46. Này là không tịnh

23 1 0
                                    

"Phạm sai lầm, phải bị phạt, đây là bần tăng nên chịu." Diệu Tịch thần sắc nhàn nhạt, ngữ khí ôn hòa: "Thí chủ, chớ nên lại như thế lỗ mãng, này không phải ngươi nên tới địa phương."

"Vậy ngươi tổng không thể làm ta hiện tại đi xuống đi." Mộc Đào trừng hắn, "Ta còn không phải lo lắng ngươi, nghe nói nơi này lãnh, lại không đồ vật ăn, ngươi thân thể như thế nào chịu đựng được?"

"Diệu Hòe cùng ngươi nói? Hắn bất quá nghe chút nghe đồn, này bên ngoài quả dại đủ để no bụng." Diệu Tịch hoãn ngữ khí, lại tránh đi nàng sáng lấp lánh mắt: "Đãi nghỉ tạm một canh giờ, bần tăng đưa ngươi xuống núi bãi, nơi này thí chủ là trăm triệu không thể lưu."

"Đi thì đi, có cái gì không thể đãi, ta xem cũng không có gì hiếm lạ." Mộc Đào có chút sinh khí, nàng vốn dĩ cũng không tưởng đãi ở chỗ này, nàng mã bất đình đề mà đuổi kịp sơn tới, chỉ là tưởng cấp Diệu Tịch đưa vài thứ, kết quả nhân gia lại lập tức hạ lệnh trục khách, nàng nửa điểm hảo không chiếm được, ngược lại mũi dính đầy tro.

Diệu Tịch trầm mặc mà xoay người sang chỗ khác, lại bắt đầu ở trên vách tường khắc kinh, Mộc Đào cũng không nói lời nào, trực tiếp ngồi dưới đất nghỉ ngơi, còn thuận tay cầm chút mứt, nhìn chằm chằm kia tăng nhân bóng dáng, hung tợn mà cắn hai khẩu.

Còn đãi ăn nhiều mấy cái hả giận, một nhìn kia không thừa nhiều ít giấy bao, tâm mềm nhũn, tính.

Diệu Tịch thân ảnh nhìn qua đơn bạc chút, tự lần đó gặp tai kiếp lúc sau, Mộc Đào luôn là thêm vào để ý thân thể hắn, mấy ngày không thấy, xem hắn kia áo rộng tay dài nội lộ ra thủ đoạn, chỉ cảm thấy Diệu Tịch lại gầy chút, kia khô gầy chỉ gian nhìn qua cũng vết thương chồng chất, hắn còn kiên nhẫn mà từng nét bút có khắc kinh văn.

Mộc Đào có chút lo lắng, liền không nghĩ cùng hắn trí khí, an an tĩnh tĩnh mà nghỉ tạm.

Diệu Tịch nhìn qua rất là thong dong mà khắc kinh, trên thực tế kia thác loạn kinh văn lại không ngừng đau đớn hắn thần kinh, hắn kiệt lực cưỡng bách chính mình trấn định xuống dưới, mặc bối Kinh Kim Cương.

"Sở đoạn chi vọng tưởng, nếu hạt giống, nếu hiện hành, —— tất đều bị đoạn vô..."

Hắn đột nhiên trệ trụ, tay bắt đầu run nhè nhẹ, hắn nhăn lại mi, kiệt lực ổn định thân thể.

"Hợp có thể sở đoạn toàn đến tột cùng, cố rằng... Kim cương đoạn cứu..."

Nét bút càng ngày càng qua loa tuỳ tiện, hắn không có sức lực, kia quen thuộc đau đớn lần nữa thổi quét toàn thân, hắn chung quy là cầm không được kia thật nhỏ đá vụn, nhậm nó một chút rơi xuống đất.

Như vậy thật nhỏ thanh âm, lại ở tháp nội rõ ràng có thể nghe, Mộc Đào bị hoảng sợ, quay đầu xem thân thể hắn run nhè nhẹ, lập tức đứng dậy đi lên đỡ lấy hắn, hỏi: "Làm sao vậy đại sư? Thân thể không khoẻ sao?"

Diệu Tịch mồ hôi lạnh chảy ròng, nàng gần sát hơi thở như vậy quen thuộc, là ngọt thanh mùi hoa, đỡ lấy hắn trắng nõn đôi tay như là tàn nhẫn hình cụ, chỉ tăng thêm hắn đau đớn.

Hắn không kềm chế được, một phen đẩy ra nàng, Mộc Đào không hề phòng bị, một chút bị đẩy ngã trên mặt đất, nàng kinh ngạc không thôi.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ