Mưa to tầm tã, Ẩn Mộ trấn tình huống thực sự không tốt, bởi vì dãy núi vờn quanh, tích lũy nước mưa đánh sâu vào núi non, dẫn tới đất đá trôi không ngừng, rất nhiều cư dân phòng ốc bị hướng suy sụp.
Thanh Nguyệt lo lắng Mộc Đào, nàng chỗ ở ở vào thị trấn bên cạnh khủng sẽ gặp tai hoạ, mấy ngày nay liền đều không được nàng hồi tòa nhà trụ, lưu trữ nàng cùng ở trong tiệm, Mộc Đào tuy rằng lo lắng tòa nhà, cũng chỉ đến ứng.
Tống Quan Khanh ngày gần đây sứt đầu mẻ trán, một mặt phái người dàn xếp nạn dân, một mặt ngăn chặn lũ lụt, vội túi bụi. Nhưng thật ra Thanh Nguyệt còn tính nhớ hắn, ngày ngày sai người đưa cơm.
Chùa Tế Pháp cũng nghe tình hình tai nạn, dựa theo lệ cũ, trong chùa sẽ phái tăng nhân xuống núi hiệp trợ nạn dân.
"Sư đệ, cần phải mệnh Diệu Tịch xuống núi?" Vân Hòa xem Vân Tâm đứng ở trong đình cau mày thâm khóa bộ dáng, không khỏi tiến lên hỏi: "Còn là băn khoăn Kính Ngoan việc?"
"Thôi, vẫn là đừng làm cho hắn xuống núi, những người khác đi liền có thể." Vân Tâm xa xa nhìn ra xa, chỉ cảm thấy này vũ cùng năm đó giống nhau thanh thế to lớn, thở dài một tiếng.
Vân Hòa cũng khẽ lắc đầu, Kính Ngoan việc rốt cuộc là cho mọi người để lại bóng ma, lịch đại chủ trì đều không hề chuẩn duẫn tiếp nhận chức vụ chủ trì với lũ lụt là lúc xuống núi giúp đỡ.
Phật môn giữa kỳ thật không ứng có này kiêng kị, nhưng này lũ lụt liền giống như nguyền rủa giống nhau quanh quẩn ở mọi người trong lòng, đồn đãi vớ vẩn khó ngăn, sau lại chủ trì khủng tái sinh thị phi, liền mệnh lệnh rõ ràng cấm tiếp nhận chức vụ chủ trì với lũ lụt là lúc xuống núi.
Chùa Tế Pháp ở vào núi cao phía trên, liền nguyệt vũ thế đối bọn họ không gì ảnh hưởng, chùa nội cũng cấm nghị luận dưới chân núi việc, Vân Tâm cố ý né qua Diệu Tịch, Diệu Tịch lại một lòng ngộ đạo, đối dưới chân núi tình hình tai nạn hoàn toàn không biết gì cả.
Mưa gió tối, đã gần đến chạng vạng, Diệu Tịch chính với giếng đá bên múc nước, một thùng một thùng mà đề đi lên vận đến thủy phòng, vừa lúc gặp xuống núi mà về các sư đệ trở về tắm gội.
"Này dưới chân núi nạn dân nhóm thật thảm a, này lũ lụt thật là nghiêm trọng."
"Đúng vậy, kia tới gần trấn ngoại phòng ốc cơ hồ đều bị đất đá trôi hướng suy sụp, vùi lấp không ít người, nha môn đang ở cứu người đâu, không biết có thể hay không cứu sống."
Diệu Tịch bổn trầm mặc mà gánh nước mà qua, bất kỳ nhiên nghe được kia mấy cái sư đệ đè thấp thanh âm nói chuyện, hắn sắc mặt biến đổi.
"Sư đệ, ngươi nói cái gì? Cái gì lũ lụt? Cái gì vùi lấp?" Hắn vội vàng truy vấn.
Kia mấy cái tăng nhân đều là sửng sốt, một năm một mười mà đáp, liền nhìn thấy bọn họ từ trước đến nay trầm ổn cẩn thận sư huynh ném xuống thùng nước, triều chùa ngoại chạy tới.
Kia thùng gỗ đông mà một tiếng rơi xuống đất, thùng trung thanh triệt sáng trong thủy bát đầy đất, khuynh đảo tại đây xám xịt trên mặt đất uốn lượn tản ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản bội Phật ( thật cao tăng vs giả thái giám )
Ficción GeneralHán Việt: Bạn phật Tác giả: Mãn Chi Chùa Tế Pháp cao tăng vào cung cầu phúc, vừa vặn nàng cái này giả thái giám bị một cái lão thái giám quấy rầy. Khi đó hắn chặn lại lão thái giám cứu nàng. Sau lại, nàng nghe được hắn trong phòng đồ sứ vỡ vụn thanh...