48. Tội gì trêu chọc ( cao h )

29 1 0
                                    

Mộc Đào đã bất tri bất giác mà nâng mông đón ý nói hùa Diệu Tịch tiến công, nàng một đôi mắt như là tẩm thủy minh châu sáng trong, không chớp mắt mà nhìn Diệu Tịch, môi đỏ khẽ nhếch, hàm răng khẽ cắn, phát ra chút mắc cỡ rên rỉ.

"Diệu Tịch... Chỗ đó... A!" Nàng nâng lên thân mình lại bị kia nghiệt căn đâm tán, ngã vào đệm giường thượng, chân câu lấy Diệu Tịch eo, triền người vô cùng, nửa điểm không chịu buông ra hắn.

Diệu Tịch hôn nàng, cùng thân thể hắn nhiệt độ giống nhau nóng bỏng bức người, hoàn toàn không giống phía trước như vậy lạnh như băng sương, cự người với ngàn dặm ở ngoài.

Hắn như là tự sa ngã giống nhau, toàn tình mà đầu nhập vào trận này không biết khi nào liền sẽ đột nhiên im bặt hoang đường cảnh trong mơ.

Ít nhất giờ khắc này, nàng là của ta.

Diệu Tịch nhìn nàng, xem nàng vây quanh lại hắn tin cậy tư thái, khổ trung mua vui mà tưởng.

Hắn nâng lên nàng hai chân, đặt đầu vai, lao xuống đi xuống, hung hăng đỉnh đi vào.

"A... Diệu Tịch... Quá, quá sâu..." Mộc Đào nước mắt thoáng chốc liền tạp xuống dưới, nàng bị nâng lên thân mình, môn hộ mở rộng ra. Mộc Đào khóc lóc kêu hắn, đáng thương hề hề mà bắt lấy hắn rắn chắc cánh tay.

Tuy rằng mỗi lần đều rất vui sướng, nhưng, nhưng Diệu Tịch loại này thời điểm lại thật là làm nàng quá mức tim đập nhanh, hai người chi gian như thế mật không thể phân.

Quá thân mật. Nàng tưởng, trái tim giống như theo hắn động tác tùy thời đều phải nhảy ra giống nhau.

Hắn đẹp mặt mày chỉ nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt lại ôn nhu lại cường ngạnh, quạnh quẽ gương mặt thượng mang theo tình dục có vẻ hết sức câu nhân, cặp kia khớp xương rõ ràng tay một đường sờ đi xuống, nàng chỉ cảm thấy cả người cũng bị bậc lửa dường như, xấu hổ chỗ càng vô pháp khống chế mà phun chất lỏng.

"Không cần như vậy thâm sao?" Hắn lại hung hăng mà đâm đâm, kia hoa huyệt thuận theo thật sự, quấn lấy hắn dương vật, nhưng nửa điểm cũng không có chịu không nổi bộ dáng.

Kia tăng nhân cắn nàng ngực nhũ, nuốt thanh mỗi lần đều kêu nàng mặt đỏ tim đập, bị cặp kia môi mỏng hôn tư vị nàng biết có bao nhiêu hảo, nàng kia không biết cố gắng hai vú cũng biết, bị liếm láp gặm cắn đều hưng phấn mà sưng to lên, ngực nhũ nổi lên tường vi sắc phấn, Diệu Tịch ác ý mà thoáng dùng sức, kia rất nhỏ đau đớn truyền đến, liền lưu lại một đỏ tươi dấu hôn, chói mắt cực kỳ.

Nàng còn ở ô ô yết yết, Diệu Tịch nhướng mày: "Vì sao không đáp?"

Nàng ngắn ngủi mà hoảng hốt một lát, chỉ cảm thấy Diệu Tịch lại ác liệt một chút, hoàn toàn không giống mới vừa rồi ôn nhu, nàng vừa muốn mở miệng, liền bị bóp eo sức trâu mà thao lộng lên, sở hữu câu chữ liền hóa thành ái muội than nhẹ.

"Đau sao? Nhìn ngươi, lại khóc." Diệu Tịch yêu thương mà lau lau nàng khóe mắt nước mắt, ánh mắt lưu luyến, vươn đầu lưỡi từng giọt liếm hết, giống thú giống nhau tiến đến nàng khóe mắt không ngừng liếm láp, kia ôn nhu bộ dáng nháy mắt kêu nàng mềm lòng không thôi, hoài nghi chính mình mới vừa rồi tất cả đều là ảo giác.

"Không, không đau... Có, có thể..." Nàng đứt quãng mà đáp, khó khăn mà nâng lên vô lực cánh tay ôm hắn cổ.

"Có thể cái gì?" Diệu Tịch hàm hồ hỏi nàng, như cũ không ngừng hôn nàng khóe mắt.

"Có, có thể... Kia, như vậy thâm..." Nàng xấu hổ mà nhắm mắt lại, muốn quay đầu đi, lại sợ hắn nghe không rõ, đơn giản bất cứ giá nào: "Ta, ta thích như vậy thâm... A!"

Diệu Tịch đáp lại nàng đó là càng thêm cường ngạnh mà thao lộng, hắn rốt cuộc buông tha nàng mắt, lại nhiệt liệt mà hôn lên nàng môi, thẳng hôn đến nàng thở không nổi, hai mắt đẫm lệ mông lung, mới khí tức không xong mà thở dài: "Làm sao khổ trêu chọc."

"Ngươi như vậy, còn có nếm mùi đau khổ." Diệu Tịch phát tiết tựa mà cắn cắn nàng tế gầy vai ngọc, để lại nhợt nhạt dấu răng, hắn lại đền bù tựa mà liếm liếm, dường như tưởng vuốt phẳng kia ấn ký.

"Lại, lại không lừa ngươi... Ngươi làm sao cho ta nếm mùi đau khổ..." Nàng không gì tự tin mà phản bác hắn, đùi vô lực về phía hạ rớt, bị Diệu Tịch tay mắt lanh lẹ mà túm trở về, thuận thế lại rút ra dương vật đột nhiên đỉnh nhập.

Diệu Tịch xem nàng khát thủy tựa mà ngửa đầu, kia tinh tế yếu ớt cổ dẫn người chú mục, hắn không chút nào khắc chế mà cắn đi lên, lưu lại một lại một cái dấu hôn.

"Không khổ sao?" Hắn thấp thấp hỏi, ánh mắt sâu thẳm, "Bần tăng lại cảm thấy thực khổ." Hắn một phen chiết quá nàng chân, trình chữ to trạng, đem nàng chân đè ở hai bên, ngang ngược mà thao lộng lên.

Hai chân bị đại mở ra cảm giác làm nàng lo sợ không yên vô thố, nàng chân bị Diệu Tịch đôi tay đè nặng, run đến không thành bộ dáng, nàng thấy kia màu đỏ tím dương vật là như thế nào tiến vào nàng nhỏ hẹp hoa huyệt, kia giao hợp chỗ lại là kiểu gì khó coi.

Mãnh liệt khoái cảm tích lũy xuống dưới, nàng giống bị yểm trụ dường như, chinh lăng mà nhìn Diệu Tịch là như thế nào từng cái mà xâm phạm nàng, hoa huyệt lại càng hưng phấn mà co rút lại, chảy ra kia phiền lòng dâm dịch.

Nàng lảng tránh tựa mà giương mắt, liền nhìn đến Diệu Tịch phía sau kia tự tự khuyên nhủ kinh Phật.

Khoảnh khắc chi gian, Mộc Đào chỉ cảm thấy chính mình tại đây Phật môn thánh địa không chỗ nào che giấu.

Vô luận như thế nào, nàng cưỡng bách kia nhất thanh tâm quả dục tăng nhân, còn dụ dỗ hắn tại đây làm tẫn hoang đường việc, kia không sợ dũng khí thối lui sau, nàng giờ phút này trong lòng hổ thẹn khó làm.

"Diệu Tịch... Diệu Tịch..." Nàng hoảng loạn mà gọi hắn, lại không biết như thế nào mở miệng, ngược lại khóc nức nở lên, nàng mũi đỏ bừng, nhìn nhu nhược đáng thương.

"Đừng sợ." Diệu Tịch lại dường như minh bạch nàng ý tứ, che khuất nàng mắt, hống nàng: "Cùng thí chủ không quan hệ, là bần tăng sai."

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ