Hắn từ ta bi chung chương — Kính Ngoan phiên ngoại
Trong núi vô năm tháng, nhưng cuối mùa thu ngô đồng như cũ rơi xuống đầy đất, Kính Ngoan nhìn ngoài cửa sổ, ánh mắt dừng ở kia rơi xuống đất tàn diệp thượng.
Không biết nàng hôm nay hay không nghe hắn nói nhiều hơn chút xiêm y.
"Kính Ngoan, ngươi có tâm sự?" Vân Tâm vào phòng liền thấy hắn thật lâu chăm chú nhìn ngoài cửa sổ, mở miệng hỏi.
Kính Ngoan lúc này mới xoay người lại hành lễ, bình đạm nói: "Sư huynh, ta cũng không tâm sự."
"Tổng giác ngươi cùng ngày xưa không lớn giống nhau, có chuyện gì cùng ta dứt lời."
"Không có việc gì, đa tạ sư huynh." Kính Ngoan lắc đầu đi đến giường, dự bị đi ngủ bộ dáng.
Hắn này sư đệ tính tình nặng nề, cũng không hảo miễn cưỡng. Vân Tâm chỉ phải đi thổi tắt đèn: "Kia nghỉ ngơi bãi."
Sáng tinh mơ các tăng nhân đã đứng dậy rửa mặt chuẩn bị xuống núi. Kính Ngoan đi theo mọi người phía sau, hắn nhìn nhìn trong núi dày đặc sương mù, đêm lộ vẫn tàn lưu ở kia cổ thụ cành lá thượng.
Hôm nay thời tiết lạnh hơn chút. Kính Ngoan trong lòng nghĩ.
Tới rồi dưới chân núi đại gia phân công nhau đi các nơi khi, Kính Ngoan cùng đồng hành sư huynh lấy cớ có việc, chính mình xoay người đi một nhà tiệm vải.
"Tiểu sư phụ mua chút cái gì?" Lão bản tiến lên dò hỏi.
"Bần tăng muốn một kiện áo choàng." Kính Ngoan chắp tay trước ngực đối chủ quán hành lễ, lại bổ sung nói: "Nữ tử xuyên.".
Xem nhẹ kia chủ quán tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Kính Ngoan mặt không đổi sắc mà chọn một kiện dày nặng màu son cắt nhung áo choàng, làm chủ quán bao lên.
Đãi hắn tới rồi thành Nam Sơn đầu, Ngưng Tâm sớm đã chờ hắn, thấy hắn vừa đến lập tức thấu tiến lên nũng nịu mà oán giận nói: "Kính Ngoan ngươi như thế nào mới đến nha, ta đợi ngươi hồi lâu."
Nàng hôm nay xuyên một thân đỏ tươi viên lãnh thạch lựu áo bông váy, áo khoác một kiện vò lam thứ kim thỏ nhung áo choàng, mặt đỏ phác phác.
Kính Ngoan đem kia kiện bao kín mít áo choàng hướng phía sau giấu giấu, vô thanh vô tức mà hướng phòng ốc đi. Ngưng Tâm tập mãi thành thói quen mà đi theo hắn phía sau, Kính Ngoan bất động thanh sắc mà đem kia áo choàng ném đến góc, liền không hề để ý tới Ngưng Tâm, một lòng đi chiếu cố nạn dân.
Lại quá mấy ngày, Ngưng Tâm ngày ngày đi theo Kính Ngoan phía sau, mắt thấy nạn dân sắp an trí xong, trong lòng nôn nóng không thôi. Xem Kính Ngoan bộ dáng, ít ngày nữa liền phải về trong chùa, đến lúc đó nàng chẳng lẽ ngày ngày hướng trên núi chạy, kia đến nhiều mệt a.
Huống chi cái này hòa thượng nửa điểm cũng không có mềm hoá dấu hiệu, như cũ đương nàng như không khí giống nhau.
Nàng có chút nhụt chí, nhìn kia trương lãnh ngạnh gương mặt, lần thứ hai cho chính mình bình tĩnh tâm, còn có nửa tháng, thời điểm thượng sớm, nàng nhất định có thể đả động kia hòa thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficção GeralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...