc, che lại cổ liền lảo đảo ngã xuống, Mộc Đào nhanh chóng đứng dậy đoạt quá kia thanh đao, quay đầu nhằm phía đối diện Diệu Tịch huy đao râu xồm.

Diệu Tịch đã là nỗ lực chống đỡ, trên người vết máu loang lổ, không một chỗ tốt da thịt, thấy Mộc Đào xông tới, bỗng nhiên chế trụ kia râu xồm.

Râu xồm nghe được kia mập mạp kêu thảm thiết, sát tâm đốn khởi, càng thêm hạ tử thủ, tưởng tốc chiến tốc thắng.

Mộc Đào giơ tay liền bổ đi xuống, nàng chưa bao giờ sử quá vũ khí, không được kết cấu, trên tay nhân trát mãn mảnh nhỏ mà run rẩy không thôi, tất nhiên là làm kia râu xồm xoay người chợt lóe, nhanh nhẹn né tránh.

Hắn từ Diệu Tịch chỗ đó rút ra tay, nhìn chằm chằm Mộc Đào bay nhanh xông lên hướng Mộc Đào chém tới, Mộc Đào nâng đao đi chắn, lực lượng cách xa quá lớn, kia đao liền bị râu xồm một chút đánh rớt.

Mộc Đào đầu bay nhanh chuyển, suy tư sau này lui, lại từ trong tay áo giũ ra một cây tế châm. Đây là cuối cùng vũ khí, lại không có gì nhưng phòng thân.

Kia râu xồm dần dần tới gần, Mộc Đào buông xuống mắt, trên mặt một bộ cùng đường bộ dáng, tay lại cầm kia châm vận sức chờ phát động.

Đã bị râu xồm đánh ngã xuống đất Diệu Tịch, lại cả người là huyết mà xuất hiện ở râu xồm phía sau, hắn không chút do dự mà cầm lấy Mộc Đào mới vừa rồi rơi xuống trên mặt đất đao, một đao đâm vào kia râu xồm thân thể.

Trong phút chốc huyết sắc tràn ngập, "A a a!" Râu xồm kêu thảm quỳ rạp xuống đất, lại vẫn là chưa từ bỏ ý định mà xoay người vứt ra kia đao, trát ở Diệu Tịch trước ngực.

Diệu Tịch kêu lên một tiếng, dùng sức rút ra kia đao, kia râu xồm máu chảy không ngừng, ngã trên mặt đất dần dần không có tiếng động.

Diệu Tịch cũng rốt cuộc yên lòng, trong tay đao bóc ra, người thẳng tắp ngã xuống.

"Đại sư!" Mộc Đào trừng lớn mắt, chạy tiến lên đi đỡ lấy hắn.

Nàng nhìn Diệu Tịch trước ngực đao, lòng nóng như lửa đốt, không dám đi động: "Đại sư! Ngươi kiên trì, ta này đi tìm cứu binh."

Nàng đang muốn quay đầu, Diệu Tịch lại đột nhiên giãy giụa đứng dậy một phen hồi ôm lấy nàng, đem nàng chắn kín mít.

Kia tăng nhân trên người rỉ sắt vị xông vào mũi, nàng chỉ nghe được binh khí chui vào thân thể thanh âm, Diệu Tịch gắt gao che ở nàng trước người, nàng một cúi đầu, liền nhìn đến Diệu Tịch bụng lại trung một đao, huyết sắc dày đặc.

Là kia mắt bị mù mập mạp, không chết thấu, giãy giụa tiến đến trả thù, mập mạp lung lay mà rút đao ra, Diệu Tịch bụng tức khắc trào ra huyết tới.

Mộc Đào run rẩy đẩy ra Diệu Tịch, một kim đâm tiến kia tên mập chết tiệt yết hầu.

Máu bắn tung tóe tại trên mặt nàng, giống kia mỹ lệ họa giống nhau yêu dã, nàng mãnh lực mà hướng kia mập mạp trên cổ trát.

Kia mập mạp rốt cuộc oanh mà ngã xuống, nàng vẫn hồng mắt không buông tha, lại nghe kia tăng nhân suy yếu mở miệng: "Thí chủ..."

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ