Phần 9. Phật trước triền miên 2 ( cao h )

1.3K 18 0
                                    

"A..." Mộc Đào không kịp thì tốt hơn tịch ngôn ngữ mặt nhiệt, đã bị tùy theo mà đến cảm giác đau đớn bức ra nước mắt. Kia tăng nhân xâm nhập đến như thế lỗ mãng, tiến vào cảm giác như thế đau đớn tiên minh. Nàng nước mắt cuồn cuộn mà xuống, hoàn toàn đi vào phát gian, chóp mũi đỏ lên. Nàng chính mình đã bị Diệu Tịch thoát đến cả người trần trụi, kia tăng nhân một thân trắng tinh tăng bào lại còn hoàn hoàn chỉnh chỉnh. Mộc Đào mười ngón dùng sức mà trảo nhăn kia tăng nhân quần áo, thấp thấp nức nở.

Diệu Tịch đã thập phần khắc chế, chỉ có chính hắn biết ở chịu như thế nào tình dục dày vò. Hắn thấp thấp mà thở dốc lên, nhỏ hẹp khẩn trí hoa huyệt cất chứa hắn cự căn, mạn diệu thân thể mặc hắn tùy ý làm bậy, Mộc Đào thủy nhuận mắt đào hoa sương mù mênh mông, nhìn phía hắn thần sắc bất lực lại yếu ớt, làm hắn tình dục tăng vọt.

Phật môn năm giới: Một không sát sinh, nhị không trộm trộm, tam không tà dâm, bốn không vọng ngữ, năm không uống rượu. Hắn từ khi ra đời khởi, đã bị chùa Tế Pháp tăng nhân thu lưu nhập chùa, suốt hai mươi năm luôn luôn thủ giới tự giữ, mà nay ngày ngắn ngủn một canh giờ, Diệu Tịch đã phá giới.

Hắn bị kia mềm ướt hoa huyệt sở dụ dỗ, lại vô pháp nhẫn nại, nâng eo hung hăng mà va chạm lên. Nữ tử nhỏ vụn khóc nức nở ở bên tai: "Chậm, chậm một chút... A...! Đau." Mộc Đào không biết, mặc dù như Diệu Tịch như vậy thanh tâm quả dục cao tăng, kia cũng là cái nam nhân. Nam nhân trời sinh liền ái đoạt lấy liền ái chiếm hữu, liền ái xem bạn lữ ở hắn dưới thân khóc thút thít xin tha.

Lý trí nói cho Diệu Tịch hẳn là dừng lại, hắn như vậy là ở ỷ mạnh hiếp yếu, hắn phá sắc giới. Nhưng trên thực tế, hắn lại không thầy dạy cũng hiểu mà nâng lên nữ tử mảnh khảnh chân hoàn ở chính mình bên hông.

Hắn nhìn chằm chằm hai người giao hợp chỗ, xem chính mình thô to dương vật ở nữ tử nhỏ yếu hoa huyệt ra vào. Thật nhiều thủy. Hắn tưởng. Ngẩng đầu liền nhìn đến Mộc Đào kia trương trắng nõn mặt tràn đầy nước mắt.

Ánh trăng sái nhập trong điện. Nàng ở khóc, lông mi dính ướt, nùng như bóng đêm. Một khuôn mặt lại tuyết trắng, môi hồng yêu dã no đủ, lỗ tai cũng mang theo một chút phấn. Nhu mỹ nữ thể bị hắn mạnh mẽ mà xoa bóp ra dấu vết, no đủ tuyết nhũ thượng tím tím xanh xanh, chỉ mũi nhọn một chút hồng ý làm người đỏ mắt, vô cớ tăng thêm hắn thi ngược dục.

Diệu Tịch xác thật không thông tình sự, nam nhân lại trời sinh hiểu được như thế nào chiếm hữu hắn bạn lữ. Dương vật ở Mộc Đào trong cơ thể mãnh liệt va chạm, hoa huyệt không ngừng co rút lại, bị đổ đến tràn đầy.

Chiếm hữu nàng. Diệu Tịch vô ý thức mà nhìn nàng sưng đỏ ướt mềm hoa huyệt tưởng, này không phải thiên kinh địa nghĩa sự sao.

Phật môn thanh quy, bất động ý nghĩ xằng bậy. Diệu Tịch cũng từ trước đến nay phụng cầm giới luật, không chỗ nào xúc phạm. Nhưng này chỉ là mộng, là nàng ở dụ dỗ hắn. Không coi là phá giới. Diệu Tịch toàn làm lấy cớ, mặc kệ chính mình sa vào bể dục.

Mộc Đào bị đâm phập phập phồng phồng, hoa huyệt vô ý thức mà không ngừng cắn khẩn, hai chân cũng không tự giác mà ở hắn bên hông vuốt ve lên, này không thể nghi ngờ là một loại ám chỉ, một loại thúc giục: Mau một chút, trọng một chút.

Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ